Ca sĩ Thủy Tiên trải lòng về tuổi thơ bị xâm hại tình dục nhiều lần

Với Thủy Tiên, quá khứ đen tối khi mới lên 10 tuổi đó như "địa ngục" mà cô phải rất cố gắng mới thoát khỏi.
 
ca si thuy tien trai long ve tuoi tho bi xam hai tinh duc nhieu lan Thuỷ Tiên tiếp tục gây tranh cãi về bộ váy hở hang, thiếu vải
ca si thuy tien trai long ve tuoi tho bi xam hai tinh duc nhieu lan Vợ chồng Trấn Thành quá thiệt thòi so với nhà Thuỷ Tiên
ca si thuy tien trai long ve tuoi tho bi xam hai tinh duc nhieu lan Thủy Tiên bất chấp bảo vệ Công Vinh dù bị cho là ‘đóng vai ác’

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Đẹp mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về tuổi thơ đầy đen tối của bản thân, mà cả cuộc đời cô cũng không thể quên được. Thủy Tiên cho biết, cô không chỉ bị họ hàng "ghẻ lạnh" mà còn bị bảo mẫu đánh đập, con trai nuôi của bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần.

ca si thuy tien trai long ve tuoi tho bi xam hai tinh duc nhieu lan
Dù không né tránh khi nhắc lại chuyện quá khứ, nhưng với Thủy Tiên đó luôn là phần kí ức khiến cô ám ảnh nhất. (Ảnh: NVCC)

"Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con.

Tôi cũng kể cho mẹ về việc tôi bị đánh rất nhiều, mỗi ngày cả trăm roi lận, nhưng bà giữ trẻ lại nói với mẹ tôi rằng, do tôi hư, mải chơi nên phải dạy dỗ. Lần cuối cùng, tôi đi thăm mẹ, trên đường đi tôi cứ chắp tay cầu nguyện ba phù hộ để tôi được ở với mẹ, không phải quay về nhà bà kia nữa. Nếu vẫn phải về đó, tôi nghĩ mình sẽ chết.

Khi gặp mẹ, tôi cứ xin mẹ mãi. Mẹ tôi nói, thôi con cứ ở nhà đó ngoan đi, rồi khi mẹ bớt bệnh, mẹ sẽ đón con về. Bà vuốt tóc tôi, thì lộ ra vành tai đỏ lòm đầy mủ. Đó là hậu quả của việc ngày nào người đàn bà kia cũng dùng móng tay nhéo tai tôi. Khi ấy, mẹ tôi mới hiểu rằng những lời tôi nói là đúng. Và tôi không phải quay trở về căn nhà kinh hoàng ấy nữa", Thủy Tiên nhớ lại quá khứ nhiều đau đớn khi mới lên 10 tuổi.

ca si thuy tien trai long ve tuoi tho bi xam hai tinh duc nhieu lan

Sau khi cha mất, mẹ Thủy Tiên bị đau dạ dày, thường xuyên nôn ra máu. Họ hàng cho rằng mẹ cô cũng bị lao phổi nên đuổi mẹ con Thủy Tiên ra khỏi nhà, ép uống thuốc trị lao phổi. Khi đó, mẹ cô phải tá túc tại 1 ngôi chùa, còn nữ ca sĩ thì bị gửi vào nhà 1 bảo mẫu. (Ảnh: NVCC)

Thủy Tiên sinh ra tại Kiên Giang trong một gia đình khá giả có bố là người Việt, mẹ thuộc gốc Hoa. Nữ ca sĩ lớn lên trong sự đủ đầy về vật chất lẫn tinh thần và nảy sinh tình yêu âm nhạc từ nhỏ. Nhưng giấc mơ nghệ thuật còn chưa kịp thành hình thì cha cô qua đời khi cô mới lên 9 tuổi vì căn bệnh lao phổi. Sự mất mát quá lớn khiến mẹ con nữ ca sĩ suy sụp. Trong nỗi đau không thể lấp đầy, Thủy Tiên thêm một lần bị tổn thương sâu sắc vì bị họ hàng nội ngoại quay lưng.

Rất nhiều lần, nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ, chính vì căn bệnh quái ác cướp đi tính mạng cha cô, mà gia đình nội cũng nhìn mẹ con cô với ánh mắt khinh khi, ghẻ lạnh. Gia đình ngoại cũng không dang tay đùm bọc đứa con gái bạc phận và đứa cháu mồ côi, họ nói Thủy Tiên là "đồ không cha", "thứ cứng đầu, ương ngạnh". Không thể diễn tả hết cảm giác đơn độc, tủi thân của những cái Tết mà Thủy Tiên phải đứng từ xa nhìn ông bà cưng nựng những đứa cháu khác. Cô không được phát kẹo, tặng lì xì…mà còn bị đuổi ra xa với những lời châm chọc ác ý.

Thủy Tiên từng thèm thuồng chiếc bánh mì khô tới mức ứa nước miếng nhưng không có được. Chiếc bánh mì ấy cũng là nỗi ám ánh theo cô suốt cuộc đời. Nó gợi nhớ một phần quá khứ đau buồn, ám ảnh mà mẹ con Thủy Tiên đã phải trải qua.

ca si thuy tien trai long ve tuoi tho bi xam hai tinh duc nhieu lan Thuỷ Tiên tiếp tục gây tranh cãi về bộ váy hở hang, thiếu vải

“Bà xã” của cầu thủ Công Vinh tiếp tục bị dân mạng “soi” vì bộ trang phục biểu diễn được cho là hở hang, thiếu ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City