Bí quyết uống nước đúng cách của nữ quản lý 9X

Từ kinh nghiệm bản thân, Thiên Thanh đưa ra một số tips quan trọng giúp cơ thể dễ dàng nạp đủ lượng nước mỗi ngày.
bi kip uong nuoc dung cach cua nu quan ly 9x Nữ Blogger Hà Nội bày chiêu 'thổi bay’ vòng 2 quá khổ
bi kip uong nuoc dung cach cua nu quan ly 9x Nữ sinh đam mê ánh đèn sân khấu tiết lộ bí quyết giảm 9 kg trong 6 tháng
bi kip uong nuoc dung cach cua nu quan ly 9x Nữ Thạc sĩ trẻ điểm mặt 4 kiểu béo thường gặp và cách khắc phục hiệu quả

Chị Nguyễn Thị Thiên Thanh 26 tuổi, sống ở TP.HCM, quản lý kinh doanh ngành nấu ăn là một người mê đồ ngọt. Chị chỉ thích uống nước có ga và trà sữa. Nước lọc chị hầu như uống rất ít. Việc không uống nước đúng cách khiến Thanh thường xuyên bị ốm vặt, da dẻ không được mịn màng, khô và dễ nổi mụn.

Trong một lần đi khám sức khỏe tổng thể, chị Thanh bất ngờ nhận được phiếu khám có kết luận của bác sĩ: Đường trong máu, chỉ số choslesterol cao. Lúc này, cô gái trẻ mới giật mình, nhận ra tác hại của việc uống ít nước lọc, nạp quá nhiều chất béo xấu vào cơ thể.

Lo sợ sức khỏe sẽ còn tiếp tục xấu đi, Thiên Thanh quyết định sắp xếp lại thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Việc đầu tiên nữ quản lý 9X này thay đổi chính là tập thói quen uống đủ mức nước lọc quy định mỗi ngày.

bi kip uong nuoc dung cach cua nu quan ly 9x
Chị Thiên Thanh tập thói quen uống nước lọc đúng cách. (Ảnh NVCC).

"Tôi biết rằng có nhiều người cũng có thói quen xấu là uống ít nước lọc, vì vậy qua trải nghiệm bản thân tôi hi vọng mọi người có thể tham khảo áp dụng", Thiên Thanh chia sẻ.

Đầu tiên, yêu cầu của bác sĩ là mỗi ngày cơ thể con người cần uống đủ 2-2,5 lít nước để duy trì các hoạt động. Để nhắc nhở bản thân uống nước, Thanh sử dụng ứng dụng báo thức trên điện thoại. Cô chia nước thành nhiều phần và mỗi lần uống 1 ít thay vì uống nhiều cùng một lúc.

Thứ hai, Thanh luôn chú ý mang theo bình nước ở mọi lúc mọi nơi. Cần lựa chọn các loại bình nước nhỏ, gọn để tiện mang theo.

Thứ ba, có thể sử dụng nước trà xanh pha loãng thay cho nước lọc nếu đã thấy "ngán". Trà xanh có tác dụng thanh lọc cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, làm thon dáng, đẹp da vì vậy có thể pha loãng và uống mỗi ngày. Không nên uống trà quá đặc hoặc sử dụng lượng trà quá nhiều. Sau khi ăn xong không nên uống trà ngay.

Tiếp theo, có thể kết hợp uống nước thuộc các loại cây họ cam: Cam, chanh, quýt, tắc (quất). Loại nước này ngon, dễ uống và giúp bổ sung vitamin C.

Thiên Thanh gợi ý sử dụng công thức: 500ml trà xanh/ trà đen (hoặc 300ml, thêm đá lạnh) + 3, 4 trái tắc (quất) + 1 muỗng canh mật ong để có được một ly nước ngon, tốt cho cơ thể.

Ngoài ra, có thể uống nước dừa, giúp làm giảm nguy cơ mất nước khi đi ngoài trời và tăng cường năng lượng. Uống nước dừa đều đặn cũng tốt cho sức khỏe của phụ nữ.

Cuối cùng, một lưu ý cần thiết để uống nước lọc dễ dàng và đúng cách là nên thả một vài lát chanh/ sả/ dâu/ lá bạc hà... đã được để lạnh trước đó vào ly nước lọc sẽ dễ uống hơn.

bi kip uong nuoc dung cach cua nu quan ly 9x
Ly chanh tắc tốt cho sức khỏe, cung cấp nước cho cơ thể lại dễ uống. (Ảnh NVCC).
bi kip uong nuoc dung cach cua nu quan ly 9x Mẹo ăn uống ở nhà hàng để vẫn đảm bảo chế độ ăn Healthy

"Việc áp dụng ăn Healthy như một thói quen giúp tiết kiệm nhiều so với việc đi ăn tại nhà hàng nhưng điều quan trọng ...

bi kip uong nuoc dung cach cua nu quan ly 9x Vợ 'bỉm sữa' giúp chồng giảm 5kg chỉ sau 12 ngày detox

Sau 12 ngày áp dụng công thức detox, anh Thái giảm 5kg, vòng 2 thon gọn hơn, cơ thể trở nên nhẹ nhõm và sảng ...

bi kip uong nuoc dung cach cua nu quan ly 9x Nhiếp ảnh gia Việt ở Canada giảm 16 kg nhờ áp dụng chế độ ăn Eatclean

Bởi niềm đam mê nhiếp ảnh, Hoàng Duy muốn giảm cân để trở thành người mẫu cho chính các bộ ảnh của mình.

chọn