Bé 2 tuổi ăn 5 tô cháo, 2 lốc sữa mỗi ngày

Ngoài cháo và sữa tươi, Dollar còn uống thêm sữa bột công thức, ăn vặt hoa quả, bánh kẹo mỗi ngày.
be 2 tuoi an 5 to chao 2 loc sua moi ngay Ông chồng đáng mơ ước của năm: Hạnh phúc khi giúp vợ chăm con, làm việc nhà
be 2 tuoi an 5 to chao 2 loc sua moi ngay Để nuôi dạy con là hành trình gian nan mà ngọt ngào của mẹ
be 2 tuoi an 5 to chao 2 loc sua moi ngay Tập cho trẻ tự ngủ sớm chỉ với 3 bước đơn giản

Bé Dollar, tên thật là Võ Anh Kiệt, nặng 20 kg dù mới tròn hai tuổi. Bé có sở thích ăn uống, đặc biệt là đồ ngọt. Khẩu phần ăn của Dollar gồm có 5 bát cháo to, 8 hộp sữa tươi loại 180 ml, 2 bình sữa bột dung tích 250 ml và đồ ăn vặt. Hàng ngày, tới giờ ăn cháo, bé sẽ chủ động kêu đói để được mẹ "phục vụ". Sữa và bánh kẹo, Dollar tự lấy ăn. Bé ăn rất ngon miệng. Chị Lài Anh, mẹ Dollar, cho biết từ lúc bé biết xúc ăn, chị chưa từng phải đút hay dỗ con ăn uống. Lần nào chị bận việc không cho bé ăn đúng giờ, Dollar khóc ầm ĩ hờn dỗi.

be 2 tuoi an 5 to chao 2 loc sua moi ngay
Bé Dollar Võ Anh Kiệt 2 tuổi, nặng 20 kg.

Người mẹ tiết lộ Dollar là con trai nhưng rất... điệu. Bé thích quần áo đẹp, thiết kế kiểu cách và có màu sặc sỡ. Nhà chị Lài Anh có cửa hàng thời trang trẻ em nên chị đủ điều kiện "đáp ứng" nhu cầu ăn diện của cu cậu. Từ khi Dollar còn nhỏ, chị Lài Anh rất thích chụp ảnh cho con. Khi lớn lên, bé tự tin trước ống kính, biết tạo dáng và cười tươi mỗi khi được chụp ảnh.

"Ở tuổi của Dollar, tôi ưu tiên dạy con biết lễ phép. Con tôi ra đường luôn chào hỏi người lớn, nói 'vâng', 'dạ' khi trò chuyện", mẹ em bé háu ăn kể.

Bà mẹ Vũng Tàu cho biết Dollar là em bé tình cảm và rất yêu động vật. Mỗi khi nhìn thấy những chú cún, bé hay lại gần, ôm ấp và hôn lên lông chúng. Lúc phải về, Dollar vẫy tay chào tạm biệt rồi nói: "Bye bye chó nhé". Con trai chị Lài Anh còn có niềm đam mê đặc biệt với các loại xe. Bé nhớ tên hầu hết các loại xe thô sơ như: xe đạp, xe máy, xe ủi, máy xúc, máy cày, xe cứu hỏa, xe cứu thương... Mỗi lần có chiếc xe chạy qua nhà, Dollar đều thích thú reo lên rồi gọi tên vanh vách.

"Nhiều người nói khẩu phần ăn của con tôi hơi nhiều, nếu duy trì, bé sẽ bị béo phì. Tuy vậy, tôi rất thích thú khi nhìn con ăn ngon miệng. Không được ăn đủ no, Dollar khóc rất tội nghiệp", chị Lài Anh tâm sự. Hiện bé Dollar được mẹ cho ăn theo thực đơn hạn chế chất béo và đồ ngọt. Bà mẹ sinh năm 1988 cho biết đang lên kế hoạch giảm dần đồ ăn vặt của Dollar và chia cháo thành các bữa nhỏ để giúp bé ăn uống khoa học.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.