Tử vi hôm nay (7/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thất thoát tiền bạc, tuổi Mùi xung đột trong tình yêu

Tử vi hôm nay (7/7/2018) của 12 con giáp: Trong công việc, tuổi Tý sẽ nỗ lực hết sức mình và gặt hái được những thành quả xứng đáng. Hôm nay cũng là ngày mà vận tài lộc của bạn khá thịnh, phù hợp với đầu tư và quản lý tài chính.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu
(Ảnh: Sohu)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý sẽ có những bữa tiệc và những cuộc gặp gỡ. Trong công việc, bạn nỗ lực hết sức mình và gặt hái được những thành quả xứng đáng. Hôm nay cũng là ngày mà vận tài lộc của bạn khá thịnh, phù hợp với đầu tư và quản lý tài chính. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn khá mặn nồng. Tuy nhiên cũng đừng nên quá sa đà vào lãng mạn mà quên mất thực tế, hi vọng rằng trong tình yêu bạn cũng sẽ gặp được nửa kia lý tưởng và cùng nhau thực hiện những dự định của cả hai. Sức khoẻ của bạn cũng không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Nhiều người sẽ cho rằng những thành quả bạn đạt được ngày hôm nay là do may mắn nhưng chỉ bạn mới biết rằng mình đã nỗ lực như thế nào để thực hiện được những điều đó. Hôm nay bạn có quý nhân phù trợ, người này có thể là bạn bè hay người thân của bạn. Hãy tận dụng triệt để cơ hội mà họ mang tới. Vận tài lộc hôm nay của người tuổi Sửu cũng rất tốt.

Trong tình yêu, bạn nên thoải mái và giao tiếp với đối phương nhiều hơn nếu không thì không chỉ bạn đang tự tạo áp lực cho bản thân mà hai người cũng khó có khả năng tiến xa hơn được. Về mặt sức khoẻ, hãy chú ý không làm việc quá sức.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu
(Ảnh: Pixpo)

Tình yêu thương và niềm hạnh phúc của những người trong gia đình là nguồn động lực lớn nhất để bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Vì thế cách tốt nhất để tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi đó là về nhà và quây quần bên gia đình. Công việc của bạn hôm nay rất thuận lợi. Mặc dù trong quá trình làm việc bạn gặp phải khá nhiều áp lực từ sếp và khách hàng nhưng bạn vẫn có đủ khả năng và năng lượng tích cực để vượt qua.

Hôm nay không phải là ngày bạn gặp được vận may về tài lộc, vì thế không nên lao vào đầu tư hay kinh doanh. Về mặt tình cảm, bạn hãy tạm thời gác trách nhiệm với gia đình và công việc sang một bên. Đừng để những việc nhỏ nhặt ảnh hưởng đến tâm trạng của mình và hãy dành nhiều thời gian và sự quan tâm hơn cho những người bạn yêu quý. Sức khoẻ của bạn hoàn toàn ủng hộ cho công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Tây Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ có rất nhiều thay đổi, vì thế bạn cần chuẩn bị tâm thế bình tĩnh để giải quyết mọi việc một cách êm thấm. Trong công việc, tuổi Mão nên là người kiên định, khảng khái và thực tế. Thêm bạn bớt thù cũng khiến công việc của bạn thuận buồm xuôi gió hơn. Đây là thời điểm bạn nên chú ý giữ tiền cẩn thận vì vận tài lộc không được tốt.

Trong tình cảm, bạn nên chú tâm hơn vào chuyện xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài, tránh sa vào những cuộc tình tạm bợ, qua đường. Về sức khoẻ, bạn nên chú ý đến đường tiết niệu hay những chấn thương bên ngoài. Bạn cũng nên tập ăn một vài món chay vì điều này sẽ rất có lợi cho bạn.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Tây Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Bạn là người có khả năng xuất chúng và khả năng này cũng được những người lãnh đạo và đối tác đánh giá cao. Hôm nay sẽ là ngày bạn có những cơ hội tốt để phát triển bản thân, vì thế hãy chiến đấu bằng tinh thần nhiệt huyết nhất nhưng cũng nhớ rằng không nên tự phụ về những gì mình đạt được. Trong việc làm ăn, có vẻ bạn đang có những đối tác mới, mở rộng quy mô và tăng tầm phủ sóng sang nhiều lĩnh vực hơn. Việc hợp tác cũng đang tiến triển rất tốt. Nhìn chung, bạn có thể quản lý chi tiêu hợp sy nên về tiền bạc cũng không có gì đáng lo ngại.

Trong tình cảm, tuổi Thìn không nên quá soi mói, bắt bẻ vì điều này sẽ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi. Thay vì thế bạn hãy nhìn nửa kia của mình bằng ánh mắt bao dung, trân trọng, điều này cũng sẽ giúp bạn phát hiện ra những điểm tốt của họ. Nếu trời đẹp, bạn nên dành thời gian ra ngoài hít thở không khí trong lành.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu
(Ảnh: Sohu)

Hôm nay là một ngày may mắn trong chuyện tiền bạc với tuổi Tỵ. Bạn có thái độ làm việc tốt nên tiền bạc và sự bình yên sẽ tự tìm đến với bạn. Công việc hôm nay cũng rất thuận lợi, bạn không lùi bước hay lo sợ trước bất kì khó khăn thử thách nào. Nếu đang có ý định đầu tư vào cái gì đó thì bạn cần suy nghĩ thật kĩ vì sự dao động về lợi nhuận trong mảng đó rất lớn.

Bạn và người đấy khá tâm đầu ý hợp và bạn rất hạnh phúc về điều đó. Ngoài ra bạn nên đặt một hai cái cây nhỏ ở bàn làm việc để giảm stress và tăng hiệu quả làm việc.

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Ngày hôm nay tuổi Ngọ sẽ tiêu rất nhiều tiền, hãy chú ý chi tiêu hợp lý để sau này không hối tiếc. Bạn sẽ có được một vài cơ hội và sự lựa chọn trong công việc nhưng hãy thận trọng để tránh vướng vào những rắc rối không đáng có. Vận tài lộc của bạn không ổn định, hãy chú ý giữ gìn tài sản của mình cẩn thận.

Hôm nay có vẻ bạn cảm thấy khó chịu, bực dọc gì đó trong người. Tuy nhiên hãy cố gắng kiềm chế và cân bằng cảm xúc, tránh gây mất hoà khí giữa bạn và người ấy. Về sức khoẻ, bạn cần quan tâm hơn đến sức khoẻ tim mạch, thị lực và các cơ quan hô hấp phía trên.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu
(Ảnh: Sohu)

Mọi chuyện có vẻ không được suôn sẻ lắm. Có thể bạn sẽ làm hỏng việc vì thế hãy nhớ rằng việc gì cố quá cũng không tốt. Vận tài lộc cũng không khả quan, rất có thể bạn sẽ hao tài tốn của, thậm chí là phá sản. Trong tình yêu, hai bạn rất dễ xảy ra xung đột, cãi vã thậm chí là chia tay. Đừng quên rằng kiềm chế và cân bằng cảm xúc là rất quan trọng nếu không muốn mọi việc xôi hỏng bỏng không. Về sức khoẻ, bạn cần lưu ý đến lá lách, dạ dày, da, thận và đường tiết niệu. Ăn những món có vị đắng sẽ giúp cải thiện vận may trong ngày.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng, be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Hôm nay là một ngày vận tài lộc của tuổi Thân rất thịnh. Bạn có thể thử mua xổ số hoặc đầu tư vào lĩnh vực nào đó. Bạn cũng hoàn toàn có thể bất ngờ thu về những khoản lợi không nhỏ và dành một phần trong số đó mua quà tặng cho người yêu. Điều này sẽ khiến tình cảm của hai bạn thêm khăng khít. Ngắm nhìn trời đất, hoà mình vào thiên nhiên sẽ khiến suy nghĩ của bạn thông suốt, tinh thần và khả năng tập trung được cải thiện rất nhiều, từ đó công việc cũng sẽ tiến triển thuận lợi hơn.

Trong ngày hôm nay những khoản đầu tư có nhiều khả năng sẽ mang lại lợi nhuận nhiều hơn mong đợi cho bạn, hãy chú ý đến những thông tin đầu tư do bạn bè hoặc những người thân trong gia đình chia sẻ. Nếu tuổi Thân đang ở trong một mối quan hệ yêu đương thì bạn và người ấy sẽ dần dần tìm được sự đồng điệu về tâm hồn, hi vọng rằng mối quan hệ của hai bạn sẽ còn đi xa hơn nữa. Sức khoẻ của bạn rất sung mãn, ăn các món tráng miệng có thể giúp tăng thêm may mắn.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông Na, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng, be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi trong công việc thì hãy tự thưởng cho bản thân vài ngày nghỉ ngơi, đi du lịch, về thăm ông bà, họ hàng hoặc chỉ đơn giản là thư giãn bên gia đình và những người bạn yêu quý. Trong công việc, bạn không nên làm những việc quá nặng nhọc về mặt thể chất. Vận may hôm nay khá tốt và sẽ đến bất ngờ.

Với những người tuổi Dậu chưa có người yêu thì hôm nay cơ hội của bạn trong chuyện tình duyên cũng không khá khẩm hơn là mấy. Có lẽ vấn đề nằm ở chính bản thân bạn, bạn cần tự tin về bản thân mình hơn. Sức khoẻ của bạn đang rất sung mãn, tinh thần cũng rất lạc quan.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu
(Ảnh: Scontent)

Nếu bạn đang cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống thì hãy bình tĩnh và trao đổi vấn đề của mình với người mà bạn tin tưởng nhất. Họ sẽ cho bạn những ý kiến có giá trị và mang đến cái nhìn khái quát, tươi sáng hơn cho tương lai của bạn. Nếu đồng nghiệp cho bạn lời khuyên gì thì hãy lắng nghe họ vì có thể họ nhìn ra được bạn đã bỏ lỡ điều gì. Bạn cảm thấy rất lo lắng khi quyết định đầu tư, hãy nhớ rằng những khoản đầu tư không chắc chắn thì sẽ không mang lại hiệu quả.

Trong tình cảm, bạn và người ấy khá hiểu nhau, tuy nhiên chỉ có kiên nhẫn giao tiếp và giải thích những khúc mắc trong lòng thì mới khiến họ thực sự hiểu bạn đang nghĩ gì được. Về sức khoẻ, bạn cũng nên chú ý đến chế độ ăn, đặc biệt là ăn đồ chua hôm nay có thể tăng vận may của bạn.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Mặc dù hôm nay là ngày có nhiều cơ hội tìm đến với tuổi Hợi nhưng bạn vẫn cần cảnh giác trước cạm bẫy hoặc những điều sai trái có thể phát sinh. Công việc hiện tại không được ổn cho lắm, bạn cần phải làm việc thật cẩn thận để tránh những sai sót không đáng có. Vận tài lộc hôm nay không tốt, vì thế không nên hợp tác hay đầu tư.

Trong chuyện tình cảm, hãy chú ý nuôi dưỡng cảm xúc và giao tiếp với người ấy nhiều hơn, tránh xảy ra bất đồng khiến cả hai tổn thương và mệt mỏi. Sức khoẻ của bạn đang ở tình trạng tốt, bạn có thể chơi một hoặc hai môn thể thao để tăng cường sức bền và sự dẻo dai.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu Tử vi hôm nay (7/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không nên hứa hẹn, Xử Nữ dũng cảm

Tử vi hôm nay (7/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cảm thấy có một sự thôi thúc mình tĩnh tâm, lánh xa thế ...

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu Tử vi hôm nay (6/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn thất thoát tiền bạc, tuổi Tỵ mệt mỏi trong tình yêu

Tử vi hôm nay (6/7/2018) của 12 con giáp: Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý nên thận trọng từng lời nói, tránh làm tổn thương ...

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu Tử vi hôm nay (6/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử may mắn, Cự Giải gặp rắc rối

Tử vi hôm nay (6/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tình yêu sẽ khiến Kim Ngưu trở nên rất vui vẻ, sống động và lạc ...

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu Tử vi tuần mới (2/7- 8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mất kiểm soát, Kim Ngưu nhạy cảm

Tử vi tuần mới (2/7-8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Một tuần rất tốt đối với sự nghiệp, tài vận, tình duyên nhưng cũng có ...

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu Tử vi tuần mới (2/7 - 8/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý ổn định, tuổi Dần nhiều cảm hứng

Tử vi tuần mới (2/7 -8/7/2018) của 12 con giáp: Tuần này trong công việc tuổi Dần có rất nhiều cảm hứng và sáng tạo. Không ...

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 772018 cua 12 con giap tuoi ngo that thoat tien bac tuoi mui xung dot trong tinh yeu Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.