Mẹ Á quân The Voice Kids 2017 tiết lộ kế hoạch chăm sóc con trước thềm năm học mới

Tham gia nhiều hoạt động trong kỳ nghỉ Hè, bố mẹ bé Đỗ Hoài Ngọc – Á Quân The Voice Kids 2017 có sự điều chỉnh về thời gian sinh hoạt, học tập để đảm bảo sức khỏe cho năm học mới của con.
Ăn chay mùa Vu Lan: Mâm tiệc chay ngày 14 tràn đầy hương sắc
Xu hướng thời trang giày trong suốt và tác hại không ngờ phía sau

Khi bước vào năm học mới, các bạn nhỏ phải tạm gác lại những hoạt động hè thường ngày, quay trở lại trường và tập trung cho việc học. Sự thay đổi giờ giấc sinh hoạt và các công việc trong ngày có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của các bạn nhỏ.

Hiểu được điều này, cô Nguyễn Thị Nga - mẹ bé Hoài Ngọc, Á Quân cuộc thi Giọng hát Việt Nhí 2017 đã có kế hoạch cụ thể nhằm điều chỉnh hợp lý thời gian của con, giúp con giữ gìn sức khỏe đảm bảo cho năm học mới thành công.

Cô chia sẻ: “Sắp sửa bước vào năm học mới, cô đã chuẩn bị cho Hoài Ngọc đầy đủ đồ dùng học tập, ôn tập kiến thức và đặc biệt không quên chăm sóc thật kỹ sức khỏe của con”.

me a quan the voice kids 2017 tiet lo ke hoach cham soc con truoc them nam hoc moi
Bé Đỗ Hoài Ngọc - Á Quân Giọng hát Việt Nhí 2017 (Ảnh: NVCC)

Hè vừa qua, Hoài Ngọc được bố mẹ tạo điều kiện tham gia các chương trình bổ ích tại địa phương và tiếp tục theo đuổi đam mê ca nhạc của mình. Với sự giúp đỡ của Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Ca sĩ Soobin, em đã ra mắt thành công album Hủ tiếu gõ.

Trước các hoạt động của con, cô Nga cho biết, đây là mùa hè bổ ích của Ngọc, nhưng với lịch luyện tập, tham gia hoạt động và di chuyển nhiều nên sức khỏe em có phần giảm sút. Song, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình bằng một kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho con gái rất chi tiết và khoa học, Ngọc nhanh chóng lại sức, tiếp tục hành trình của bản thân trong mùa hè qua.

me a quan the voice kids 2017 tiet lo ke hoach cham soc con truoc them nam hoc moi
Hoài Ngọc luôn được mẹ chăm sóc sức khỏe cẩn thận (Ảnh: NVCC)

Không chỉ tham gia chương trình về âm nhạc và nâng cao kiến thức văn hóa, cô bé Hủ tiếu gõ còn được mẹ đưa đến các lớp học võ, học bơi để tăng cường sức khỏe trong kỳ nghỉ hè.

Chỉ còn hơn một tuần nữa, các bạn học sinh chính thức bước vào năm học mới. Cũng như các bố mẹ khác, cô Nga rất quan trọng việc học văn hóa của con, cô chia sẻ: “Năm nay, Hoài Ngọc bước vào lớp 7, lượng kiến thức nhiều hơn nên gia đình đã có kế hoạch cụ thể hơn không làm ảnh hưởng đến việc học văn hóa mà vẫn theo đuổi được đam mê của bản thân”.

Tiết lộ về kế hoạch đã lên cho Hoài Ngọc, cô Nga cho biết thời gian sinh hoạt của bé được chia theo giờ giấc bình thường nhưng dành thêm thời gian cho con nghỉ ngơi. Các buổi tham gia diễn sẽ được xếp vào ngoài giờ học hoặc cuối tuần giúp Ngọc chuyên tâm vào việc học văn hóa ở trường.

me a quan the voice kids 2017 tiet lo ke hoach cham soc con truoc them nam hoc moi
Bé Hoài Ngọc và mẹ (Ảnh: NVCC)

Về chế độ ăn uống, cô chú ý kỹ để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho con bởi đây là thời điểm con phát triển thể chất. Các món ăn giàu vitamin, đạm, canxi và rau xanh luôn được cô Nga lựa chọn. Các lớp học bơi, học võ Hoài Ngọc vẫn tiếp tục tham gia với các khung giờ thuận tiện khi vào năm học. Bên cạnh đó, cô còn giúp con theo đuổi và phát triển được ước mơ của mình. Thời gian học thanh nhạc, các buổi luyện tập được cô Nga sắp xếp hợp lý.

Những câu chuyện giữa mẹ và con gái là điều được cô Quỳnh Nga chú ý. Đặc biệt, khi Ngọc bước vào tuổi dậy thì, có những thay đổi suy nghĩ cần được sẻ chia và quan tâm hơn để không đi đến chiều hướng tiêu cực. Từ chuyện trường lớp, bạn bè đến những nỗi niềm buồn vui, Hoài Ngọc luôn sẵn sàng nói ra để được mẹ giúp đỡ.

me a quan the voice kids 2017 tiet lo ke hoach cham soc con truoc them nam hoc moi Gợi ý thực đơn hiệu quả trước và sau khi luyện tập

Từ lâu, các nhà khoa học đã nhận ra rằng những gì bạn ăn trước, trong và sau khi tập thể dục có thể ảnh ...

me a quan the voice kids 2017 tiet lo ke hoach cham soc con truoc them nam hoc moi Mẹ 'cô bé triệu view' tiết lộ hành trình giữ gìn giọng hát cho con

Việc chích ngừa nhanh chóng khôi phục lại thanh đới được nhiều nghệ sĩ lựa chọn. Song, với mẹ bé Bảo An đây không phải ...

me a quan the voice kids 2017 tiet lo ke hoach cham soc con truoc them nam hoc moi Gợi ý thực đơn chay cho dân văn phòng đủ năng lượng, không tăng cân

Nhiều nhân viên văn phòng lựa chọn chế độ ăn chay song chưa biết cách để đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể. Kỹ sư ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.