Bình Thuận: Thanh niên tử vong khi đi phượt gần bãi biển Kê Gà

Khi đến Khu Du lịch Bãi Đá Vàng - Kê Gà, anh V. tách ra khỏi đoàn để giao lưu với một nhóm phượt thủ khác sau đó không thấy trở về.
binh thuan thanh nien tu vong khi di phuot gan bai bien ke ga
Biển Kê Gà - Nơi phát hiện thi thể phượt thủ. Ảnh: N.L.

Sáng 4/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã xác định thi thể do người dân phát hiện trên bãi biển Kê Gà (Hàm Thuận Nam) là Hồ Vũ Hoàng V. (20 tuổi), trú tại thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắc Nông.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 1/2 anh V. đi phượt cùng đoàn ở Khu Du lịch Bãi Đá Vàng - Kê Gà rồi tách riêng để gặp và giao lưu với một nhóm phượt khác, sau đó không thấy trở về. Toàn bộ hành lí, xe và điện thoại của anh V. đều để lại nơi cắm trại.

Gia đình V. đã đến Phan Thiết để cùng lực lượng bảo vệ và công an dùng canô đi tìm V. trên biển, đất liền và các bệnh viện lân cận. Đến tối 3/2 thi thể V. được tìm thấy đang trôi nổi trên biển nên được lực lượng chức năng đưa vào bờ.

Gia đình đưa thi thể V. về quê an táng. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City