Bác thông tin người phụ nữ sử dụng thuốc mê bắt cóc nữ sinh lớp 11 ở Bắc Ninh

Theo trưởng Công an huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh thì thông tin bắt cóc nữ sinh trên địa bàn Khu công nghiệp Quế Võ là sai sự thật.

Vào sáng 26/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người dân gần khu công nghiệp Quế Võ lao vao vây bắt một người phụ nữ đi xe máy của hãng Honda BKS 88D1 – 230.xx vì nghi ngờ sử dụng thuốc mê bắt cóc nữ sinh lớp 11.

Nội dung đoạn clip thể hiện có nội dung là người phụ nữ này đưa chiếc điện thoại iPhone 7 cho một nữ sinh đang lưu thông gần khu công nghiệp Quế Võ. Sau đó, cô gái này không đồng ý, khóc lóc và hét toáng lên và hô hoán bắt cóc.

Người dân quanh khu vực thấy vậy vội chạy tới vây bắt người phụ nữ trên rồi đưa tới trụ sở Công an huyện giải quyết.

Vụ việc nhanh chóng thu hút được cộng đồng mạng quan tâm và lên án gay gắt. Theo chủ tài khoản Facebook K.L bình luận: "Phải mang lên công an, đi tù chung thân thì mới hết được tội. Nhà nào có trẻ nhỏ thì nhớ trông cẩn thận, bây giờ những đối tượng bắt cóc như thế này nhiều lắm".

Cùng quan điểm, Facebook Y.N cho hay: "Một người mẹ sẽ ra sao nếu con mình bị bắt cóc, cũng là phụ nữ mà chị ta không hiểu điều đó sao? Hy vọng pháp luật sẽ có biện pháp trừng trị thích đáng, để làm gương cho những kẻ khác nữa".

bac thong tin bat coc nu sinh o bac ninh
Người phụ nữ bị người dân vây bắt và dẫn giải lên cơ quan chức năng (Ảnh cắt từ clip)

Trưa 27/10, trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ, Bắc Ninh cho biết thông tin bắt cóc nữ sinh trên mạng là không đúng sự thật.

Theo Thượng tá Kỳ, trong quá trình điều tra và lấy lời khai từ hai phía thì người phụ nữ bị đánh ở trong clip đi xe máy đi lang thang quanh khu vực Khu công nghiệp Quế Võ để bán chiếc điện thoại Iphone Trung Quốc.

Sau đó, khi gặp một nữ học sinh học lớp 11 đi qua khu vực này liền chạy tới nói là cần một ít tiền nên bán lại. Tuy nhiên, khi người phụ nữ vừa đề cập xong thì cháu bé học sinh vội hét toáng lên khiến người dân khu vực để ý.

Chưa biết sự việc thế nào nên thấy người phụ nữ lạ mặt nên người dân đã lao tới vây bắt và dẫn giải về trụ sở Công an huyện giao để đơn vị điều tra làm rõ.

Trong trường hợp này thì hành vi phạm tội chưa hoàn thành nên sau khi lấy lời khai, kiểm tra căn cước, lý lịch của người phụ nữ trên Công an huyện Quế Võ đã trả lại tài sản cho người phụ nữ này. Đồng thời, Công an huyện Quế Võ cũng đã có biện pháp nhắc nhở chủ tài khoản facebook đưa tin sai sự thật gây hoang mang dư luận.

bac thong tin bat coc nu sinh o bac ninh Không có giá như lụa Trung Quốc, khăn lụa Vạn Phúc 'xịn' có giá hàng trăm nghìn đồng

Theo một chủ cửa hàng lụa tại Vạn Phúc, khác xa mức giá lụa "Made in China" có giá chỉ vài chục nghìn đồng, mặt ...

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.