Bắc Giang: Khởi tố người đàn ông nghi xâm hại bé gái 12 tuổi

Ngày 21/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Dương Minh Q (SN 1968, tạm trú tại Tân Yên) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em.
bac giang khoi to nguoi dan ong nghi xam hai be gai 12 tuoi Bắc Giang: Đã triệu tập người đàn ông nghi xâm hại bé gái 12 tuổi
bac giang khoi to nguoi dan ong nghi xam hai be gai 12 tuoi Vụ dâm ô tại Vũng Tàu: Cần củng cố thêm chứng cứ
bac giang khoi to nguoi dan ong nghi xam hai be gai 12 tuoi Thi hành lệnh bắt giam Cao Mạnh Hùng dâm ô cháu bé 8 tuổi ở quận Hoàng Mai
bac giang khoi to nguoi dan ong nghi xam hai be gai 12 tuoi
Cháu C cùng mẹ kể lại sự việc cho PV (Ảnh: Công Phương)

Như tin đã đưa, anh Nguyễn Thành L. (SN 1991, trú tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) gửi đến các cơ quan báo chí về việc em gái của anh là N.P.B.C. (SN 2005 - bị thiểu năng trí tuệ) bị hàng xóm xâm hại.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 12/3 mẹ anh đưa em gái sang sân vận động huyện Tân Yên (ở đối diện nhà) để tập thể dục. Sau đó, gặp người hàng xóm đưa cháu nội tập thể dục về nên em gái anh đã xin mẹ cho về trước cùng hai bà cháu hàng xóm.

Đến khoảng 17h30 khi mẹ anh về nhà và vào bếp nấu cơm thì em gái từ đâu đi về và ôm chầm lấy mẹ anh với bộ mặt sợ hãi, đau đớn, kêu góc thảm thiết. Thấy con gái có biểu hiện bất thường, mẹ anh đã gặng hỏi em gái kêu bị chú Q. đánh.

Chị P.T.H. – mẹ cháu C. cho biết, chị tưởng chỉ là trò con trẻ trêu nhau, nhưng thấy con khóc lóc, kêu đau, chị gặng hỏi đau ở đâu thì cháu chỉ vào vùng sinh dục.

“Khi cởi quần con ra để kiểm tra thì tôi tá hỏa hai bên đùi cháu có rất nhiều máu, vẫn còn chảy trong bộ phận sinh dục ra” chị H. cho biết.

Sau đó, cháu kể lại: “Chú Q. cho con mượn điện thoại rồi bế con lên ngồi ở bàn máy tính để chơi trò chơi con mèo. Sau đó, chú Q. bế con vào bàn học hôn con và đánh con. Sau khi xong, con đi ra cửa chú Q. lại cho con mượn điện thoại chơi tiếp, đến khi máy hết pin thì con ra về”, chị H. thuật lại lời con gái.

Con kể xong, chị H. đã động viên con để đưa đến chỗ bị chú Q. đánh. Theo hướng con chỉ, cháu C. đã đưa mẹ đến số nhà 145, phố Hoàng Hoa Thám và chỉ vào đó.

“Sau đó tôi đã gọi điện cho con trai tôi về và dẫn cháu sang nhà bà Hoàng Thị Hà, Trưởng phố Hoàng Hoa Thám để trình báo sự việc. Sau đó, chị H. đã được bà Hà hướng dẫn lên Công an huyện Tân Yên để trình báo sự việc”, chị H. kể lại.

Ngay sau khi nhận được đơn của gia đình chị H. Công an huyện Tân Yên đã cử cán bộ xuống xác minh sự việc. Ngay trong đêm, Công an huyện đã đưa cháu C đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên để tiến hành giám định và triệu tập Quân lên CQĐT để lấy lời khai

Tại cơ quan điều tra, Q đã khai nhận toàn bộ hành vi xâm hại của mình.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.