Ca sĩ đồng tính hẹn bạn đời làm lễ cưới trước khi nhảy tầng 20 tự tử

Lư Khải Đồng ra đi ở tuổi 32 khi chưa kịp thực hiện với "bà xã" lời hứa về lễ cưới năm 2019.

Ngày 5/8 vừa qua, dư luận và báo chí Hong Kong chấn động trước cái chết bất ngờ của nữ ca sĩ - nhạc sĩ Lư Khải Đồng. Cô bị ngã từ tầng 20 của một tòa nhà dẫn đến tử vong. Nguyên nhân sự việc hiện vẫn chưa được làm rõ.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đình đám, Lư Khải Đồng còn gây chú ý với chuyện tình đồng giới với nhà quay phim Đài Loan Dư Tĩnh Bình. Trong một video phỏng vấn vào năm 2017, cô từng chia sẻ về chuyện tình của họ.

Clip Lư Khải Đồng hé lộ về chuyện tình đồng giới.

Lư Khải Đồng thú nhận, cô trúng tiếng sét ái tình với Dư Tĩnh Bình từ lần gặp đầu tiên và họ trở thành một cặp không lâu sau đó. Nữ ca sĩ gọi người yêu là Tiểu Dư một cách trìu mến. Họ từng chia tay hai năm vì không vượt qua được định kiến xã hội.

Năm 2016, Lư Khải Đồng mắc chứng bệnh về tâm lý, luôn cảm thấy đau khổ và nhiều lần có ý định tìm đến cái chết. Lúc ấy, Tiểu Dư trở lại bên cô và trở thành nguồn động viên để cô vượt qua chướng ngại cảm xúc. Cảm động trước tình yêu của Dư Tĩnh Bình, Lư Khải Đồng cầu hôn bạn gái và họ sang Canada đăng ký kết hôn cùng năm đó.

ca si dong tinh hen ban doi lam le cuoi truoc khi nhay tang 20 tu tu

Dư Tĩnh Bình tới cổ vũ người yêu trong một đêm nhạc.

"Cô ấy lớn hơn tôi 12 tuổi. Hồi mới yêu nhau, tôi hay giận vì cô ấy quá ham mê công việc, không dành trọn thời gian cho tôi. Sau này tôi dần thấu hiểu, công việc là một phần cuộc đời cô ấy. Vậy nên lúc nào nhớ cô ấy, cần cô ấy, tôi sẽ chủ động đi tìm cô ấy", Lư Khải Đồng chia sẻ với trang Yahoo về người bạn đời.

Cuối năm 2017, bước lên sân khấu nhận giải Nhạc sĩ xuất sắc của năm, Lư Khải Đồng dành lời cảm ơn đặc biệt cho "bà xã", chính thức công khai cuộc hôn nhân của họ. Dù chung sống bên nhau hạnh phúc, nhưng cặp đôi vẫn đau đáu chờ đợi ngày Đài Loan công nhận hôn nhân đồng giới để tổ chức tiệc cưới tại quê nhà của Tĩnh Bình.

Vốn dĩ, Lư Khải Đồng và Dư Tĩnh Bình dự tính làm đám cưới vào năm 2019. Đáng tiếc, Lư Khải Đồng đã không đợi được khoảnh khắc hạnh phúc của hai người.

ca si dong tinh hen ban doi lam le cuoi truoc khi nhay tang 20 tu tu

Lư Khải Đồng không đợi được tới ngày cưới của hai người.

ca si dong tinh hen ban doi lam le cuoi truoc khi nhay tang 20 tu tu Hiện trường kinh hoàng vụ nữ ca sĩ đồng tính Hong Kong tử vong vì rơi từ tầng 20

Lư Khải Đồng, nữ ca sĩ khá nổi tiếng tại xứ Cảng thơm đã qua đời ở tuổi 32 sau khi rơi từ tầng 20 ...

ca si dong tinh hen ban doi lam le cuoi truoc khi nhay tang 20 tu tu HIV - vấn đề cần biết khi 'quan hệ' nhiều bạn tình đối với người đồng tính nam và lưỡng tính

Theo các chuyên gia y tế Mỹ cho biết, nguy cơ nhiễm HIV/AIDS đối với người đồng tính nam và lưỡng tính đang tăng cao.

ca si dong tinh hen ban doi lam le cuoi truoc khi nhay tang 20 tu tu Châu Tấn lộ diện sau tin đồn li dị chồng theo người tình đồng tính

Nữ diễn viên Châu Tấn xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái, không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn li hôn chồng theo ...

ca si dong tinh hen ban doi lam le cuoi truoc khi nhay tang 20 tu tu Những MV hiếm hoi tại Vpop nói về đề tài đồng tính

Hầu hết những MV này đều từng lấy đi ít nhiều nước mắt của khán giả.

ca si dong tinh hen ban doi lam le cuoi truoc khi nhay tang 20 tu tu Lâm Nguyễn - 'phù thủy make up' cho nhiều sao Việt

"5 năm trong nghề make up, đam mê, nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp là những điều giúp tôi vượt qua vấp ngã", Lâm Nguyễn chia ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.