Lợi ích không ngờ của nước gạo đối với làn da

Trong nước gạo có chứa các vitamin B,C và E có lợi cho làn da, là giải pháp làm đẹp tiết kiệm và hiệu quả cho phụ nữ.
loi ich khong ngo cua nuoc gao doi voi lan da 'Tạm biệt' làn da xấu xí chỉ với công thức dầu dừa, baking soda
loi ich khong ngo cua nuoc gao doi voi lan da Tuyệt chiêu giúp phục hồi làn da cháy nắng 'thần tốc'

Trong nước gạo có chứa các protein và cacbonhydrat giúp làm sáng da và ngăn ngừa một số dấu hiệu lão hóa. Bạn dễ dàng chuẩn bị loại nước này để sử dụng, bằng cách: Lấy một ít gạo và vo sạch dưới nước. Thêm 2 ly nước vào phần nước gạo đã tráng qua và khuấy đều. Giữ phần nước này trong khoảng 30 phút, sau đó lại khuấy đều và lọc phần nước gạo sạch để sử dụng. Có thể bảo quản trong chai và để ở tủ lạnh. Phần nước này có thể sử dụng ít nhất 3,4 ngày.

loi ich khong ngo cua nuoc gao doi voi lan da

Nước gạo giúp se lỗ chân lông

Những người có làn da dầu thường phải đối mặt với vấn đề lỗ chân lông mở, to. Điều này khiến làn da dễ bị nổi mụn. Tuy nhiên, nước gạo lại có thể giúp duy trì độ cân bằng pH, làm se lỗ chân lông trên da.

Chỉ cần lấy một ly nước gạo đã pha kèm bông gòn, chấm đều lên khuôn mặt và để như vậy trong khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước. Lặp lại điều này mỗi ngày trước khi đi ngủ để có kết quả tốt.

Điều trị viêm da

Trong nước gạo chứa tinh bột giúp điều trị bệnh viêm da và kích ứng da. Chỉ cần thêm một ít nước gạo vào nước ấm trước khi chuẩn bị đi tắm. Sau đó, ngâm mình trong khoảng 15-20 phút. Bạn cũng có thể dùng phần nước gạo lạnh thoa lên phần da đang bị rát, nên lặp lại vài lần.

Giúp làn da sáng

Nước gạo giúp loại bỏ các tế bào chết và cải thiện sắc tố da. Ngoài ra, nó còn giúp loại bỏ các độc tố trên da, cải thiện độ đàn hồi, giúp làn da trắng sáng hơn.

Hãy pha loãng nước gạo với ít nước sạch, nhúng bông gòn vào dung dịch này và thoa đều lên khuôn mặt. Đợi 10–15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm, mát xa da mặt theo chuyển động vòng tròn. Lặp lại điều này mỗi ngày để đạt được kết quả nhanh và tốt.

loi ich khong ngo cua nuoc gao doi voi lan da

6 cách để có làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông

6 cách sau giúp thu nhỏ lỗ chân lông của bạn gái, giúp bạn tự tin hơn và muôn phần xinh đẹp rạng rỡ hơn.

loi ich khong ngo cua nuoc gao doi voi lan da

Một số bệnh về da có thể bạn chưa từng nghe

Có một số bệnh ngoài da khó chịu mà có thể bạn chưa biết. Việc tìm hiểu về các bệnh có thể gặp trên da ...

loi ich khong ngo cua nuoc gao doi voi lan da

Mặt nạ từ bơ và mật ong cho làn da sáng đẹp

Mệt mỏi và căng thẳng khi làm việc liên tục 5,6 ngày một tuần, thậm chí nhiều hơn khiến nhiều người dường như quên đi ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.