Lòng bàn tay có những đặc điểm này hậu vận của bạn nếu không giàu sang phú quý thì cũng an nhàn cả đời

Hầu hết những người có những đặc điểm sau đây trong lòng bàn tay đều là người khổ trước sướng sau, điều đặc biệt hậu vận của họ là những ngày tháng sung túc, phú quý không ai sánh bằng. Cùng xem bạn có không nhé?

Lòng bàn tay có vân kim tinh, cuối đường sinh mệnh có hình đuôi cá, kế đường sinh mệnh có vân quý nhân, tay có đường quý nhân, đường học vấn hướng lên gần cắt đường tình cảm hay bàn tay chữ Nhất đều là những đặc điểm của người có hậu vận rất tốt, càng lớn tuổi cuộc sống càng viên mãn.

1. Dưới ngón tay áp út (ngón đeo nhẫn) có vân kim tinh: Càng lớn tuổi gia đạo thịnh vượng

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi
(Ảnh: phunuvagiadinh)

Những người nào có vân kim tinh nằm dưới ngón tay áp út thì những người dũng cảm. Họ không sợ đối mặt với những khó khăn, thử thách của cuộc sống. Những năm đầu trong cuộc đời, những người này thường chịu cảnh khổ cực, nhưng trong lòng họ vẫn tràn đầy năng lượng tích cực. Nhờ vậy mà theo thời gian, họ tích lũy được nhiều kinh nghiệm phong phú, làm tiền đề để xây dựng cuộc sống sung túc phú quý. Khi giàu có, những người này cũng không hề tiêu xài hoang phí mà họ vẫn giữ được bản lĩnh của mình, vì vậy tiền tài ngày càng dồi dào, hậu vận an nhàn hưởng phước.

2. Cuối đường vận mệnh có hình đuôi cá

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi
(Ảnh: xemtuvi)

Nếu cuối đường vận mệnh có hình đuôi cá thì đây là dấu hiệu của người có cuộc sống giàu sang không lo bạc tiền. Phụ nữ có bàn tay thế này dù khi trẻ có khổ cực thế nào thì về già cũng đủ đầy no ấm, lại còn được chồng yêu chiều, con cái hiếu thuận.

3. Kế đường sinh mệnh có vân quý nhân: Càng lớn tuổi càng khoẻ mạnh và giàu có

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Nếu người nào có vân quý nhân nằm kế đường sinh mệnh trên bàn tay thì xác định cuộc sống luôn được quý nhân che chở và bảo vệ. Đặc trưng của bàn tay này là được trời ban nhiều phúc đức, cuộc sống tuy có khó khăn, trắc trở nhưng họ ít khi nào rời vào cảnh đường cùng hay túng thiếu vì có quý nhân luôn bên cạnh. Thậm chí, vào giai đoạn trung niên vị trí vân quý nhân ngày càng đậm hơn, đó cũng chính là lúc họ gặp được nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Không những thế, hậu vận của họ là những chuỗi ngày an nhàn, càng lớn tuổi sức khỏe càng tốt, không ốm đau bệnh tật, ngươc lại còn đủ minh mẫn để kiếm thật nhiều tiền.

4. Tay có đường quý nhân

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi
(Ảnh: Astro Sohu)

Cổ nhân gọi đường này là vân tổ ấm, vân âm đức, nghĩa là là nhờ tổ tiên tích âm đức nên mới có đường vân này, người có âm đức càng nhiều thì đường quý nhân càng đậm và rõ. Người có đường quý nhân có quý nhân giúp đỡ, luôn được bình an, may mắn.

Đường quý nhân chính là đường cong nằm bên trong và chạy dọc theo đường sinh mệnh, hay còn được gọi là đường Hỏa Tinh.

5. Đường học vấn hướng lên, gần cắt đường tình cảm: Khổ trước sướng sau

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi
(Ảnh: Astro Sohu)

Trên bàn tay của mỗi người, luôn có 3 đường cố định, đó là đường tình cảm, đường học vấn và đường sinh mệnh. Nếu như bàn tay của ai mà có đường học vấn hướng lên gần cắt đường tình cảm thì họ là những người luôn kiên định, không ngừng nỗ lực và cố gắng trong mọi việc mình làm. Có thể họ là những người không gặp được những điều suôn sẻ may mắn khi còn trẻ, nhưng nhờ sự kiên trì bền bỉ mà phải mất một thời gian rất dài mới gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Không những thế, những người có đặc trưng bàn tay như thế sẽ có cuộc hôn nhân hài hòa, bền vững, nếu có đau khổ thì cũng chỉ là giai đoạn đầu, rồi sẽ răng long đầu bạc, hạnh phúc cả đời.

6. Bàn tay chữ Nhất

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi
(Ảnh: docbao)

Đặt ngửa 2 bàn tay, đường tình duyên và đường trí tuệ hợp lại thành một đường ngang rõ nét chạy ngang bàn tay, khiến bàn tay nhìn vào như bị chia làm đôi.

Phụ nữ sở hữu bàn tay trái chữ Nhất hay còn gọi là bàn tay đoạn chưởng cho thấy là người có nhiều của cải. Biết cách kiếm tiền sớm, có năng lực kinh doanh thiên bẩm lại “lớn gan” hơn đàn ông, ham học hỏi, suy nghĩ thực tế, bởi vậy phụ nữ kiểu này tự lập, tự tay làm giàu.

Phụ nữ có bàn tay trái đoạn chưởng cũng không mấy khi thất tình hay bi lụy tình ái, cuộc sống của họ rất thoải mái, tự tại. Tuy rằng, họ rất dễ kết hôn muộn nhưng nhất định người chồng tương lai của họ là người đáng để họ tin cậy cả đời. Tuýp phụ nữ này vừa có tài lại vừa có tình, cả đời hạnh phúc, phú quý trường thọ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi Tiết lộ công việc phù hợp với bạn thông qua đường chỉ tay

Bạn đang loay hoay không biết mình phù hợp với công việc như thế nào, chán nản vì công việc hiện tại không như ý ...

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi Đường chỉ tay sẽ tiết lộ bạn gặp bạn đời của mình trong hoàn cảnh nào?

Theo tử vi tướng số, hôn nhân là do số phận định đoạt và nằm ngoài tầm kiểm soát của con người. Vì thế người ...

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi Vợ chồng bạn có 'cơm lành canh ngọt' hay không, xem đường hôn nhân sẽ rõ

Theo nhân tướng học, đường hôn nhân không chỉ có thể dự đoán xem vợ hoặc chồng tương lai của bạn như thế nào, khi ...

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi Đặt hai bàn tay cạnh nhau: Biết ngay đường tình duyên thuận lợi hay trắc trở

Theo nhân tướng học, đường tình duyên của mỗi người đều hiển thị ở cả 2 bàn tay. Vì thế khi đặt cạnh nhau, 2 ...

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi Hình dáng nhân trung nói gì về đời sống tình dục của bạn?

Những đặc điểm của nhân trung như chiều dài, độ sâu, hình dáng có thể phần nào thể hiện tính cách, tuổi thọ và đặc ...

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi Bạn có hấp dẫn người khác giới hay không? Xem đường chỉ tay sẽ rõ!

Theo nhân tướng học, hình dạng và màu sắc của Gò sao Kim cùng với đường tình duyên, hôn nhân, sự nghiệp của một người ...

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi Những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông

Có những nốt ruồi này thì nam giới không chỉ may mắn về tiền bạc mà còn có đường quan lộ rộng mở, đạt được ...

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi Phụ nữ trắc trở trong đường tình duyên là do 9 đặc điểm này

Là phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống hôn nhân cơm lành canh ngọt nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. 9 đặc ...

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi 6 đặc điểm về nhân tướng học khiến cuộc sống trắc trở và cách hoá giải

Không phải ai cũng may mắn được trời phú cho những đường nét hài hoà, mang lại may mắn. Theo nhân tướng học Trung Hoa, ...

long ban tay co nhung dac diem nay hau van cua ban neu khong giau sang phu quy thi cung an nhan ca doi 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.