Bất ngờ trước vai trò của siêu mẫu Minh Tú tại Miss Supranational Vietnam 2018

Thông tin được siêu mẫu Minh Tú đăng tải trên facebook cá nhân khiến nhiều người hâm mộ thích thú.
khong lam thi sinh nua minh tu chinh thuc xac nhan vai tro giam khao miss supranational vietnam Minh Tú 'Quý ông hoàn hảo': Thử thách nhớ về người phụ nữ trong mơ, mình nghĩ ngay đến Yến Tatoo
khong lam thi sinh nua minh tu chinh thuc xac nhan vai tro giam khao miss supranational vietnam Minh Tú là HLV đầu tiên của The Face Vietnam 2018?

Sau nhiều sự kì vọng của fan hâm mộ về việc Minh Tú sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 thì mới đây, thông qua trang facebook cá nhân, nữ siêu mẫu đã chính thức xác nhận vai trò của mình tại "đấu trường sắc đẹp" này.

Theo đó, Minh Tú cho biết, cô đã nhận được lời mời từ phía BTC của Miss Supranational Vietnam để trở thành 1 trong 5 giám khảo quyền lực, lựa chọn ra thí sinh tiềm năng nhất đại diện cho Việt Nam chính chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

khong lam thi sinh nua minh tu chinh thuc xac nhan vai tro giam khao miss supranational vietnam
Siêu mẫu Minh Tú sẽ là 1 trong 5 giám khảo chính thức của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

"Nhận lời mời từ ban tổ chức Miss Supranational Vietnam, Minh Tú chính thức nhận lời là 1 trong 5 thành viên ban giám khảo của Miss Supranational Vietnam được tổ chức tại Hàn Quốc năm nay." - Thông tin Minh Tú chia sẻ thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu còn cho biết thêm, những thí sinh được chọn trong cuộc thi năm nay sẽ được ban tổ chức chu cấp hoàn toàn mọi chi phí tại Việt Nam và cả khi đến Hàn Quốc. Điều này càng giúp cho những cô gái có khả năng tự tin hơn để đăng kí tham gia.

khong lam thi sinh nua minh tu chinh thuc xac nhan vai tro giam khao miss supranational vietnam
Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Hàn Quốc, các thí sinh đăng kí được chọn sẽ được ban tổ chức hỗ trợ toàn bộ chi phí.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia là một cuộc thi sắc đẹp hằng năm được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA), một tổ chức có trụ sở ở Panama. Cuộc thi đầu tiên được diễn ra vào năm 2009 tại thành phố Płock, Ba Lan với sự đăng quang của Oksana Moria đến từ Ukraina.

Ngoài Nguyễn Thu Mây - đại diện của Việt Nam từng đoạt giải Á hậu 3 tại Miss Supranational 2011 thì dường như các đại diện khác vẫn chưa có những thành tích nào khác ấn tượng. Với qui mô tổ chức ngày càng chuyên nghiệp hơn, hi vọng ban tổ chức Miss Supranational Vietnam sẽ tìm ra được một đại diện xứng đáng, có thể tạo nên kì tích cho Việt Nam tại sân chơi năm nay.

khong lam thi sinh nua minh tu chinh thuc xac nhan vai tro giam khao miss supranational vietnam Nhan sắc tựa 'nữ thần' của Hoa hậu siêu quốc gia Mexico 2018

Người đẹp Diana Romero vừa được trao danh hiệu Hoa hậu siêu quốc gia Mexico 2018. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc vô cùng xinh ...

khong lam thi sinh nua minh tu chinh thuc xac nhan vai tro giam khao miss supranational vietnam Có nguyện vọng thi quốc tế, cơ hội nào cho những nhan sắc Việt này?

Được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế, liệu rằng cơ hội sẽ mỉm cười với ...

khong lam thi sinh nua minh tu chinh thuc xac nhan vai tro giam khao miss supranational vietnam Hoa hậu siêu quốc gia 2017 công khai kết quả, bất ngờ với thứ hạng của Việt Nam

Khánh Phương của Việt Nam xếp thứ 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Trong khi đó, người đẹp Hà Lan thiếu một chút may ...

khong lam thi sinh nua minh tu chinh thuc xac nhan vai tro giam khao miss supranational vietnam Nếu thi quốc tế lần nữa, Phạm Hương phù hợp với 'đấu trường nhan sắc' nào?

Sau Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015, liệu rằng Phạm Hương có tiếp tục đại diện nước nhà tham gia thêm một sân ...

khong lam thi sinh nua minh tu chinh thuc xac nhan vai tro giam khao miss supranational vietnam Hoa hậu đại dương mất quyền thi Miss Supranational, nhân tố nào sẽ thay thế?

Gương mặt nào sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2018 - cuộc thi mà các người ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.