Bắc Giang: Đang làm thủ tục cho bệnh nhân, bác sĩ bị đánh 'rách' đầu

Bác sĩ ở Bệnh viện Đa khoa huyện Việt Yên (Bắc Giang) đang làm thủ tục cho bệnh nhân đi chụp X-quang thì bị một đối tượng hành hung dẫn tới rách đầu, phải khâu 5 mũi.
bac giang dang lam thu tuc cho benh nhan bac si bi danh rach dau
Vết thương dài đỉnh đầu khiến bác sĩ Long phải khâu 5 mũi .

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng 12/7, tại phòng khám Ngoại, Bệnh viện đa khoa Việt Yên (Bắc Giang) có một bệnh nhân được một nhóm 4-5 người đưa đến điều trị vết thương ở cánh tay và khuỷu tay phải.

Sau khi băng bó, sát trùng, bác sĩ N.V.Long ngồi vào máy tính in giấy tờ để người nhà đưa bệnh nhân đi chụp X-quang thì bị một đối tượng trong nhóm người đi cùng cầm máy đo huyết áp ném vào đầu bác sĩ Long.

Trao đổi với chúng tôi, sáng 13/7, BSCK II Chu Bá Tám, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Việt Yên (Bắc Giang) xác nhận thông tin trên

“Vào 8h sáng hôm qua (12/7), khi bệnh viện đang họp giao ban thì chúng tôi nhận được thông tin bác sĩ Long bị đối tượng hành hung khiến chảy máu đầu. Ngay sau đó, chúng tôi đã xuống khoa Ngoại để xem xét tình hình”, ông Tám nói.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện đã đưa bác sĩ Long đi cấp cứu và báo cáo sự việc với công an huyện Việt Yên và công an thị trấn đến làm việc.

Ông Tám cho biết thêm, bác sĩ Long bị khâu 5 mũi ở trên đầu, mắt bị sưng nhẹ, hiện bệnh viện vẫn đang tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe của bác sĩ Long.

“Qua hỏi thông tin từ nhóm người đi cùng bệnh nhân, đối tượng đánh bác sĩ tên là Tú, không phải là người thân của bệnh nhân mà chính là người đã đánh bệnh nhân bị thương phải nhập viện. Hiện nay, đối tượng Tú đã bỏ trốn”, ông Tám cho hay.

Ông Tám chia sẻ, hiện tại, sức khỏe bác sĩ Long đã ổn định hơn nhưng tâm lý vẫn còn hoang mang, lo lắng.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

bac giang dang lam thu tuc cho benh nhan bac si bi danh rach dau Lô hàng dụng cụ kích dục bị phát hiện tại cảng Cát Lái

Khám lô hàng thời trang giả nhập khẩu từ Trung Quốc về cảng Cát Lái, cơ quan Hải quan phát hiện có hàng trăm dụng ...

chọn
Hình ảnh KCN Sạch rộng gần 145 ha đang xây dựng ở huyện Ân Thi và Khoái Châu, Hưng Yên
Khu công nghiệp Sạch tỉnh Hưng Yên có quy mô 143,08 ha, tổng vốn đầu tư 1.788,59 tỷ đồng, hoạt động đến năm 2071 tại xã Hồng Tiến, huyện Khoái Châu và xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.