Bi kịch về chuyện tình của hai cô gái đồng tính ở Ấn Độ

Tháng 6 được xem là "Tháng tự hào đồng tính", thế nhưng đó cũng là thời gian đau buồn của hai người phụ nữ ở Gujarat (Ấn Độ).

Asha Thakor, 30 tuổi và Bhavna Thakor, 32 tuổi, đã gặp nhau trong khi cả hai cùng làm việc trong một nhà máy chế biến gỗ. Cả Asha và Bhavna đã kết hôn được hơn mười năm và đều có hai đứa con. Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khiến hai cô gái này trở thành những người đồng cảm và thân thiết với nhau. Sau thời gian làm việc cùng, hai cô gái đã tìm thấy tình yêu chân thành từ đối phương.

Tình yêu của họ ngày càng lớn nhưng cả hai vẫn luôn che giấu mọi người. Asha và Bhavna luôn che giấu cảm xúc của mình mỗi khi cả hai xuất hiện ở nơi đông người. Sau thời gian yêu trong lặng thầm, hai cô gái này đã quyết định bỏ trốn cùng nhau.

bi kich ve chuyen tinh cua hai co gai dong tinh o an do

Thế nhưng, cuộc tình của họ đã rơi vào bi kịch khi mọi kế hoạch bỏ trốn cũng như chuyện tình cảm của họ bị bại lộ. Sau hai ngày chạy trốn, hai người phụ nữ này cảm thấy rằng thế giới không có không gian an toàn cho họ. Chính sự kì thị đã khiến hai cô gái rơi vào bế tắc dẫn đến việc lựa chọn cái chết bên nhau.

"Khi nào chúng ta mới được bên nhau? Nếu có kiếp sau, chúng ta sẽ gặp lại và mãi bên nhau". Đó là những lời cuối cùng được viết nguệch ngoạc trên một tấm nhựa dẻo bằng son môi màu đỏ trước khi Asha và Bhavna nhảy xuống sông Sabarmati ở Ahmedabad hồi đầu tháng này.

Việc tự sát hai người phụ nữ ở Ahmedabad đã một lần nữa cho thấy người trong cộng đồng LGBT ở nước này vẫn bị kì thị và phải chịu xử phạt hình sự chỉ vì họ là người đồng tính. Theo mục 377 của IPC (trong bộ luật hình sự ở Ấn Độ) thì những người phụ nữ đồng tính hoặc chuyển giới sẽ là những người chịu ảnh hưởng nhiều nhất.

Một nghiên cứu của TISS vào 2005 cho thấy việc tiết lộ khuynh hướng tính dục của người đồng tính nữ thường dẫn đến hệ quả bị bạo lực, chủ yếu xuất phát từ gia đình. Ngay cả khi không có bạo lực gia đình, người đồng tính phải đối mặt với nhiều áp lực khác từ xã hội khiến họ không thể sống công khai hoặc luôn phải che giấu dưới "vỏ bọc".

bi kich ve chuyen tinh cua hai co gai dong tinh o an do 5 bộ phim đồng tính nữ từng gây sốt của điện ảnh Thái Lan

Đây là những bộ phim được đánh giá là đáng để xem của điện ảnh Thái Lan khi khai thác về tình yêu của các ...

bi kich ve chuyen tinh cua hai co gai dong tinh o an do Bộ ảnh 'tình mật ngọt' đẹp như giấc mơ của cặp đồng giới nữ 9X

"Hạnh phúc là những khoảnh khắc được bên nhau" đó chính là thông điệp mà cặp đôi đồng giới Lương Ân và Hồng Nhung đã ...

bi kich ve chuyen tinh cua hai co gai dong tinh o an do Nghiện 'chuyện ấy' - vấn đề người đồng tính nên quan tâm

Nghiện quan hệ tình dục là vấn đề nghiêm trọng về hành vi, tâm sinh lý. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ ...

bi kich ve chuyen tinh cua hai co gai dong tinh o an do Chuyện tình cặp đồng tính nữ đẹp cả đôi: 'Hãy dũng cảm đối diện với gia đình người yêu khi bạn bên cô ấy'

Từ một cái chạm tay vô tình, thế nhưng đó lại là cơ duyên để cặp đồng tính Sora và Fan gắn kết thành "nửa ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.