BTC lên tiếng trước tranh cãi Việt Hương không đủ tư cách chấm thi Siu Black

BTC chương trình Sinh ra để tỏa sáng mà Việt Hương và Siu Black tham gia đã có câu trả lời về việc này.
 
btc len tieng truoc tranh cai viet huong khong du tu cach cham thi siu black Siu Black có thể ra đi bất cứ lúc nào vì bệnh nặng
btc len tieng truoc tranh cai viet huong khong du tu cach cham thi siu black Hương Lan nói về mối quan hệ với Việt Hương sau ồn ào bỏ về vì 'đàn em' diễn hài 'thô tục'
btc len tieng truoc tranh cai viet huong khong du tu cach cham thi siu black Siu Black và con trai dừng chân tại Hát cùng Mẹ yêu

Ngay sau khi tập thứ 3 chương trình Sinh ra để tỏa sáng lên sóng vào tối 21/5 vừa qua, rất đông ý kiến khán giả đã chỉ trích gay gắt chuyện Việt Hương ngồi ghế giám khảo nhận xét Siu Black.

"Theo tôi, xét về chuyên môn thì Siu Black và Việt Hương phải đổi chỗ cho nhau, chứ Việt Hương là diễn viên hài thì làm sao mà làm giám khảo âm nhạc được?", một khán giả nhận định sau khi xem xong chương trình.

Trước sự phản đối gay gắt từ đại bộ phận khán giả, BTC chương trình đã chính thức lên tiếng trả lời với báo Trí Thức Trẻ sáng 24/5: "Chương trình không phải là một cuộc thi âm nhạc, đây là một sân chơi tài năng với nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có hát, nhảy, đàn...

Trực tiếp chấm điểm cho các tiết mục là 100 khán giả tại trường quay. Những nghệ sĩ như Đức Huy, Việt Hương là các bình luận viên thường trực, không phải là giám khảo nên không chấm điểm.

Ở mỗi tập, chúng tôi có bình luận viên khách mời, tương ứng với những đêm có lĩnh vực nào đó đặc thù. Ví dụ: tập nào có dance thì chúng tôi mời những vũ sư như John Huy Trần, cải lương thì mời nghệ sĩ Kim Tử Long… Chúng tôi thấy vậy là hợp lý rồi".

btc len tieng truoc tranh cai viet huong khong du tu cach cham thi siu black
Nữ ca sĩ Siu Black - người thường xuyên ngồi ghế giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc trở thành thí sinh và được các tài năng nhí "huấn luyện". (Ảnh: BTC)
btc len tieng truoc tranh cai viet huong khong du tu cach cham thi siu black
Việt Hương ngồi ghế giám khảo bình luận. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, ca sĩ Siu Black cũng chia sẻ về việc làm thí sinh do các tài năng nhí "huấn luyện": "Tôi tham gia để tôn vinh tài năng trẻ. Trước đây tôi cũng từng dạy cho các anh chị lớn hơn tuổi chỉ vì tôi hát giỏi hơn. Giống như các bé bây giờ các em đều rất giỏi.

Tôi cũng đã xem các bé dạy cho các nghệ sĩ khác. Mặc dù không phải sở trường nhưng họ rất tuân thủ và chăm chú nghe huấn luyện viên nhí của mình hướng dẫn. Tôi nghĩ đó là điều mình phải tự hào về các bé chứ?".

btc len tieng truoc tranh cai viet huong khong du tu cach cham thi siu black Siu Black có thể ra đi bất cứ lúc nào vì bệnh nặng

"Họa mi núi rừng" cho biết hiện tại sức khỏe của cô đã giảm sút nghiêm trọng vì di chứng từ căn bệnh tiểu đường ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.