Bảo mẫu đánh trẻ dã man ở An Giang: Chủ nhà trẻ tự đóng cửa, chờ công an điều tra

Chủ nhà trẻ Sắc màu tuổi thơ An Giang thông báo tạm ngưng hoạt động, đồng thời làm việc với cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ việc. 

Liên quan đến việc bảo mẫu nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ ở phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên (An Giang) bạo hành trẻ, chị Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1985) chủ cơ sở đã đến UBND phường Bình Khánh và Công An phường Bình Khánh trình báo sự việc và tự xin tạm ngưng hoạt động của nhóm trẻ, chờ cơ quan chức năng điều tra xử lý rõ sự việc.

Ngày 25/8, cơ sở của nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ treo băng rôn thông báo tạm ngưng hoạt động. Cùng ngày, trả lời PV, chủ nhóm trẻ cho biết, bản thân cô rất buồn và cảm thấy có lỗi với các bé và phụ huynh.

bao mau danh tre da man o an giang chu nha tre tu dong cua cho cong an dieu tra
Nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ bị đóng cửa để phục vụ công tác điều tra.

Theo chủ nhóm trẻ, ngay sau khi được một phụ huynh gọi điện và gửi cho xem các đoạn clip bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân (1997, quê ở Huyện Kiên Lương, Kiên Giang) đánh các bé, chị đã chủ động đến gặp và xin lỗi phụ huynh của các bé bị bảo mẫu Trân đánh và nhận được sự chia sẻ của nhiều phụ huynh.

Theo chị Nguyễn Thị Huyền Trang, nhóm trẻ Sắc màu tuổi thơ do chị làm chủ hoạt động đến nay được gần được 3 năm. Khi sự việc xảy ra, chị Trang không ở nhà. Nhưng chị vẫn nhận lỗi về mình do không kiểm tra, giám sát được tất cả các hoạt động của cơ sở.

Chị Trang cũng cho biết, bảo mẫu Trần Thị Bảo Trân vào làm việc ở cơ sở từ tháng 10/2017, có bằng cấp đầy đủ. Bình thường, bảo mẫu Trân có tính tình hiền lành.

Chiều 25/8, trả lời PV, ông Nguyễn Phú - Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an TP. Long Xuyên đã xuống hiện trường và làm việc với những người có liên quan. Sáng cùng ngày, Đoàn công tác liên ngành do Phòng giáo dục và Đào tạo thành phố cũng trực tiếp xuống cơ sở để làm rõ sự việc.

bao mau danh tre da man o an giang chu nha tre tu dong cua cho cong an dieu tra Hà Nội: Hàng lá phong trên phố Trần Duy Hưng bắt đầu ngả màu đỏ

Sau nhiều tháng được trồng trên đường Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, hiện nay những chiếc lá phong đã bắt đầu ngả dần sang ...

,

Tag:
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.