Bất chấp thuế nhập khẩu 0%, Toyota Fortuner tăng giá

Các phiên bản Toyota Fortuner đều có giá từ 1 tỷ đồng trở lên, hai phiên bản cũ của Fortuner trước đây đã bán tại Việt Nam cũng tăng giá mạnh.
 

Khi đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Nghị định 116 để tiếp tục nhập xe vào Việt Nam với mức thuế giảm bằng 0%, Toyota Việt Nam đã công bố giá bán mới dành cho mẫu xe Fortuner 2018, theo đó tất cả đều không giảm giá.

bat chap thue nhap khau 0 toyota fortuner tang gia

Toyota Việt Nam (TMV) cuối cùng cũng đã đăng tải trên website của hãng về việc bán trở lại mẫu Fortuner với giá bán lẻ được cập nhật mới, sau gần 8 tháng ngừng nhập khẩu mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất thị trường.

Sự xuất hiện của phiên bản động cơ máy dầu 2.8L 4x4 số tự động, lược bỏ phiên bản động cơ xăng 2.7L 4x4 số tự động và bổ sung thêm lựa chọn số tự động cho phiên bản động cơ 2.4L 4x2, nâng tổng số phiên bản của Fortuner lên con số 4 thay vì 3 như trước kia.

bat chap thue nhap khau 0 toyota fortuner tang gia
Bảng giá mới nhất của dòng xe Toyota Fortuner 2018

Người tiêu dùng đã hoàn toàn bất ngờ khi mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner giá không hạ nhiệt cho dù được hưởng thuế nhập khẩu về mức 0%.

Chiếc Toyota Fortuner 2.4G 4x2 MT, trước đây là 1,149 tỷ đồng tăng 45 triệu đồng, còn Fortuner 2.7V 4x2 có giá mới là 1,150 tỷ đồng,

Về động cơ dầu 2.8L mới, phiên bản Toyota Fortuner V 2.8 4x4 6AT cho công suất tối đa 174 mã lực, mô-men xoắn tối đa 450 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Một số điểm nâng cấp mới trên Toyota Fortuner bán ra thị trường Việt trong năm 2018 là hệ thống phanh đĩa phía sau thay cho dạng tang trống, hệ thống ổn định thân xe (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và 7 túi khí trên mọi phiên bản.

Theo Toyota Việt Nam, Fortuner 2018 dự kiến sẽ có mặt vào tháng 8/2018.

bat chap thue nhap khau 0 toyota fortuner tang gia Xe Trung Quốc giá dưới một tỷ, nội thất như xe sang nhưng khách hàng vẫn e dè

Thời gian gần đây, ô tô nhập khẩu Trung Quốc với những mẫu xe có thiết kế thời thượng,nội thất như xe sang, giá thành ...

bat chap thue nhap khau 0 toyota fortuner tang gia Hàng nghìn ôtô Thái Lan cập cảng, giá xe có giảm ngay?

Thông tin hàng nghìn chiếc xe từ Thái Lan nhập khẩu qua cảng Hải Phòng khiến nhiều người hy vọng giá xe sẽ giảm.

bat chap thue nhap khau 0 toyota fortuner tang gia Thị trường xe nhập khẩu Việt Nam đón ô tô Trung Quốc

Trong tuần qua, đã có 300 chiếc ôtô nhập khẩu vào Việt Nam, trong đó, xe trên 9 chỗ và xe tải không có xe ...

bat chap thue nhap khau 0 toyota fortuner tang gia Bảng giá xe Honda tháng 6/2018 trên thị trường Việt Nam: CR-V vẫn đắt hàng

Bảng giá các dòng xe ô tô của Honda tháng 6/2018 không thấy có nhiều sự chênh lệch so với tháng 5.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.