Bảo Kun nói về Bích Ngọc trong 'Vì yêu mà đến' tập 24: 'Sao cô gái nào tỏ tình với mình cũng độc vậy?'

Bảo Kun chia sẻ về Bích Ngọc: "Mình ấn tượng với Bích Ngọc ở giọng nói rất “độc” và sự tự tin có trong bản lĩnh của cô nàng, không rụt rè hay bẽn lẽn khi nói chuyện hay chia sẻ về cá tính và cuộc sống của mình".
bao kun noi ve bich ngoc trong vi yeu ma den tap 24 sao co gai nao to tinh voi minh cung doc vay Như Lê và Xuân Hiến lên tiếng về màn tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến' tập 24
bao kun noi ve bich ngoc trong vi yeu ma den tap 24 sao co gai nao to tinh voi minh cung doc vay Quá ngạc nhiên khi thấy bạn xuất hiện trong Vì yêu mà đến tập 24, Xuân Hiến hỏi: 'Hôm nay lên đây làm chi vậy?'
bao kun noi ve bich ngoc trong vi yeu ma den tap 24 sao co gai nao to tinh voi minh cung doc vay Các sao 'Vì yêu mà đến' làm gì trong ngày Valentine?

Trong Vì yêu mà đến tập 24, Bích Ngọc, 19 tuổi đến từ Đà Nẵng, sinh viên trường Đại học sân khấu điện ảnh TP.HCM đã tới tỏ tình với Bảo Kun. Qua nói chuyện, cô gái cho Bảo Kun cùng khán giả cũng như 8 chàng trai thấy nét đáng yêu, hay mơ mộng, tự tin, hài hước và đặc biệt là quyết tâm hiện thực hóa đam mê diễn xuất.

Mặc dù thấy được nét thu hút từ cô gái này nhưng Bảo Kun vẫn quyết định từ chối lời tỏ tình. Mới đây, anh đã có những chia sẻ thật lòng về Bảo Ngọc cũng như những cô gái Vì anh mà đến chương trình này.

- Bạn thấy Bích Ngọc là cô gái như thế nào? Ngọc đặc biệt hơn các cô gái từng đến chương trình trước đó ở điểm nào?

Bích Ngọc là một cô gái hiện đại, tuy còn khá nhỏ nhưng rất bản lĩnh thông minh và rất nhạy bén, và Bảo Kun thích tuýp người này, không phụ thuộc vào gia đình và dám đấu tranh vì tương lai của mình. Một thân một mình từ Đà Nẵng vào Sài Gòn học và lập nghiệp không phải chuyện dễ dàng. Bảo Kun ấn tượng Bích Ngọc ở giọng nói rất “độc” và sự tự tin có trong bản lĩnh của cô nàng, không rụt rè hay bẽn lẽn khi nói chuyện hay chia sẻ về cá tính và cuộc sống của mình. Điểm khác của Bích Ngọc cũng nằm ở đó. Sao cô gái nào tỏ tình với Bảo cũng “độc” vậy?

bao kun noi ve bich ngoc trong vi yeu ma den tap 24 sao co gai nao to tinh voi minh cung doc vay

- Bạn nói rằng Bích Ngọc chỉ khiến đối phương thấy vui khi bắt đầu nói chuyện, nhưng sau đó sẽ nhạt dần. Điều gì khiến bạn đưa ra nhận xét như vậy?

Bảo cảm nhận được tình cảm của Ngọc nhưng vẫn chưa cảm nhận được nó một cách nồng nhiệt thật sự, vẫn chỉ dừng lại ở mức độ cô ấy “cảm nắng” mình mà thôi. Đây là cảm nhận B thấy được trên sân khấu khi nhìn vào mắt của Ngọc khi nghe cô ấy nói về điểm thích ở Bảo.

Bởi vì sự tự tin, tự nhiên và chính sự duyên dáng mà Ngọc có nên hầu hết các chàng trai lẫn khán giả đều có cảm tình rất tốt và rất nhanh với cô bé này. Nhưng điều này nếu không tỉnh táo sẽ làm cho chúng ta rất dễ bị ngộ nhận vì cảm xúc nhất thời đến quá nhanh. Để có một mối quan hệ mới thì chúng ta cần sự tự tin, nhưng để giữ cho mối quan hệ đó luôn được như lúc đầu thì chúng ta cần sự điềm tĩnh, nhiệt thành, kinh nghiệm sống, thời gian và đặc biệt là giữ tình cảm một cách bí mật giữa 2 người và để người khác tự cảm nhận về mình. Điều Bảo nói với Ngọc cũng chính là điều mà bản thân cũng gặp phải và đang phải học từng ngày.

bao kun noi ve bich ngoc trong vi yeu ma den tap 24 sao co gai nao to tinh voi minh cung doc vay

- Đây là lần thứ 3 Bảo Kun được tỏ tình trong chương trình “Vì yêu mà đến”, có vẻ như bạn đã bình tĩnh hơn những lần trước? Nhưng lời từ chối thẳng đó, bạn có nghĩ nó đã làm tổn thương người đối diện?

Đương nhiên là Bảo đã có kinh nghiệm sau những lần trước được các cô gái tỏ tình nên mình cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể.

Bảo nghĩ là Ngọc cũng đã tự cảm nhận được nên chưa cần mình nói hay giải thích nhiều mà cô gái đã chủ động đứng lên cầm vali trước. Điều đó khiến Bảo nghĩ cô bé cũng không muốn Bảo khó xử, Ngọc cũng hiểu được là Bảo không muốn làm tổn thương cô gái qua lời nói nên có lẽ cảm nhận được trong cách giao tiếp của mình với cô bé. Bảo vẫn xem cô gái là người em gái, cả 2 anh em cũng vẫn vui và nói chuyện thoải mái sau đó.

bao kun noi ve bich ngoc trong vi yeu ma den tap 24 sao co gai nao to tinh voi minh cung doc vay

- Theo Bảo Kun thì Bích Ngọc cần thêm tính cách gì nữa thì sẽ có được tình cảm của bạn?

Bảo nghĩ điều mà Ngọc cần đó là sự chín chắn trong cách giao tiếp, đặc biệt là với những người mới tiếp xúc, chúng ta vui vẻ, hài hước nhưng vẫn cần một chút dịu dàng và có chừng mực. Lúc nào cần vui thì sẽ vui, lúc nào cần nghiêm túc thì chúng ta sẽ phải nghiêm túc để tạo cho người đối diện cảm giác an toàn hơn khi chia sẻ.

- Bích Ngọc đam mê diễn xuất từ nhỏ và đang từng bước thực hiện đam mê của mình. Bạn có lời khuyên gì để cô gái này có thể vượt qua những khó khăn trước mắt?

Để trở thành một nghệ sĩ và làm nghề thì không chỉ cần tài năng mà cần thời gian và kinh nghiệm. Ngoài ra cần sự bình tĩnh và bình tâm trước mọi chuyện, đặc biệt là dư luận, cô bé vẫn chưa làm quen với dư luận nhiều và còn bị ngợp khi có nhiều người quan tâm đến mình, khó khăn nhất vẫn là sống giữa những người thích và không thích mình. Điều này nghệ sĩ nào cũng đã biết. Nên Bảo vẫn chỉ khuyên cô bé là cố gắng bước tiếp và bước thật xa trên con đường đam mê của mình, cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể trước những điều sắp đến.

bao kun noi ve bich ngoc trong vi yeu ma den tap 24 sao co gai nao to tinh voi minh cung doc vay

- Trong 3 cô gái đã đến tỏ tình với Bảo Kun: Em gái mưa Thủy Phương, chuyên gia trang điểm Huỳnh Mai và giờ là Bích Ngọc, bạn ấn tượng với ai nhất?

Cả ba con người ba tính cách 3 màu khác nhau, nhưng so với các cô gái khác thì quả thật họ đều rất đặc biệt, mỗi người đều có cái “độc“ của mình. Thủy Phương tuy nhỏ nhắn nhưng tâm hồn và tính cách rất chững chạc, Huỳnh Mai thì có phần yếu đuối nhưng lại rất điềm tĩnh và nhẹ nhàng, Bích Ngọc thì lại năng động và hài hước. Nếu mà so ra để chọn ấn tượng nhất thì Bảo không chọn được đâu vì ba cô bé này đều rất ấn tượng với mình khiến mình không thể quên được. Cả 3 cô gái đều là những cô gái rất tốt.

- Bảo Kun và Thúc Lĩnh Lincoln đều chia sẻ hình ảnh một phần chơi trong tập 24. Nhưng phần chơi này đã bị cắt khi phát sóng. Bạn bật mí về trò chơi đó được không?

Phần trò chơi mang tên Người đẹp và quái vật, một người sẽ phải đóng vai con tinh tinh và đuổi bắt các cô gái yểu điệu thục nữ. Ai bị bắt sẽ biến thành tinh tinh và bắt những người còn lại và sẽ bị phạt, ngậm giấy tạc tượng. Lincon là một trong những cô gái yểu điệu bị bắt phạt.

bao kun noi ve bich ngoc trong vi yeu ma den tap 24 sao co gai nao to tinh voi minh cung doc vay

Cảm ơn những chia sẻ của Bảo Kun!

bao kun noi ve bich ngoc trong vi yeu ma den tap 24 sao co gai nao to tinh voi minh cung doc vay Đây là những MV đạt 100 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Vpop

Thời gian qua, Vpop đã chứng kiến một cuộc rượt đuổi view của các MV. Vậy đâu là những MV sở hữu lượt view 100 ...

bao kun noi ve bich ngoc trong vi yeu ma den tap 24 sao co gai nao to tinh voi minh cung doc vay Playlist nhạc cưới nhất định phải nghe một lần trong đời

Hãy để đám cưới của bạn vang lên những giai điệu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần vui tươi này.

bao kun noi ve bich ngoc trong vi yeu ma den tap 24 sao co gai nao to tinh voi minh cung doc vay Sản phẩm debut - người thành công, kẻ bị ném đá không thương tiếc

Sau khi sao Việt tung sản phẩm debut, trong khi Chi Pu, Angela Phương Trinh không nhận được sự đồng tình của khán giả thì Orange, ...

Ảnh: NVCC

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.