Bé gái bị đánh, hiếp dâm sau khi đi dự sinh nhật

Sau khi dự sinh nhật của bạn, bé gái nhờ chủ tiệc chở về nhà và bị chính người này không chế hiếp dâm nhưng may mắn được một thanh niên giải cứu.

Nguồn tin từ công an TP Châu Đốc (tỉnh An Giang) ngày 24/9 cho biết, đã bắt giữ đối tượng Trịnh Hữu Phát (SN 2001, ngụ khóm Mỹ Thành, phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, Phát có quen biết thông qua mạng xã hội facebook với một em gái tên Thanh từ đầu tháng 9/2017. Ngày 8/9/2017, Phát tổ chức sinh nhật của Phát tại nhà ba nuôi của Phát ở xã Phú Hiệp, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang và có mời em Thanh đến dự.

Đến khoảng 21h cùng ngày thì kết thúc tiệc sinh nhật. Do người bạn đi cùng em Thanh có việc phải về trước nên Thanh kêu Phát đưa mình về và Phát đồng ý. Đến 22h, khi cả hai đã đi qua phà Châu Giang để về thành phố Châu Đốc, Phát nảy sinh ý định quan hệ tình dục với em Thanh.

Để thực hiện ý định, Phát không chở em Thanh về nhà mà chở vào tuyến đường nội bộ của khu đô thị thành phố lễ hội Châu Đốc (thuộc địa bàn tổ 20, khóm Mỹ Thành, phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc).

Thanh nhận ra ý đồ của Phát nhưng do Phát chạy xe nhanh không thể nhảy xuống. Đến khi Phát dừng xe, Thanh bỏ chạy thì bị Phát xô ngã, đánh nhiều cái khiến Thanh không dám kháng cự.

Khi Thanh nằm im, Phát định giở trò đồi bại thì bị Thanh đạp vào bụng và kêu cứu thì bị Phát đánh tiếp.

Nghe thấy tiếng kêu cứu của Thanh, anh Nguyễn Văn Hiệp chạy đến can ngăn và đánh nhau với Phát. Thừa thời cơ này, Thanh bỏ chạy và đến Công an phường Vĩnh Mỹ, thành phố Châu Đốc trình báo sự việc.

Được biết Phát là đối tượng côn đồ có tiếng ở địa phương. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

be gai bi danh hiep dam sau khi di du sinh nhat cua ke con do Làm 'vợ nhí' có thai, nam thanh niên lĩnh 14 năm tù

Ngày 22/9, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Đoàn (SN 1989, quê ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.