BTC gameshow khẳng định Đàm Vĩnh Hưng 'chèn ép' Phương Thanh là có thật

Theo như lời khẳng định của BTC chương trình Tôi có thể - I can do that thì tin đồn "Có Thanh thì không có Đàm" là sự thật.
 
btc gameshow khang dinh dam vinh hung chen ep phuong thanh la co that Trước lùm xùm chèn ép Phương Thanh, Mr Đàm khẳng định bị mắc bẫy 'PR chùa'

Những ngày qua, khán giả xôn xao trước tin đồn Đàm Vĩnh Hưng không muốn ngồi chung "ghế nóng" với Phương Thanh tại chương trình Tôi có thể - I can do that. Cụ thể, ban đầu Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh cùng được mời ngồi "ghế nóng" gameshow, nhưng "ông hoàng nhạc Việt" đã đưa ra điều kiện chỉ ngồi làm giám khảo với Phương Thanh trong một vài số của cuộc thi nhưng BTC không đồng ý và anh đã đột ngột rút khỏi chương trình.

Trong một bài phỏng vấn của Kenh14.vn vào ngày 30/4, Mr Đàm khẳng định anh không "chèn ép" nữ ca sĩ Phương Thanh mà BTC đang cố ý dùng tên tuổi của anh để đánh động dư luận, tạo sự chú ý cho chương trình.

btc gameshow khang dinh dam vinh hung chen ep phuong thanh la co that
Đàm Vĩnh Hưng rút khỏi chương trình dù đã nhận lời và khẳng định không "chèn ép" Phương Thanh. (Ảnh: NVCC)

Tuy nhiên, mới đây, BTC chương trình Tôi có thể - I can do that đã khẳng định ngược lại:

"Ngay từ đầu, BTC đã rất mong muốn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng gameshow nên đã sắp xếp lịch quay toàn bộ chương trình phù hợp với yêu cầu thời gian của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đi đến kết luận cuối cùng chúng tôi thống nhất là bản hợp đồng cả hai bên đồng ý , tuy nhiên thời điểm đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lưu diễn tại nước ngoài nên chúng tôi phải chờ đợi về ký.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mời ca sĩ Phương Thanh ngồi cùng ghế nóng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Việc đồng thời mời 2 nghệ sĩ cùng ngồi trên ghế nóng là mong muốn của BTC nhằm đem đến 1 chương trình thật sự hấp dẫn với 2 vị BGK là 2 nhân vật có vị trí và chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Việt. Ca sĩ Phương Thanh vui vẻ và xác nhận đồng ý tham gia. "Mọi chuyện cá nhân sẽ để sau hậu trường, còn lại sẽ không ảnh hưởng đến chương trình" - trích lời ca sĩ Phương Thanh trong buổi họp báo ngày 5/4/2017.

Ngay sau khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về nước, chúng tôi đã liên hệ và làm việc để nhanh chóng hoàn tất thủ tục hợp đồng giữa 2 bên. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng đưa ra rất nhiều yêu cầu, trong đó cón những điểm đáng lưu ý:

- Nếu chỉ ngồi cùng Phương Thanh 1,2 số thì đồng ý. Nhưng ngồi xuyên suốt tất cả các số gameshow thì Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui.

- Yêu cầu bổ sung trong hợp đồng: BGK ngồi cùng Đàm Vĩnh Hưng phải được sự chấp thuận của Đàm Vĩnh Hưng.

Điều này đi ngược với tiêu chí của chương trình, Mr.Đàm chỉ là 1 thành viên được BTC mời ngồi vào trong ghế nóng của chương trình, ngoài ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ còn 2 vị giám khảo khác sẽ là những gương mặt rất nổi tiếng và uy tín và 8 người chơi cũng đều là người nổi tiếng vì vậy chúng tôi đã cố gắng đàm phán với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên hai bên không thống nhất được về quan điểm nên đã dừng hợp tác trước ngày họp báo 5/4/2017.

Lý do trong ngày họp báo, BTC không thông báo vụ việc này do không muốn tên tuổi của các nghệ sĩ bị hiểu lầm là sử dụng cho mục đích PR cho chương trình".

Chúng tôi chỉ quan tâm tới việc làm thế nào để tạo ra được chương trình thật sự hấp dẫn phục vụ khán giả, kịp ra mắt khán giả đúng tiến độ vào ngày 19/5/2017. Đó cũng là thông điệp chúng tôi cần mang tới cho khán giả chứ không dựa vào các câu chuyện phía đằng sau của showbiz để PR".

btc gameshow khang dinh dam vinh hung chen ep phuong thanh la co that
Hiện tại, nữ ca sĩ Phương Thanh vẫn chưa có câu trả lời chính xác về việc bị chèn ép và vui vẻ nhận lời ngồi ghế giám khảo gameshow. (Ảnh: NVCC)
btc gameshow khang dinh dam vinh hung chen ep phuong thanh la co that Trước lùm xùm chèn ép Phương Thanh, Mr Đàm khẳng định bị mắc bẫy 'PR chùa'

Mr Đàm đã có những chia sẻ thẳng thắn khi vướng phải lùm xùm: "Có Phương Thanh thì không có Đàm".

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.