BTC Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nói gì về tin đồn Phạm Hương 'ép loại' Mai Ngô?

Những tin đồn về việc Đương kim Hoa hậu Phạm Hương cố tình gây khó dễ cho thí sinh Mai Ngô đang được cư dân mạng quan tâm.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam (HHHVVN) 2017 là một trong hai cuộc thi được Sở VHTT&DL cấp phép tổ chức trong năm và đang gây được sự chú ý rất lớn từ khán giả yêu sắc đẹp. Dù chỉ ở những vòng thi đầu tiên với việc tìm ra Top 70 toàn quốc, thế nhưng HHHVVN đã được quan tâm ở nhiều góc độ, từ chuyện chất lượng thí sinh cho đến những bí mật hậu trường.

Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vào vai trò “host” đồng hành, kết nối cho thí sinh cùng ban giám khảo. Cô cũng là “đàn chị” chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho thí sinh. Đồng thời giữ vai trò giới thiệu chương trình với khán giả truyền hình.

btc hoa hau hoan vu viet nam noi gi ve tin don pham huong ep loai thi sinh mai ngo
Hình ảnh quyến rũ của Phạm Hương xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 từ vòng Sơ loại.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xuất hiện một số thông tin được cho là cung cấp từ ê-kíp BTC, khẳng định trong quá trình ghi hình Hoa hậu Phạm Hương đã cố tình gây khó dễ cho thí sinh Mai Ngô, dẫn đến việc ép loại gương mặt đang được chú ý này. Phía nguồn cung cấp thông tin đã cho biết Mai Ngô đã có động thái bỏ về khi quá trình ghi hình chậm chạp và Hoa hậu Phạm Hương muốn loại bỏ thí sinh này ra khỏi cuộc thi. Không chỉ có Mai Ngô, Mâu Thuỷ cũng là thí sinh cũng được cho là bị Phạm Hương “dìm” tại cuộc thi này.

Trước đó, mối quan hệ của Phạm Hương và Mai Ngô đã được cho là “cơm không lành, canh không ngọt” từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 và sau đó là tại The Face 2016. Cụ thể năm đó, Mai Ngô khẳng định không về đội của HLV Phạm Hương nếu được chọn vì bản thân cô không ấn tượng tốt về nàng Hậu này. Mai Ngô từng cho biết: “Tôi cũng từng tiếp xúc và hiểu rõ về Hương nên sợ rằng khi về chung đội, tính cách không phù hợp sẽ dẫn đến những thù hằn cá nhân, khiến cô ấy muốn loại tôi sớm thì lại không hay. Bên cạnh đó, tôi cảm nhận những gì mình cần học hỏi và trau dồi thêm, Hương chưa có”.

Vì thế khi tin đồn “chèn ép” xuất hiện, nhiều khán giả có cơ sở cho đó là sự thật.

btc hoa hau hoan vu viet nam noi gi ve tin don pham huong ep loai thi sinh mai ngo
Tin nhắn từ tài khoản nặc danh khẳng định Hoa hậu Phạm Hương cố tình ép loại Mai Ngô.

Tuy nhiên, sau khi liên hệ và nhận thông tin chính thức từ BTC HHHVVN 2017 về sự việc trên, đại diện khẳng định vẫn chưa xác nhận nguồn tin đó xuất phát từ đâu và tính xác thực như thế nào. “Tất cả các hoạt động của thí sinh đều có lịch trình được thông báo từ trước và hoàn toàn diễn ra theo kịch bản chứ không xảy ra vấn đề người này chèn ép người kia, kéo dài thời gian. Thời gian quay đã được ấn định ngay từ đầu, việc tố chèn ép chỉ là tin đồn” - đại diện BTC phủ nhận việc có hiện tượng chèn ép thí sinh tại cuộc thi.

btc hoa hau hoan vu viet nam noi gi ve tin don pham huong ep loai thi sinh mai ngo
Không chỉ có Mai Ngô, tin đồn này còn khẳng định Phạm Hương cũng có tình "dìm" thí sinh Mâu Thuỷ.

Ngoài ra, đại diện BTC còn nhấn mạnh việc đi thi một cuộc thi lớn như vậy, thí sinh phải đánh đổi rất nhiều thứ trong đó có sức khỏe, chuyện mệt mỏi là đương nhiên. Đi thi hoa hậu đã mệt nhưng quay chương trình thực tế còn mệt hơn. Ê-kíp thực hiện thường xuyên phải làm việc thâu từ 5 giờ sáng cho tớ 2 giờ sáng ngày hôm sau. Áp lực về thời gian rất lớn, chỉ khi nào đạo diễn cho nghỉ, tạo dựng cảnh mới thì ê kip và thí sinh mới được thả lỏng người một chút.

“Nội dung quay như thế nào phải có cả một bộ phận sản xuất, ban tổ chức sắp xếp. Không phải Hương muốn chèn ép ai thì chèn. Hương cũng phải đi theo kịch bản. Hương nói bao nhiêu câu, nói trong bao nhiêu phút, với ai, cái gì đều có kịch bản hết. Không thể nào cả trường quay đang quay, Hương đang quay mà bạn ấy đi vào trong một mình”, thành viên BTC cuộc thi HHHVVN 2017 chia sẻ trên một trang báo điện tử.

btc hoa hau hoan vu viet nam noi gi ve tin don pham huong ep loai thi sinh mai ngo 2 năm hậu đăng quang, Phạm Hương vẫn là 'tượng đài' khó ai vượt qua cả về nhan sắc, khí chất và tài năng

Suốt hành trình đảm nhiệm cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã gây dựng hình ảnh "Hoa hậu quốc dân" được ...

btc hoa hau hoan vu viet nam noi gi ve tin don pham huong ep loai thi sinh mai ngo 'Sau 2 năm đăng quang, tôi chưa từng thuê người giúp việc, vẫn tự gấp quần áo, tự lau nhà'

Sau khi gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Phạm Hương được rất nhiều khán giả yêu mến và ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.