Bánh kem hình Trump gây sốt mạng xã hội

Chiếc bánh kem mô phỏng khuôn mặt buồn thiu của ông Donald Trump đang gây sốt trên các trang mạng xã hội.
banh kem hinh trump gay sot mang xa hoi
Chiếc bánh hình Trump được giới thiệu tại khách sạn Hilton. Ảnh: Huffingtonpost

Tại khách sạn Hilton, nơi ứng cử viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump đặt tiệc ăn mừng, chiếc bánh kem mô phỏng khuôn mặt của ứng cử viên này được chuyển đến trước giờ bỏ phiếu. Theo ABC News, chiếc bánh có trị giá lên tới 7000 USD và phải mất tới 50 giờ đồng hồ để hoàn thành.

Khi được đem tới sảnh dự tiệc, chiếc bánh hình mặt Trump đang buồn thiu đã thu hút sự chú ý của nhiều người, trong đó có nhiều phóng viên báo chí. Hình ảnh chiếc bánh hình Trump ban đầu được Biên tập viên Jason Volack của tờ ABC News đăng tải trên Twitter. Ngay sau đó, hình ảnh này được nhiều người đăng tải lên trang cá nhân với những biểu cảm vui nhộn.

banh kem hinh trump gay sot mang xa hoi
Biên tập viên Jason Volack của tờ ABC News đăng hình chiếc bánh Trump trên Twitter của mình. Ảnh: Huffingtonpost

Không chỉ Donald Trump mới được làm bánh giống mình như thật, khuôn mặt ứng cử viên đảng Dân chủ Hillary Clinton cũng xuất hiện trên chiếc bánh tương tự.

Donald Trump là ứng cử viên thường xuyên được mô phỏng. Trước đó, nhiều máy tiên tri hình Trump từng xuất hiện trên đường phố New York và đưa ra những dự đoán thú vị cho người dân.

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra căng thẳng và thu hút sự quan tâm của cả thế giới. Hai ứng cử viên Hillary Clinton và Donald Trump với rất nhiều điểm khác nhau trong chính sách đối nội và đối ngoại đang so kè quyết liệt. Tuy nhiên, sự vươn lên của Trump đang khiến nhiều người ủng hộ bà Clinton chán nản rời tiệc của bà.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.