Biểu cảm 'lạ' của Nhã Phương khi Trường Giang đeo nhẫn cầu hôn

Thay vì vỡ oà hạnh phúc, Nhã Phương tỏ ra gượng gạo vì được cầu hôn bất ngờ ngay trên sóng truyền hình.

Màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương trên sóng truyền hình tại một lễ trao giải là tâm điểm chú ý của mạng xã hội từ đêm qua (18/1). Đứng trên sân khấu, nam danh hài thốt lên những lời ngọt ngào gửi tới bạn gái ngồi phía dưới. "Từ nay hãy gọi anh là chồng", Trường Giang nói.

Màn cầu hôn 'gây sốt' của Trường Giang

Vì chương trình lên sóng trực tiếp nên nhiều người chưa rõ phản ứng của Nhã Phương như thế nào khi Trường Giang lao xuống tận nơi để trao hoa và nhẫn. Một số bức ảnh và clip được ghi lại phía sau lời cầu hôn giữa hai nhân vật chính nhanh chóng được chia sẻ. Biểu cảm của Nhã Phương khi được người yêu trao nhẫn trở thành tâm điểm chú ý.

bieu cam la cua nha phuong khi truong giang deo nhan cau hon
Biểu cảm lạ của Nhã Phương khi Trường Giang trao nhẫn cầu hôn.

Thay vì vỡ oà vì hạnh phúc, Nhã Phương lại có nét mặt căng thẳng, cười gượng gạo khi Trường Giang đeo nhẫn vào tay. Thái độ của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân trở thành chủ đề để nhiều người quan tâm và bình luận. Nhiều fan cho rằng vì quá bất ngờ và có quá nhiều xung quanh người đang đổ dồn về mình nên Nhã Phương khá căng thẳng. Câu hỏi nhiều người đặt ra, liệu Nhã Phương đã hoàn toàn sẵn sàng cho một bước tiến lớn hơn trong chuyện tình cảm khi nhận lời cầu hôn này?

Trước đêm trao giải chính thức, Trường Giang - Nhã Phương không xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ. Đến lúc công bố giải thưởng, MC thông báo Trường Giang vắng mặt thì bất ngờ thấy nam danh hài hớt hải chạy lên sân khấu.

Trước đó, Trường Giang dùng những lời lẽ ngọt ngào như "hãy về nhà anh, tài sản của anh sẽ là của em, hơi thở của anh là của em". Thậm chí, nam danh hài còn dõng dạc tuyên bố: "Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh nữa đâu, vì không có em thì mọi thứ kết thúc". Câu nói như một lời khẳng định tình yêu to lớn của Trường Giang nhưng được nhận xét vô tình gây nên áp lực cho Nhã Phương giữa đám đông.

bieu cam la cua nha phuong khi truong giang deo nhan cau hon
Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.

Từ khi công khai yêu nhau đến nay, Trường Giang - Nhã Phương gặp không ít đồn thổi về chuyện tin đồn cãi vã, chia tay. Thậm chí giữa họ còn bị phát hiện huỷ kết bạn, theo dõi nhau trên mạng xã hội. Dù nhiều lần có tin đồn "sóng gió" nhưng cặp đôi vẫn bên nhau, thỉnh thoảng lại chứng minh cho tin đồn là sai bằng những hình ảnh hẹn hò thân mật.

bieu cam la cua nha phuong khi truong giang deo nhan cau hon Sánh đôi với Trường Giang giữa tin đồn chia tay, Nhã Phương cau có khó chịu khiến dân tình càng nghi vấn
bieu cam la cua nha phuong khi truong giang deo nhan cau hon Trường Giang: Khó kiếm được người nào vừa ngoan hiền lại giỏi như Phương
chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.