Bình Thuận: Điều tra xử lý nghiêm vụ tổ chức đua xe phân khối lớn trái phép

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận chỉ đạo Công an phải xử nghiêm vụ đua xe phân khối lớn gây xôn xao dư luận.
binh thuan dieu tra xu ly nghiem vu to chuc dua xe mo to trai phep
Nhóm thanh niên tụ tập đua xe phân khối lớn. Ảnh: Cắt từ clip.

Ngày 6/2, ông Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu ngành Công an vào cuộc điều tra xử lý nghiêm minh vụ nhóm thanh niên tổ chức đua xe phân khối lớn trái phép trên tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú (huyện Bắc Bình), xôn xao trên mạng xã hội những ngày qua.

Clip nhóm thanh niên đua xe trái phép gây xôn xao mạng xã hội. Nguồn: Facebook.

Ông Hai cũng giao lực lượng công an tăng cường tuần tra kiểm soát xử lý nghiêm hành vi đua xe trái phép, nhất là trên các tuyến đường được nhà nước đầu tư hiện có mật độ giao thông thấp.

Trước đó, ngày 3/2, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip tổ chức đua xe phân khối lớn với sự tham gia của nhiều tay lái mô tô phân khối lớn và thanh niên tụ tập cổ vũ đua xe. Sau khi chạy đua, một trong các xe mô tô đã xảy ra va chạm với một ô tô 4 chỗ đi phía trước cùng chiều.

binh thuan dieu tra xu ly nghiem vu to chuc dua xe mo to trai phep
Xe ô tô bị nhóm thanh niên tụ tập đua xe tông hư hỏng. Ảnh: Cắt từ clip.

Vụ việc lan truyền gây bức xúc trên mạng bởi hành vi vi phạm pháp luật, xem thường tính mạng của người đi đường của các tay đua.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.