Bắt tên cướp 200 triệu ở ngân hàng Agribank tại Thái Bình, ban chuyên án được thưởng 100 triệu

Trưởng Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết, cơ quan công an đã bắt được đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng Agribank tại xã Vũ Tiến (Vũ Thư, Thái Bình).

Liên quan đến vụ cướp ngân hàng Agribank chi nhánh xã Vũ Tiến (Vũ Thư, Thái Bình), sáng 24/1, thiếu tá Bùi Tiến Trường, Trưởng Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) cho biết, cơ quan công an vừa bắt giữ đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng Agribank tại Thái Bình.

bat ten cuop 200 trieu o ngan hang agribank tai thai binh ban chuyen an duoc thuong 100 trieu

Cơ quan Công an tỉnh Thái Bình đã bắt giữ được đối tượng cướp ngân hàng Agribank. (Ảnh: CTV).

“Cơ quan Công an vừa bắt giữ Lê Văn Cẩn (SN 1969, trú tại thôn Kiều Mộc, xã Tự Tân, huyện Vũ Thư), là nghi phạm gây nên vụ cướp ngân hàng NN&PTNT chi nhánh Vũ Tiến, huyện Vũ Thư.

Thông tin ban đầu là bắt được 1 người và có nghi phạm nào nữa hay không chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, thiếu tá Trường nói.

Theo thiếu tá Trường, Lê Văn Cẩn - nghi phạm gây nên vụ cướp ngân hàng Agribank hiện là công nhân của công ty CP Ngũ Kim Phúc Khánh. Khi bắt giữ Cẩn, cơ quan Công an cũng thu hồi được 199 triệu đồng.

Được biết, với việc phát hiện và bắt giữ đối tượng nhanh, UBND tỉnh Thái Bình đã thưởng nóng 100 triệu đồng cho ban chuyên án tham gia phá án.

Trước đó, ông Phan Văn Sử, Giám đốc Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank) chi nhánh tỉnh Thái Bình cho biết, camera an ninh đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ cướp. Cụ thể, vào khoảng 10h, một đối tượng nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, mặc áo khoác xám, đeo khẩu trang cầm theo một chiếc túi từ ngoài đi thẳng vào trong phòng giao dịch Agribank . Lúc đó, phòng giao dịch có 5 cán bộ, 2 khách hàng đến giao dịch và 2 bảo vệ.

Bất ngờ, nam thanh niên rút ra một con dao quắm và một bình xịt hơi cay xịt thẳng vào vùng mặt tất cả những người có mặt rồi vơ số tiền có trên quầy giao dịch cho vào túi và quay người tẩu thoát.

Ngay sau đó, nhân viên phòng giao dịch lập tức nhấn chuông báo động.

“Khi nghe thấy tiếng chuông báo động, Trưởng công an xã Vũ Tiến đang có mặt tại trụ sở UBND xã ở bên cạnh đã chạy sang. Cùng lúc đó, một tổ công tác của Đội CSGT (Công an huyện Vũ Thư) đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát gần đấy cũng lập tức chạy đến, nhưng đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng Agribank rất manh động và hung hãn.

Nam thanh niên cầm dao quắm khua loạn xạ và tiếp tục xịt hơi cay vào mặt những người ứng cứu rồi vứt lại con dao, chạy ra đường tẩu thoát...", ông Sự nói.

Cơ quan công an tỉnh Thái Bình và huyện Vũ Thư điều tra làm rõ xem có thêm đồng phạm với đối tượng Cẩn trong vụ cướp ngân hàng Agribank.

bat ten cuop 200 trieu o ngan hang agribank tai thai binh ban chuyen an duoc thuong 100 trieu Vụ cướp ngân hàng Agribank ở Thái Bình: Camera đã ghi lại toàn bộ diễn biến vụ cướp

Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Thái Bình cho biết, camera an ninh trong ngân hàng đã ghi lại toàn bộ diễn biến và ...

bat ten cuop 200 trieu o ngan hang agribank tai thai binh ban chuyen an duoc thuong 100 trieu Kẻ cướp ngân hàng Agribank ở Thái Bình đã chém trưởng thôn khi bị truy cản

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, cơ quan Công an xác định có một đối tượng cướp ngân hàng Agribank ở Thái Bình vào ...

bat ten cuop 200 trieu o ngan hang agribank tai thai binh ban chuyen an duoc thuong 100 trieu Vụ cướp ngân hàng Agribank ở Thái Bình: Đối tượng đội mũ bảo hiểm, bịt mặt và cướp đi 200 triệu đồng

Theo nguồn tin của chúng tôi, đối tượng cướp ngân hàng Agribank ở Thái Bình đội mũ bảo hiểm, bịt mặt, dùng dao và bình ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.