Quá ngạc nhiên khi thấy bạn xuất hiện trong Vì yêu mà đến tập 24, Xuân Hiến hỏi: 'Hôm nay lên đây làm chi vậy?'

Trong tập 24 "Vì yêu mà đến", Bích Ngọc và Như Lê đã đến để tỏ tình với Bảo Kun và Xuân Hiến. Tuy nhiên, cả hai đều không nhận được lời đồng ý và phải ra về một mình trong sự tiếc nuối của khán giả.
qua ngac nhien khi thay ban xuat hien trong vi yeu ma den tap 24 xuan hien hoi hom nay len day lam chi vay 1001 biểu cảm 'khó đỡ' của Gia Linh trong 'Vì yêu mà đến'
qua ngac nhien khi thay ban xuat hien trong vi yeu ma den tap 24 xuan hien hoi hom nay len day lam chi vay Hoàng Phi 'Vì yêu mà đến': 'Khi Gia Linh gọi 'anh ơi', mình vô cùng ngạc nhiên không biết có chuyện gì'
qua ngac nhien khi thay ban xuat hien trong vi yeu ma den tap 24 xuan hien hoi hom nay len day lam chi vay Gia Linh 'Vì yêu mà đến': 'Lúc tỏ tình với Hoàng Phi, mình có cảm giác gì đó rất rất lạ'

Bích Ngọc – Bảo Kun

Bích Ngọc – 19 tuổi, đến từ Đà Nẵng, sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh đã tới Vì yêu mà đến. Qua các từ khóa, cô đã giới thiệu mình là người nói nhiều, hay mơ mộng, đam mê diễn xuất từ nhỏ, thích con trai mắt hí nhưng phải có “ma lực”, ghét đi du lịch cũng như sự thay đổi.

Xuất hiện trong chương trình, Bích Ngọc mang tới một không khí vui vẻ, thoải mái cho tất cả mọi người. Cô gái này hài hước khẳng định tất cả 8 chàng trai của Vì yêu mà đến đều thích mình. Khi Bảo Kun nói giọng cô giống con trai thì cô nhận định ngay anh chàng này “quá vô duyên”. Bích Ngọc không phủ nhận ý kiến của Bảo Kun nhưng cô khẳng định mình rất dịu dàng.

qua ngac nhien khi thay ban xuat hien trong vi yeu ma den tap 24 xuan hien hoi hom nay len day lam chi vay

Đến phần tỏ tình, cô tặng cho 8 chàng trai những túi quà có chứa một đặc sản do cô tự làm. Tuy nhiên, trong túi quà của Bảo Kun chỉ có 1 chiếc lọ không. Cô giải thích rằng, trong chiếc lọ đó chứa trái tim của mình.

Lên sân khấu, Bảo Ngọc tiết lộ lúc đầu rất ghét Bảo Kun vì anh thường xuyên thay đổi màu tóc. Tuy nhiên, sau này cô cho rằng đó là cá tính và cô thích như vậy. Thậm chí, nữ sinh viên còn tiết lộ, bản thân vì Bảo Kun cũng đã nhuộm tóc.

Sau đó, Bảo Ngọc đã dạy Bảo Kun nhảy điệu Valse trên sân khấu Vì yêu mà đến. Tiếp theo, cô gái 19 tuổi đã chế biến nước cam mời nam ca sĩ với lời nhắn nhủ: “Anh cứ đi làm, mọi thứ để em lo”. Bảo Kun tâm sự có duyên với người Đà Nẵng, đó là nơi anh đi diễn và họp fan lần đầu.

qua ngac nhien khi thay ban xuat hien trong vi yeu ma den tap 24 xuan hien hoi hom nay len day lam chi vay

Bảo Ngọc tiếp tục tặng Bảo Kun chiếc kính màu xanh bằng ống mút. Cả hai đã có những giây phút rất vui vẻ trên sân khấu của Vì yêu mà đến.

Cuối cùng, Bảo Kun chia sẻ với Bích Ngọc: “Em là người năng động, chiếm được cảm tình ban đầu của đối phương nhưng 1 thời gian sau, mối quan hệ sẽ nhạt dần. Và kể từ khi bước lên đây, anh đã mến em rồi, anh sẽ giữ câu trả lời lại và hi vọng với những gì đang làm thì em sẽ thành công”.

Mặc dù không đưa được Bảo Kun rời khỏi chương trình nhưng Bích Ngọc cũng để lại ấn tượng khá đẹp bởi sự vui tươi, vô tư của mình.

Như Lê – Xuân Hiến

Như Lê - nữ diễn viên 27 tuổi là bạn của Xuân Hiến và cũng quen biết Tiến Vũ. Vì quá bất ngờ khi thấy bạn mình xuất hiện trong chương trình, anh đã hỏi: "Hôm nay lên đây làm chi vậy?", câu hỏi của anh khiến cả trường quay bật cười. Nữ diễn viên giới thiệu, bản thân muốn làm người hoạt náo, vui vẻ, thích ăn món ba khía, trong tình cảm luôn muốn là người chịu thiệt thòi.

Đến lúc tỏ tình, Như Lê tặng mỗi chàng trai 1 trái bóng, trong đó trái bóng của Xuân Hiến có đèn phát sáng và đó chính là người mà cô muốn tỏ tình. MC Xuân Hiến cũng tỏ ra rất bất ngờ về điều này bởi cô bạn mà anh biết bấy lâu không phải là người dễ dàng thể hiện tình cảm giữa đám đông.

qua ngac nhien khi thay ban xuat hien trong vi yeu ma den tap 24 xuan hien hoi hom nay len day lam chi vay

Như Lê kể lại kỉ niệm, cô gặp Xuân Hiến lần đầu khi anh làm MC trong đêm gala phim mà cô có mặt. Sau vài lần tham gia chung dự án, nữ diễn viên cảm nhận anh là người có thể chia sẻ được nhiều, làm chỗ dựa cho cô.

Như Lê tặng Xuân Hiến bức hình cưới mà cả hai đã chụp để phục vụ cho 1 cảnh quay trong clip quảng cáo. Cô tâm sự, chính buổi quay đó đã tạo động lực để cô xuất hiện ở Vì yêu mà đến. Bản thân cô thấy mình và Xuân Hiến có nhiều điểm chung.

Nữ diễn viên còn tặng nam MC 1 chiếc gương với lời nhắn nhủ: “Hãy tự tin vào chính bản thân mình”. Xuân Hiến tâm sự đã chuyển nhiều chỗ trọ nhưng không bao giờ bỏ lại chiếc gương, thường xuyên nhìn vào gương để xem mình đã làm được điều gì, có làm gì trái với lương tâm. Thật trùng hợp, đó cũng là điều Như Lê muốn gửi gắm qua món quà.

Đặc biệt, khi Như Lê tâm sự đêm hôm trước thức trắng vì hồi hộp khiến chân bị co rút, Xuân Hiến đã bóp chân cho cô trước sự ngưỡng mộ của khán giả trường quay.

qua ngac nhien khi thay ban xuat hien trong vi yeu ma den tap 24 xuan hien hoi hom nay len day lam chi vay

Trong lúc chia sẻ, nữ diễn viên đã hát 1 đoạn trong bài Thiên đường gọi tên để thay lời muốn nói. Cuối cùng, cô tặng anh chiếc gối 2 mặt play – pause với lời nhắn, nếu anh đồng ý tình cảm của cô thì chọn nút play và ngược lại. Cuối cùng anh chọn pause.

qua ngac nhien khi thay ban xuat hien trong vi yeu ma den tap 24 xuan hien hoi hom nay len day lam chi vay

Xuân Hiến chia sẻ lý do từ chối, người ta hay nói nam châm cùng dấu thì đẩy nhau. Cả hai giống nhau nhiều thứ nên chỉ có thể làm bạn.

qua ngac nhien khi thay ban xuat hien trong vi yeu ma den tap 24 xuan hien hoi hom nay len day lam chi vay Mẹ đẻ khuyên Lý Phương Châu: 'Yêu thì cứ yêu, đừng cưới chồng nữa'

"Lúc đầu, mẹ tôi hỏi nhiều về mối quan hệ với Hiền, nhưng thấy cách cư xử của anh ấy mẹ không nói gì nữa...", ...

qua ngac nhien khi thay ban xuat hien trong vi yeu ma den tap 24 xuan hien hoi hom nay len day lam chi vay Cống hiến 2018: Giải MV của năm sẽ gọi tên ca khúc nào?

Cả một trời thương nhớ, Đừng hỏi em, Lạc trôi, Em gái mưa, Ghen, Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Đi ...

qua ngac nhien khi thay ban xuat hien trong vi yeu ma den tap 24 xuan hien hoi hom nay len day lam chi vay Sản phẩm debut - người thành công, kẻ bị ném đá không thương tiếc

Sau khi sao Việt tung sản phẩm debut, trong khi Chi Pu, Angela Phương Trinh không nhận được sự đồng tình của khán giả thì Orange, ...

Ảnh chụp màn hình

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.