Bắt thêm hai nghi can trong vụ nổ súng khiến 2 người thương vong

Cơ quan chức năng vừa mới bắt được thêm 2 nghi can trong vụ nổ súng khiến hai người thương vong ở Kon Tum.
bat them hai nghi can trong vu no sung khien 2 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ việc.

Sáng 28/3, theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Công an huyện Sơn Hà (tỉnh Quảng Ngãi) đã bắt được 2 nghi can trong vụ xả súng khiến một người tử vong, một người bị thương tại tỉnh Kon Tum.

Theo báo cáo nhanh của Công an huyện Sơn Hà (tỉnh Quãng Ngãi), vào khoảng 12h30, ngày 27/3, Công an huyện Sơn Hà nhận được tin báo của Công an tỉnh Kon Tum về việc có một nhóm nghi can dùng súng bắn chết người trên địa bàn tỉnh Kon Tum đang điều khiển xe ô tô mang BKS: 81C-116.91 chạy trốn hướng tỉnh Quảng Ngãi.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Sơn Hà đã huy động 45 cán bộ, chiến sĩ do Trung tá Trần Thanh Tùng, Trưởng Công an huyện và thượng tá Nguyễn Đình Văn- Phó trưởng công an huyện Sơn Hà chỉ huy, tổ chức lực lượng chốt chặn tuyến QL 24B, đoạn các xã Sơn Kỳ, Sơn Ba (thuộc huyện Sơn Hà).

Đến khoảng 13h30 cùng ngày, khi đến địa phận thôn làng Rút, xã Sơn Kỳ, những nghi can trên phát hiện lực lượng công an đang chốt chặn liền quay đầu xe chạy ngược về hướng xã Sơn Ba, đồng thời vứt vỏ một túi da màu đen có 3 khẩu súng ngắn, 37 viên đạn, 5 hộp tiếp đạn và 1 quả lựu đạn.

Sau đó, cơ quan Công an huyện Sơn Hà tiếp tục truy đuổi, nhóm nghi can lái xe ô tô chạy đến thôn Gò Da, xã Sơn Ba vứt bỏ xe ô tô lại và chạy vào núi lẩn trốn.

Đến khoảng 16h30, Công an huyện Sơn Ba bắt được 1 nghi can là Nguyễn Văn Nam (SN 1987, xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên), 2 người còn lại lẩn trốn được.

Sau nhiều giờ truy đuổi, cơ quan công an đã bắt được 2 nghi can còn lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

bat them hai nghi can trong vu no sung khien 2 nguoi thuong vong Bắt được một nghi can trong vụ nổ súng khiến hai người thương vong

Cơ quan công an đã bắt được một nghi can liên quan đến vụ nổ súng tại quán bida khiến một người tử vong tại ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.