Beauty Blogger Emmi Hoàng chia sẻ phương pháp thải độc da đúng cách

Theo Beauty Blogger Emmi Hoàng, việc thải độc tố cho da góp phần không nhỏ tạo nên làn da khỏe mạnh và sáng mịn.
Intermittent Fasting: Chế độ giảm cân được nhiều ngôi sao nổi tiếng áp dụng thành công
Huấn luyện viên của Kim Kardashian chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh

Emmi Hoàng tên thật là Hoàng Hạnh Dung, là Beauty Blogger nổi tiếng trên mạng xã hội. Với rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm về làm đẹp, hiện nay chị đang có hơn 13.000 follow trên mạng xã hội facebook. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết bắt đầu thanh lọc da như thế nào, cùng tham khảo ý kiến của Emmi để sở hữu làn da sáng mịn.

Thải độc, thanh lọc cho da là hết sức cần thiết

beauty blogger emmi hoang chia se phuong phap thai doc da dung cach
Emmi Hoàng trông luôn tươi trẻ, rạng rỡ. (Ảnh: NVCC)

Detox là viết tắt của Detoxify, hiểu đơn giản là thải độc, thanh lọc da. Việc thải độc cho da đóng vai trò quan trọng để sở hữu làn da sáng khỏe, tránh các vấn đề như mụn, da xỉn màu. Beauty Blogger Emmi Hoàng chia sẻ, chúng ta ai cũng sợ tia UV, nó làm da sạm, nám, khô, nhăn nheo, lão hóa sớm, thậm chí là ung thư. Nhưng đó không phải là thứ duy nhất mà da phải “hứng chịu” hàng ngày, mà còn rất nhiều những thứ khác.

beauty blogger emmi hoang chia se phuong phap thai doc da dung cach
Dù đã là một bà mẹ nhưng Emmy luôn trẻ đẹp khiến nhiều người ghen tị.

Theo quan điểm của Emmi, ngay cả những hạt bụi bay lơ lửng trong không khí cũng là kẻ thù của làn da bạn. Các bụi khí siêu mịn có khả năng thâm nhập vào lỗ chân lông và gây ra các bệnh về da như mụn, bụi khí to hơn thì gây các triệu chứng như mẩn ngứa, kích ứng, đặc biệt là eczema ở trẻ nhỏ.

Khi thường xuyên tiếp xúc với không khí ô nhiễm do khói, bụi xe sẽ khiến da sạm xỉn màu, nám/đồi mồi, khô da, lão hóa, thậm chí là ung thư.

beauty blogger emmi hoang chia se phuong phap thai doc da dung cach
Cô cho rằng, việc hạn chế tiếp xúc với khói bụi là yếu tố cần để sở hữu làn da đẹp.

Ngoài ra, để sở hữu một làn da đẹp, cần phải có một cơ thể khỏe mạnh.

“Trừ khi di truyền quá tốt, còn không đến tầm 30 tuổi, ăn gì xong sẽ thấy hiện lên mặt liền. Ăn nhiều đường, sữa, khó mà trẻ lâu, ăn nhiều đồ chiên xào, dễ nổi mụn, lỗ chân lông to; uống nhiều bia rượu da xỉn màu, về lâu dài nhìn nhăn nheo úa màu như tàu lá héo. Chính vì thế detox cho da thường luôn phải đi kèm với detox cả người, kết hợp trong ngoài để da khỏe và đẹp”, Emmi nói.

Thải độc da bằng cách tẩy trang tỉ mỉ cuối ngày

beauty blogger emmi hoang chia se phuong phap thai doc da dung cach
Emmy chia sẻ, tẩy trang là một trong những bước không thể thiếu để detox da.

Mục tiêu của detox là giúp làm sạch lượng chất độc hại có trong thực phẩm tích tụ lâu ngày, thanh lọc lượng chì tồn đọng trong mỹ phẩm, nhất là son môi. Detox còn loại bỏ bớt sắc tố Melanin tích tụ trên da, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da.

Đối với Emmi, làm sạch là điều tiên quyết để thải độc da. Emmy chia sẻ: “Nghiên cứu về bụi khí chỉ ra rằng tác hại của nó lên da sau 48 giờ rõ rệt hơn nhiều so với trong vòng 24 giờ, nên nàng nào còn lười tẩy trang hay thường xuyên bỏ qua bước này vào buổi tối do… lười cần xem lại ngay”.

“Một chút mascara còn sót lại có thể khiến da vùng mắt vốn dĩ mong manh càng trở nên tệ hơn với quầng thâm và nếp nhăn, một ít phấn không được làm sạch hoàn toàn có thể khiến nổi mụn và vùng da mỏng nhất trên khuôn mặt (đôi môi) thường hay khô, xỉn màu sau thời gian dài dùng đồ makeup”, Emmy nói thêm.

beauty blogger emmi hoang chia se phuong phap thai doc da dung cach
Chăm sóc kỹ để có làn da khỏe đẹp giúp Emmy tự tin hơn

Nói về phương pháp detox da đúng cách, Emmi Hoàng khuyên: “So với cách thức làm sạch hàng ngày, bạn có thể bổ sung thêm 1 số bước giúp làm sạch sâu như xông hơi giúp mở lỗ chân lông, hỗ trợ quá trình làm sạch tốt hơn; tẩy tế bào chết để loại bỏ các lớp da sần sùi; đặc biệt là đắp các loại mặt nạ đất sét/bùn/than hoạt tính, tốt nhất là bentonite, chứa nhiều ion âm, có tác dụng hút ion dương của bụi bẩn”.

Ngoài detox, Emmy Hoàng còn sử dụng kem chống nắng và uống thêm viên hỗ trợ chống nắng để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại.

beauty blogger emmi hoang chia se phuong phap thai doc da dung cach Nghiên cứu mới: Yoga có thể gây đau xương khớp

Yoga thường được ca ngợi là một phương pháp giảm đau hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu mới cho thấy yoga cũng có thể ...

beauty blogger emmi hoang chia se phuong phap thai doc da dung cach Ngôi sao sitcom 'Fuller House' chia sẻ về lần đầu dùng cốc nguyệt san

Nếu bạn đã sử dụng băng vệ sinh trong thời gian dài, có thể rất khó để thay đổi thói quen và chuyển sang một ...

beauty blogger emmi hoang chia se phuong phap thai doc da dung cach Cựu HLV của David Beckham chia sẻ thói quen tập yoga tại bàn làm việc

Shona Vertue, cựu huấn luyện viên cá nhân cho David Beckham và người sáng lập phương pháp Vertue đã nghĩ ra năm bước để tập ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.