Bí quyết giảm 16kg trong 1 tháng 20 ngày của mẹ bỉm sữa xinh đẹp

Giảm cân luôn cần đến một hành trình, sự quyết tâm và nỗ lực rất lớn. Chính những yếu tố ấy giúp cho bà mẹ trẻ từng tự ti vì thân hình mập ú 66kg trở nên thon thả và xinh đẹp.

Chị Vũ Hương cho biết, mình từng nặng đến 66kg. Chị hiểu được cảm giác của những người phụ nữ béo bởi ra đường luôn bị mọi người soi mói, bàn tán… Những người thân quen cũng không ngừng phàn nàn, ôi sao béo thế, béo quá rồi, béo thì giảm cân đi… Mặc dù biết rằng, béo là không tốt, sẽ gây ra nhiều cản trở cho sức khỏe và công việc nhưng là phụ nữ, chị Hương luôn cảm thấy khó chịu với những ý kiến và phát biểu có phần vô tâm của những người xung quanh.

bi quyet giam 16kg trong 1 thang 20 ngay cua me bim sua xinh dep
Chị Vũ Hương xinh đẹp và quyến rũ hơn sau khi giảm cân.
bi quyet giam 16kg trong 1 thang 20 ngay cua me bim sua xinh dep
Có thời điểm chị đã nặng 66kg.

“Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp hơn, mặc được những bộ đồ mà mình yêu thích. Đẹp da, đẹp dáng cũng là cách để mình tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Vì thế, đó cũng là những lý do, những động lực để mình quyết tâm giảm cân”, chị Hương bộc bạch.

Chị Vũ Hương chia sẻ, chị không giảm theo một phương pháp nào nhất định. Chị tự chọn lọc và tham khảo, sau đó tự thực hiện theo ý mình. Điều quan trọng nhất để đạt được hiệu quả trong việc giảm cân đó là hạn chế tinh bột. Với cách giảm cân này, chỉ trong 1 tháng 20 ngày, chị đã giảm xuống 50kg, có tác dụng nhanh nhưng không gây mệt mỏi, người luôn khỏe mạnh, không bị phờ phạc, mất cân bằng như nhiều phương pháp giảm cân khác.

bi quyet giam 16kg trong 1 thang 20 ngay cua me bim sua xinh dep
Chị Hương khá mập mạp trước khi giảm cân.
bi quyet giam 16kg trong 1 thang 20 ngay cua me bim sua xinh dep
Chị quyết tâm giảm cân để tự tin và xinh đẹp hơn.

Chị Hương cũng tiết lộ chế độ ăn uống khá đơn giản: 2 ngày đầu đồ ăn đều không cho gia vị, dầu mỡ, muối. Buổi sáng và buổi trưa, chị ăn 1 quả trứng luộc và cháo yến mạch. Buổi tối chị ăn 1 bát cháo. Sau 6h chị không ăn thêm gì.

Từ ngày thứ 3, sáng ăn phở hoặc bún. Trưa ăn rau luộc, thịt luộc và không ăn cơm. Khoảng thời gian từ 2 – 4h chiều, nếu cảm thấy đói có thể mua củ đậu, dưa chuột về ăn. Tối ăn rau luộc. Sau 6h không ăn thêm gì.

Trong quá trình ăn kiêng, chị Hương thường uống từ 2 – 3 lít nước.

Bên cạnh chế độ giảm cân, chị Hương còn kết hợp uống nước detox và tập. Nước detox gồm 1 quả dưa chuột, 1 quả chanh, 1 nhánh gừng, một chút bạc hà. Dưa chuột, chanh thái lát tròn, gừng thái sợi, bạc hà để lá, rửa sạch, xếp vào 3 chai nhựa, từng lớp nọ lớp kia rồi đổ nước sôi để nguội vào, cho vào tủ lạnh hôm sau uống thay nước.

Để giảm cân hiệu quả, chị Hương nhảy dây 1 tuần 5 buổi, 1 ngày nhảy 25 – 30 phút, nhảy khoảng 500 – 1000 cái. Hai ngày còn lại chị thường mở youtube để tập bài đùi thon, giảm mỡ bụng.

bi quyet giam 16kg trong 1 thang 20 ngay cua me bim sua xinh dep
Vóc dáng thon gọn sau khi giảm 16kg.
bi quyet giam 16kg trong 1 thang 20 ngay cua me bim sua xinh dep
bi quyet giam 16kg trong 1 thang 20 ngay cua me bim sua xinh dep

Trong quá trình giảm cân, khó khăn nhất mà chị Hương gặp phải đó là rất thèm ăn. Mỗi lần thèm ăn, chị Hương lại ăn vài miếng củ đậu, dưa chuột. Vì quyết tâm và nghĩ đến lúc có được vóc dáng gọn gàng, xinh đẹp, chị lại cố gắng hơn.

Sau khi giảm được số cân mong muốn, đến thời điểm hiện tại bà mẹ bỉm sữa vẫn giữ chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thường xuyên để luôn tự tin về vóc dáng và sức khỏe của mình.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.