Các bước chăm sóc da cuối ngày của beauty blogger Hàn Quốc

Bên cạnh các bước tẩy trang, làm sạch quen thuộc, Pony còn áp dụng phương pháp detox da với bột trà xanh 3 lần mỗi tuần.
6 thực phẩm cho bạn làn da rực rỡ suốt năm
Lợi ích không ngờ của nước gạo đối với làn da

Pony tên thật là Park Hye Min, 26 tuổi, cô là một trong những hotgirl đình đám xứ kim chi. 9X từng xuất bản sách riêng dạy cách trang điểm và thường xuyên chia sẻ các video hướng dẫn makeup trên Youtube. Cô còn là chuyên viên trang điểm của nhiều người nổi tiếng, điển hình là ca sĩ CL (2NE1).

cac buoc cham soc da cuoi ngay cua beauty blogger han quoc

Thường xuyên makeup nhưng làn da của Pony vẫn căng bóng, khỏe mạnh. Mới đây, trong một video do tạp chí Harper's Bazaar thực hiện, cô nàng đã tiết lộ cụ thể các bước chăm sóc da cuối ngày của mình.

Các bước chăm sóc da trước khi đi ngủ của Pony:

Tẩy trang

Pony luôn chú trọng khâu tẩy trang, làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn. Để tẩy sạch phấn mắt, mascara, keo dán mi… Pony thấm dung dịch tẩy trang vào bông sau đó áp nhẹ lên mắt trong khoảng 10 giây rồi mới lau sạch. Cô dùng dầu tẩy trang để lau sạch bụi bẩn trên da mặt và nhấn mạnh luôn sử dụng nước có nhiệt độ tương đương với nhiệt độ cơ thể để rửa mặt.

Rửa mặt

Sau bước tẩy trang, Pony sẽ dùng sữa rửa mặt có độ pH tương đương độ pH của da. Bên cạnh việc massage bằng tay, cô nàng kết hợp với cọ rửa để giúp làm sạch sâu bã nhờn, bụi bẩn trên da, sau đó rửa sạch với nước.

Detox da bằng bột trà xanh

Pony hòa một thìa bột trà xanh vào nước có nhiệt độ tương ứng nhiệt độ cơ thể để rửa mặt. Chuyên gia trang điểm xứ Hàn cho rằng cách này giúp da bớt tấy đỏ. Sau đó, cô dùng khăn thấm nhẹ cho khô da mà không cần rửa lại với nước. Cô áp dụng cách này 3 lần mỗi tuần.

Xịt khoáng

cac buoc cham soc da cuoi ngay cua beauty blogger han quoc
Kết thúc các bước làm sạch, Pony xịt khoáng đều lên da mặt để cấp ẩm.

Đắp mặt nạ

Pony thường đắp mặt nạ giấy 3 lần mỗi tuần trong khoảng 20 - 30 phút. Loại mặt nạ cô ưa chuộng nhất là sản phẩm của hãng GGULBA với chiết xuất từ mật ong và chuối. Khi gỡ mặt nạ, Pony thường lột theo chiều từ trên xuống dưới và vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Thoa toner

Cô sử dụng toner sau bước đắp mặt nạ để loại bỏ sợi vải từ khăn lau, mặt nạ... bám trên da.

Kem dưỡng da ban đêm

Bước cuối cùng, cô thoa đều kem dưỡng lên da mặt và vỗ nhẹ để kem dễ thẩm thấu vào da.

Ngoài ra, trước khi đi ngủ, Pony còn giữ thói quen thoa một lớp kem dưỡng môi.

cac buoc cham soc da cuoi ngay cua beauty blogger han quoc 'Tạm biệt' làn da xấu xí chỉ với công thức dầu dừa, baking soda

Hỗn hợp dầu dừa, baking soda sẽ giúp bạn làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ mụn trứng cá, đầu đen và các bụi bẩn ...

cac buoc cham soc da cuoi ngay cua beauty blogger han quoc Cô gái trẻ chia sẻ cách trị mụn và giữ da trắng mịn

“Một buổi tối về nhà rất mệt, mình chỉ định nằm nghỉ một chút, ai ngờ mình lại ngủ quên và thế là... Điều quan ...

cac buoc cham soc da cuoi ngay cua beauty blogger han quoc Quý cô công sở tiết lộ bí quyết chăm sóc da ngày nắng nóng

Nắng nóng không chỉ khiến sức khoẻ suy giảm mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của mỗi người. Những quý cô công sở ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.