Giải mã sức hút của nghệ sĩ Việt tại Viral Fest Asia 2017

Các nghệ sĩ trẻ Việt Nam gồm có Min, Lynk Lee, Bích Ngọc đã “cháy” hết mình với những màn trình diễn bùng nổ tại Viral Fest Asia 2017 vào tối qua.
li do khien nghe si viet duoc tan thuong tai viral fest asia 2017 Dân mạng bất ngờ về khả năng 'bắn' tiếng Anh như gió của Sơn Tùng

Hiếm có những sự kiện quốc tế mà những đại diện Việt Nam đều là những ca sĩ trẻ tham gia như Viral Fest Asia 2017. Thế nên sự xuất hiện của họ được đầu tư một cách tối đa từ âm nhạc, dàn dựng đến kĩ thuật biểu diễn chinh phục khán giả tại chương trình.

Bích Ngọc là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam tham gia trình diễn với hai ca khúc ChandelierDream Girl. Lần đầu đứng trên sân khấu tầm cỡ quốc tế nhưng sự tự tin cùng giọng hát nội lực của Á quân Vietnam Idol 2015 đã làm rất nhiều khán giả có mặt tại sân khấu bất ngờ.

Rất cảm xúc sau khi phần trình diễn kết thúc, nữ ca sĩ chia sẻ: “Ngọc quá hạnh phúc, nếu có thể Ngọc muốn cống hiến thêm nhiều bài hát hay khác nữa để đáp lại tình cảm yêu mến và sự ủng hộ của khán giả dành cho mình. Ngọc thật sự tự hào khi có thể đứng trên sân khấu quốc tế và nói: Tôi là Bích Ngọc, ca sĩ đến từ Việt Nam!”

li do khien nghe si viet duoc tan thuong tai viral fest asia 2017
Á quân Vietnam Idol đã có màn “chào sân” quốc tế vô cùng thành công.

Sự xuất hiện tiếp theo của “hoàng tử học trò” Lynk Lee đã lại lần nữa làm khán giả hò reo phấn khích. Nam nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu trong trang phục freestyle và trình diễn 3 bài hát: Em ơi, Chờ một ngày nắngShape of you. Trong đó, ca khúc Shape of You thì Lynk Lee sẽ song ca cùng Nene - nghệ sĩ trẻ Thái Lan. Và đây cũng là tiết mục rất được trông đợi bởi sự kết hợp lần đầu tiên của hai nghệ sỹ có sức ảnh hưởng cực “khủng” trên mạng.

li do khien nghe si viet duoc tan thuong tai viral fest asia 2017
Lynk Lee trong trang phục freestyle trình diễn trong đêm giao lưu nghệ sĩ trẻ tài năng.

Lynk Lee đã không phụ sự kì vọng của người hâm mộ khi thể hiện xuất sắc phần trình diễn của mình. Giọng hát giàu cảm xúc, sự phối hợp vô cùng ăn ý cùng các vũ công, khả năng làm chủ sân khấu… tất cả đã tạo nên tiết mục trình diễn ấn tượng.

Tiết mục song ca cùng Nene cũng nhận được sự cổ vũ từ khán giả các nước. Sau đêm diễn Nene đã giành nhiều lời khen cho bạn diễn của mình: “Lynk Lee là một nghệ sĩ tài năng. Anh ấy biết cách khuấy động khán giả và làm chủ sân khấu cực kì tốt.

Thật sự mình đã rất lo lắng nhưng khi bước lên sân khấu đứng cạnh anh Lynk thì cảm thấy không còn sợ nữa, ngược lại, mình muốn “cháy” hết mình và làm những gì tốt nhất có thể. Anh Lynk đã truyền lửa và sự tự tin cho mình”.

li do khien nghe si viet duoc tan thuong tai viral fest asia 2017
Lynk Lee và Nene ngọt ngào khi thể hiện ca khúc “Shape of you”.

Min với hai ca khúc Có em chờ và bản phối EDM remix của Y.E.U đã khép lại một đêm trình diễn rất thành công của các nghệ sĩ Việt Nam trong đêm giao lưu. Có em chờ là một trong những bản hit mới của Min, ca khúc này nhận được rất nhiều sự yêu thích và nay được Min thể hiện lại trên sân khấu Viral Fest Asia.

li do khien nghe si viet duoc tan thuong tai viral fest asia 2017
Min xinh đẹp và cuốn hút trên sân khấu Viral Fest Asia.

Không chỉ vậy, Min còn gây ấn tượng với bản phối hoàn toàn mới ca khúc Y.E.U từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Đến với Viral Fest Asia lần này, Y.E.U được làm lại theo phong cách EDM đã mang đến sự thích thú và khuấy động không khí tại sân khấu Show DC. Đây cũng là lần đầu tiên ca khúc này được trình diễn trên sân khấu sau 3 năm.

Chia sẻ về đêm diễn Min đã không giấu được sự xúc động: “Min chỉ muốn gửi lời cám ơn từ trái tim mình đến các bạn khán giả quốc tế, khán giả Việt Nam đã có mặt tại Show DC để cổ vũ Min, đặc biệt là các Miniacs - gia đình fan thân yêu đã luôn đồng hành và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Min.”

li do khien nghe si viet duoc tan thuong tai viral fest asia 2017 Á quân Vietnam Idol 2015 'đốt cháy' sân khấu Viral Fest Asia tại Bangkok

Tối ngày 02/06, Bích Ngọc đã trình diễn hai ca khúc Chandelier và Dream Girl trong sự kiện âm nhạc hot nhất châu Á mùa ...

Ảnh: Chu Dũng

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.