Những màn tỏ tình lãng mạn đến 'lụi tim' dành cho Bảo Kun trong 'Vì yêu mà đến'

Anh chàng “lắm lời” Bảo Kun đã nhận được 4 lời tỏ tình trong 16 tập của chương trình "Vì yêu mà đến".
nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Khi còn làm bạn, mình và Yori từng tỏ tình thả thính qua lại'
nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den Bảo Kun 'Vì yêu mà đến' điển trai và tài năng đến đâu mà khiến nhiều thiếu nữ 'đổ gục'?
nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den Chân dung gái xinh chiếm trọn trái tim của Bảo Kun trong tập 25 của 'Vì yêu mà đến'

Vì yêu mà đến là chương trình truyền hình thực tế bắt nguồn từ Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc. Càng về những tập cuối, chương trình càng thu hút được rất nhiều lượt xem của khán giả trẻ. Tập 25 vừa qua, xuất hiện thêm một happyending của chàng trai Bảo Kun cùng cô nàng Yori LipB. Sau 4 lần Bảo Kun được tỏ tình, nhiều khán giả bình luận rằng: “Cuồi cùng anh chàng Bảo Kun cũng tìm được ý trung nhân”.

Thủy Phương

nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den
Thủy Phương là cô gái đầu tiên đến và tỏ tình với Bảo Kun

Thủy Phương (20 tuổi), đang làm nghề kinh doanh tự do. Ngay trong phần giới thiệu đầu tiên, Thủy Phương chia sẻ bản thân là một cô gái: "Vừa dịu dàng, vừa sôi nổi, vừa vui tươi, vừa u sầu, vừa mạnh mẽ nhưng cũng rất yếu đuối".

Với châm ngôn tình yêu: "Không phải hạnh phúc chưa đến, mà chỉ là chưa đúng người và chưa đúng thời điểm mà thôi", Thủy Phương đã thể hiện được sự tự tin khi đứng trước đám đông.

Thủy Phương chia sẻ cô rất thích nấu ăn, chính vì vậy muốn tự tay làm kimbap để bày tỏ tình cảm cùng Bảo Kun. Với cách trò truyện cực thông minh và lém lỉnh của khách mời nữ, Bảo Kun không ít lần "đứng hình". Anh chàng cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được ngồi ăn trước mặt khán giả vì những lần trước chỉ được ngồi nhìn.

nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den
Cả hai đã có những giây phút lãng mạn trên sân khấu

Tiếc rằng, Thủy Phương vẫn chưa chạm đến được con tim của chàng ca sĩ. Bảo Kun lịch sự nắm lấy tay cô gái và nghiêm túc trả lời: “Anh nhìn thấy hình ảnh của em gái anh ở trong em. Thật sự anh thích được làm anh trai em”. Dù buồn rơm rớm nước mắt, Thủy Phương vẫn hài hước trêu đùa: "Giống như bài 'Em gái mưa' đúng không anh".

Huỳnh Mai

nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den
Huỳnh Mai – cô gái nhẹ nhàng từ tốn tỏ tình nhưng không được đồng ý

Huỳnh Mai - chuyên viên trang điểm đến chương trình với châm ngôn: "Yêu là phải nỗ lực mà có, không phải ngồi chờ duyên phận". Qua phần giới thiệu và các từ khóa, khán giả đều nhận thấy đây là một cô gái mạnh mẽ, thích yêu một chàng trai ít nói, có chính kiến và nghị lực. Huỳnh Mai còn mang đến trò chơi tô son khá vui nhộn.

Sau đó, cô đã thổ lộ tình cảm với Bảo Kun, cùng khung cảnh "tuyết rơi mùa hè" vô cùng lãng mạn. Huỳnh Mai đã chia sẻ với anh tình cảm của mình, cùng một bài hát. Hành động của cô khiến Bảo Kun phải chia sẻ thật rằng anh cũng từng "cảm nắng" cô trong khoảng 1 tháng. Đặc biệt, anh khẳng định mình thích cô. Tuy nhiên, Bảo Kun nhận thấy cả hai vẫn có khoảng cách không thể phá bỏ.

nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den
Huỳnh Mai từng được Bảo Kun “thầm thương trộm nhớ”

Rất nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối với màn tỏ tình này. Cá nhân Huỳnh Mai cho rằng, Bảo Kun có tình cảm với mình nhưng không phải là yêu: "Trong lần gặp mặt này, Mai nghĩ Bảo Kun chỉ mến mình chứ chưa được gọi là tình yêu”.

Bích Ngọc

nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den
Bích Ngọc được mọi người đánh giá là có nét giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Bích Ngọc (19 tuổi, đến từ Đà Nẵng), hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM. Với chất giọng “giống con trai” và gương mặt hao hao Hồ Ngọc Hà, cô gái này đã quyết định vào Nam học tập và lập nghiệp để theo đuổi đam mê. Trên sân khấu chương trình, cô sinh viên 19 tuổi không ngại cho biết mình đến đây là vì Bảo Kun.

Dù khá yêu mến Bảo Kun nhưng Bích Ngọc thẳng thắn bày tỏ không thích những đặc điểm của chàng ca sĩ này trước đây như mặc đồ cá tính, nhuộm tóc nhiều màu hay đôi mắt hai mí.

Bích Ngọc tự tay làm tặng Bảo Kun cặp mắt kính bằng những chiếc ống hút. Món quà cũng như một lời nhắn muốn Bảo Kun tháo kính ra bởi trước đó anh từng tuyên bố khi thích cô gái nào đó anh sẽ mở mắt kính ra.

nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den
Bảo Kun và Bích Ngọc đã có những giây phút giao lưu thú vị trên sân khấu

Biết trước ý đồ của khách mời nữ nhưng Bảo Kun vẫn nhanh chóng lấy cặp kính hand made được tặng đeo lên và xem như lời nguyền chưa được phá bỏ bởi trên mặt anh vẫn đeo kính. Sau khi tìm hiểu nhau, mặc dù Bảo Kun chưa nói ra quyết định cuối cùng, nhưng Bích Ngọc đã tinh ý cảm nhận được. Cô ngầm hiểu mình đã thất bại trong việc tỏ tình với người thương nên tự tay kéo vali ra về một mình.

Yori Huỳnh Nga

nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den
Yori Huỳnh Nga là thành viên của nhóm nhạc LipB

Vừa xuất hiện, Yori (tên thật là Huỳnh Nga) đã làm cho Bảo Kun bất ngờ xen lẫn bán tín bán nghi về sự có mặt của cô bạn này tại chương trình. Bởi lẽ, cách đây hơn hai năm họ đã quen nhau và có cơ hội cộng tác trong một vài dự án âm nhạc.

Được biết Yori là em út trong nhóm nhạc Lip B do Đông Nhi và Ông Cao Thắng đào tạo. Thêm vào đó, cô gái 22 tuổi này lại được sinh ra trong gia đình nghệ thuật, dì của Yori chính là nghệ sĩ cải lương Tô Kim Hồng.

Chuyển qua giai đoạn mới, Bảo Kun là người đầu tiên và duy nhất nhấn nút lên tỏ tình cùng cô gái. Quen nhau từ trước, nhưng lần này trong một hoàn cảnh đặc biệt, không chỉ Bảo Kun mà cả cô gái đều thấy bối rối và khó xử trước người bạn đối diện.

nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den
Yori là cô gái cuối cùng đến tỏ tình và nhận được cái kết đẹp với Bảo Kun

Dường như duyên trời đã định, Bảo Kun cũng chính là chàng trai khiến Yori xuất hiện trong chương trình. Như hiểu hết mọi vấn đề, họ ngồi bên cạnh nhau mà tim đập loạn nhịp, họ bối rối và không biết làm gì tiếp theo. Sau một hồi lúng túng thì cô gái là người chủ động yêu cầu được nắm tay chàng trai.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của Xuân Hiến và các chàng trai khác, Yori dường như đã cưỡng hôn Bảo Kun để lưu lại một khoảnh khắc vô cùng đẹp trên sân khấu Vì yêu mà đến. Khoảng cách từ trái tim đến trái tim được rút ngắn khiến họ mạnh dạn bày tỏ cảm xúc một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den Nhìn lại top 5 album không thể xuất sắc hơn được đề cử giải Cống hiến 2018

Tâm 9 (Mỹ Tâm), Phố à phố ơi (Hồng Nhung), Ngài (Khánh Linh), Portrait (Uyên Linh), Không sao về bắt đầu (Lê Cát Trọng Lý) là những sản ...

nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den Đây là những cặp đôi 'gây bão' tại Giai điệu chung đôi

Đôi bạn thân Yến Tatoo và Minh Tú, Cặp chị em Việt - Hàn JSOL và Jin Ju, JayKii và Ngọc Duyên, Duy Ngọc và Thu Thủy được xem là 4 cặp ...

nhung man to tinh lang man den lui tim danh cho bao kun trong vi yeu ma den Đình Dương: 'Mình và Thanh Huyền sẽ tìm hiểu nhiều về nhau sau khi tham gia Giai điệu chung đôi'

Đình Dương chia sẻ: "Đến khi tấm màn của "Giai điệu chung đôi" mở ra, nhìn thấy Thanh Huyền, mình cũng khá bất ngờ. Vì do ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.