Các con giáp sinh vào những ngày này sẽ được hưởng may mắn suốt đời

Có những con giáp từ khi sinh ra đã may mắn được hưởng nhiều phúc đức và có những phẩm chất vượt trội hơn người. Họ có sức khoẻ dồi dào, sự nghiệp hanh thông, gia đình viên mãn.
cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi
(Ảnh: Chinahighlights)

Tuổi Tý

Ngày sinh may mắn: mùng 4, 13 và 30 âm lịch hàng tháng

Ngày mùng 4: Những người sinh ngày này rất thông minh, hiếu học và sẽ cưới được người chồng, người vợ tốt. Họ sẽ sống một cuộc đời yên bình, ổn định, không phải lo nghĩ. Vào tuổi trung tuần vận tài lộc của họ càng thịnh vượng và hai vợ chồng sẽ sống với nhau đến đầu bạc răng long.

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi
(Ảnh: Sohu)

Ngày 13: Người sinh ngày 13 là người có phước lành và may mắn vô biên. Họ sẽ rất thành công trong sự nghiệp, sống thọ và an nhàn nhờ tài sản mình tích luỹ được.

Ngày 30: Tuổi Tý sinh ngày 30 là người sống động, đúng sai rõ ràng, thông minh, hay làm việc thiện và được sống cả đời no đủ, không bao giờ phải bận tâm chuyện cơm ăn áo mặc. Họ sẽ sống thọ và giàu sang, đặc biệt ở tuổi trung niên. Khi về già, cuộc sống của họ cũng luôn ấm no và được vui vầy cùng con cháu.

Tuổi Sửu

Ngày sinh may mắn: 13 và 27 âm lịch hàng tháng

Ngày 13: Những người sinh ngày này thường có tương lai rất hứa hẹn và được tôn trọng. Nếu sinh vào ngày này năm Sửu thì không chỉ bạn mà cả gia đình, con cái đều không phải lo cơm áo gạo tiền. Mỗi khi gặp khó khăn cũng được quý nhân phù trợ nên đều tai qua nạn khỏi.

Ngày 27: Tuổi Sửu sinh ngày 27 của bất kì tháng nào trong năm cũng rất may mắn. Nếu là nam giới thì sẽ thẳng thắn, trung thực, rộng lượng và sẵn sàng làm việc mà không ngại vất vả hay những lời đàm tiếu, miễn đó là việc nên làm. Họ có vận tài lộc rất tốt và sẽ cưới được người vợ tuyệt vời. Còn nếu là nữ giới thì họ thông minh, thanh lịch và sẽ sống một cuộc đời hạnh phúc và giàu có.

Tuổi Dần

Ngày sinh may mắn: ngày 16 và 27 âm lịch hàng tháng

Ngày 16: Những người tuổi Dần sinh ngày 16 sẽ có một cuộc sống giàu sang và đầy màu sắc. Họ sẽ có tiền tài, danh vọng và một mối tình lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngày 27: Tuổi Dần sinh ngày 27 âm lịch hàng tháng là người có con đường sự nghiệp hanh thông, dễ được thăng tiến nhờ có quý nhân phù trợ và sẽ có một cuộc sống hôn nhân êm đẹp, con đàn cháu đống.

Tuổi Mão

Ngày sinh may mắn: 26, 27 và 29 âm lịch hàng tháng

Ngày 26: Đây là ngày sinh ra những người thông minh và rất được trọng vọng trong cuộc sống. Những kĩ năng chuyên nghiệp khiến họ có địa vị nhất định trong xã hội và thu nhập cao. Họ sống rất thọ và bình yên.

Ngày 27: Những người sinh ngày này là người rất thông minh và chí thú học hành. Họ sẽ làm rạng danh tổ tiên, gia tộc và sẽ sống cuộc đời sung túc, hôn nhân cũng cơm lành canh ngọt.

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi
(Ảnh: Elle)

Ngày 29: Tuổi Mão sinh ngày 29 âm lịch hàng tháng là người cực kì may mắn. Nam giới sinh ngày này sẽ có sự nghiệp tiến triển tốt đẹp còn nữ giới thì là người thông minh, tốt bụng và sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn.

Tuổi Thìn

Ngày sinh may mắn: ngày 1 và 16 âm lịch hàng tháng

Mùng 1: Những người tuổi Thìn sinh ngày mùng 1 âm lịch hàng tháng sự nghiệp hanh thông, đường quan lộ rộng mở, đạt được địa vị và quyền lực trong cuộc sống.

Ngày 16: Người sinh ngày này có trí tuệ hơn người vì thế nên họ cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Họ không chỉ kiếm bộn tiền mà còn đạt được danh vọng nhờ vào sự siêng năng và ham học hỏi.

Tuổi Tỵ

Ngày sinh may mắn: mùng 1 và 23 âm lịch hàng tháng

Mùng 1: Những người sinh ngày này thường có rất nhiều sự kiện mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của họ, mọi sự đều thuận lợi, may mắn không có gì phải lăn tăn hay buồn phiền cả.

Ngày 23: Người sinh vào ngày 23 rất dũng cảm và thông thái. Họ rất được trọng vọng, sự nghiệp thuận lợi và hôn nhân hoà hợp, hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

Ngày sinh may mắn: mùng 5 và 20 âm lịch hàng tháng

Mùng 5: Những người tuổi Ngọ sinh ngày mùng 5 là người có thiên hướng nghệ thuật và nếu chăm chỉ thì sẽ rất thành công trong sự nghiệp.

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi
(Ảnh: Blog Naver)

Ngày 20: Người sinh ngày này thường được trời ban phước lành. Cuộc sống của họ không chỉ giàu sang, có địa vị, quyền lực mà gia đình còn rất hạnh phúc, được hưởng tuổi già sum vầy cùng con cháu.

Tuổi Mùi

Ngày sinh may mắn: Mùng 7 và 30 âm lịch hàng tháng

Mùng 7: Đây là ngày sinh của những người tuổi Mùi hiền lành và độ lượng, họ có mối quan hệ rất tốt với bạn bè, đồng nghiệp và hàng xóm xung quanh. Họ cũng được hưởng nhiều may mắn trong mọi mặt cuộc sống.

Ngày 30: Người sinh ngày này sẽ rất may mắn, tài năng và thành công trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Ngày sinh may mắn: mùng 4 và 14 âm lịch hàng tháng

Mùng 4: Tuổi Thân sinh ngày này sẽ được sống trong nhung lụa cả đời nhờ có quý nhân phù trợ và sự hẫu thuận tốt từ cha mẹ.

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi
(Ảnh: Blog Naver)

Ngày 14: Từ khi sinh ra những người sinh ngày 14 đã được hưởng nhiều may mắn. Họ là những người có khả năng lãnh đạo thiên phú và sẽ đạt được thành công, quyền lực và danh vọng trong cuộc sống.

Tuổi Dậu

Ngày sinh may mắn: mùng 4 và 26 âm lịch hàng tháng

Mùng 4: Những người sinh ngày mùng 4 âm lịch hàng tháng trong năm Dậu là người thẳng thắn và trung thực. Họ sẽ có được tiếng tăm khi còn trẻ và sống một cuộc đời giàu có, sung túc khi luống tuổi.

Ngày 26: Đây là những người có khả năng kinh doanh thiên bẩm, cả đời không bao giờ phải lo cơm ăn áo mặc vì may mắn sẽ luôn gõ cửa họ.

Tuổi Tuất

Ngày sinh may mắn: mùng 7 và 28 âm lịch hàng tháng

Mùng 7: Những người sinh ngày này sẽ sống trường thọ và no đủ nhờ sức khoẻ tốt và khả năng kiếm tiền cũng như tiết kiệm tiền rất tốt.

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi
(Ảnh: Sohu)

Ngày 28: Đây là ngày sinh của những người thông minh và rất được tôn kính. Họ có địa vị cao trong xã hội nhờ sự hẫu thuẫn của một đại gia đình.

Tuổi Hợi

Ngày sinh may mắn: ngày 17 và 24 âm lịch hàng tháng

Ngày 17: Những người sinh ngày 17 vượt trội hơn so với người khác cả về trí tuệ và lòng dũng cảm. Vì thế họ sẽ có danh tiếng và địa vị trong xã hội.

Ngày 24: Tuổi Hợi sinh ngày 24 âm lịch không chỉ là người có nhiều đức tính tốt mà còn có tính cạnh tranh cao, vì thế họ được mọi người xung quanh tôn trọng. Cũng nhờ thế mà tiền tài và danh vọng tự tìm đến với họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi 3 con giáp nếu lấy chồng sớm sẽ gặp nhiều trắc trở, hôn nhân có thể đứt gánh giữa đường

Trong số 12 con giáp có 3 nàng giáp không nên kết hôn sớm vì tính tình họ trẻ con, chưa có kinh nghiệm để ...

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi 3 con giáp cần đi mua két sắt ngay vì 7 ngày tới tiền bạc sẽ đến ào ào ngay trước cửa

Trong sách tử vi có viết, 7 ngày tới 3 con giáp này sẽ được thần tài ưu ái ban cho may mắn về tiền ...

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi Tử vi hôm nay (7/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thất thoát tiền bạc, tuổi Mùi xung đột trong tình yêu

Tử vi hôm nay (7/7/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, tuổi Tý sẽ nỗ lực hết sức mình và gặt hái được những ...

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi Tử vi hôm nay (7/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không nên hứa hẹn, Xử Nữ dũng cảm

Tử vi hôm nay (7/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cảm thấy có một sự thôi thúc mình tĩnh tâm, lánh xa thế ...

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi 3 cặp con giáp đầy quyền lực, lấy nhau là phú quý khắp nhà, 3 đời cũng không hết giàu sang

Đây là 3 cặp con giáp trời sinh ở bên nhau là viên mãn mọi bề, thành công giàu sang ai cũng ngưỡng mộ.

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi Tử vi hôm nay (6/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn thất thoát tiền bạc, tuổi Tỵ mệt mỏi trong tình yêu

Tử vi hôm nay (6/7/2018) của 12 con giáp: Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý nên thận trọng từng lời nói, tránh làm tổn thương ...

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi Tử vi hôm nay (6/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử may mắn, Cự Giải gặp rắc rối

Tử vi hôm nay (6/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tình yêu sẽ khiến Kim Ngưu trở nên rất vui vẻ, sống động và lạc ...

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

cac con giap sinh vao nhung ngay nay se duoc huong may man suot doi 3 con giáp hóa giải được vận đen, vận mệnh khởi sắc vào tháng 7/2018

Nếu trước đây, những con giáp này thường xuyên gặp chuyện đen đủi thì vào tháng 7 này, họ sẽ nhanh chóng hóa giải vận ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.