Tiết lộ công việc phù hợp với bạn thông qua đường chỉ tay

Bạn đang loay hoay không biết mình phù hợp với công việc như thế nào, chán nản vì công việc hiện tại không như ý hay cảm thấy không gặp may mắn trên con đường công danh sự nghiệp? Đường chỉ tay có thể giúp bạn giải toả những băn khoăn đó.
 

1. Những công việc chuẩn mực, nguyên tắc

Người phù hợp với những công việc như thế này là người có điểm bắt đầu của đường trí tuệ tiếp xúc với đường sinh mệnh nhưng kéo dài đến đầu gò Mặt Trăng hoặc gò sao Hoả thứ hai. Theo nhân tướng học, đây là đường chỉ tay của những người có đầu óc khoa học, logic, hiểu biết sâu về những vấn đề liên quan đến các khái niệm hoặc kỹ thuật số. Vì thế nên những người có đặc điểm này phù hợp với những công việc liên quan đến lĩnh vực hoá học, máy móc, dược học, thiết kế công nghiệp, nghiên cứu Vật lý hoặc Toán học và phát triển sản phẩm.

tiet lo cong viec phu hop voi ban thong qua duong chi tay
(Ảnh: Pinterest)

Cần nhấn mạnh rằng không phải những người có đặc điểm này chỉ đạt được thành công trong sự nghiệp khi theo đuổi các lĩnh vực liên quan đến khoa học. Phân tích đường chỉ tay chỉ đóng vai trò như tư liệu để bạn tham khảo nếu cảm thấy phân vân khi lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với mình chứ không có mục đích ngăn cản sự phát triển và sở thích của mỗi cá nhân. Thế nên nếu bạn có đường chỉ tay giống miêu tả trong bài viết nhưng lại thích văn học hay âm nhạc, những khía cạnh có thể tận dụng được đầu óc logic và khả năng phân tích của bản thân thì cũng rất đáng thử sức.

2. Những công việc đòi hỏi tài năng

tiet lo cong viec phu hop voi ban thong qua duong chi tay
(Anhr: Toba Mika)

Những người có đường trí tuệ và đường sinh mệnh cùng xuất phát và kéo dài tới một điểm, tạo thành một đường tuyến tính trên gò Mặt Trăng là người phù hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật. Ví dụ như luật, Văn học, biên kịch, tiểu thuyết, nhạc sĩ hoặc nghệ sĩ. Gò Mặt Trăng cho thấy họ là người lãng mạn, có năng lực thẩm mỹ tốt và trí tưởng tượng phong phú, vì thế nên họ sẽ rất phù hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo, khả năng viết lách hoặc diễn xuất. Nhưng nếu cuối đường trí tuệ khúc khuỷu thì chứng tỏ rằng tài năng thiên bẩm của bạn sẽ dần dà bị mai một.

3. Những công việc độc lập

Đường trí tuệ của những người phù hợp với công việc có đặc tính thúc đẩy sự phát triển độc lập của cá nhân thường có điểm bắt đầu rất gần với đường sinh mệnh. Họ là những người rất tham vọng, tính cách độc lập, rất chú trọng việc rèn luyện, trải nghiệm thực tế nên thường sẽ tự khởi nghiệp. Những người có đặc điểm này thường rất siêng nưng, lúc nào cũng hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn và phù hợp với vị trí lên kế hoạch hoặc quản lý và không thích làm việc theo sự chỉ đạo của người khác.

tiet lo cong viec phu hop voi ban thong qua duong chi tay
(Ảnh: Bijinbu)

4. Những công việc hướng nội và thực tế

Những người có đường trí tuệ nằm ngang thường là người hướng nội, trầm lặng và hãy bồn chồn, lo lắng. Họ có xu hướng lựa chọn những công việc ít phải tương tác với mọi người như kế toán, đánh máy, thiết kế mỹ thuật, dựng cảnh sân khấu hoặc hiệu đính văn bản,… Tuy nhiên, những người này đặc biệt không thích những quy tắc xã hội rườm rà, không cần thiết nên để tránh tăng thêm căng thẳng, áp lực trong cuộc sống thì họ cũng không nên chọn những công việc công cộng.

5. Những công việc đòi hỏi sự ăn ý

Điểm bắt đầu của đường trí tuệ nằm rất xa đường sinh mệnh là đặc điểm của những người quyết đoán và rất biết nắm bắt cơ hội, vì thế nên an ninh, giao thương hàng hoá, công nghiệp bất động sản hay đầu cơ là những công việc rất phù hợp với họ.

6. Những công việc quản lý

tiet lo cong viec phu hop voi ban thong qua duong chi tay
(Ảnh: Bijinbu)

Những người có đường trí tuệ bắt đầu từ gò sao Mộc là người thích quan sát và có tham vọng lớn, nếu làm về lĩnh vực nghiên cứu học thuật thì họ có thể trở thành Hiệu trưởng của các trường Đại học hay Cao đẳng; nếu làm trong các doanh nghiệp thì họ sẽ trở thành lãnh đạo dựa trên khả năng trí tuệ xuất chúng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tiet lo cong viec phu hop voi ban thong qua duong chi tay Đường chỉ tay sẽ tiết lộ bạn gặp bạn đời của mình trong hoàn cảnh nào?

Theo tử vi tướng số, hôn nhân là do số phận định đoạt và nằm ngoài tầm kiểm soát của con người. Vì thế người ...

tiet lo cong viec phu hop voi ban thong qua duong chi tay Vợ chồng bạn có 'cơm lành canh ngọt' hay không, xem đường hôn nhân sẽ rõ

Theo nhân tướng học, đường hôn nhân không chỉ có thể dự đoán xem vợ hoặc chồng tương lai của bạn như thế nào, khi ...

tiet lo cong viec phu hop voi ban thong qua duong chi tay Đặt hai bàn tay cạnh nhau: Biết ngay đường tình duyên thuận lợi hay trắc trở

Theo nhân tướng học, đường tình duyên của mỗi người đều hiển thị ở cả 2 bàn tay. Vì thế khi đặt cạnh nhau, 2 ...

tiet lo cong viec phu hop voi ban thong qua duong chi tay Bạn có hấp dẫn người khác giới hay không? Xem đường chỉ tay sẽ rõ!

Theo nhân tướng học, hình dạng và màu sắc của Gò sao Kim cùng với đường tình duyên, hôn nhân, sự nghiệp của một người ...

tiet lo cong viec phu hop voi ban thong qua duong chi tay Những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông

Có những nốt ruồi này thì nam giới không chỉ may mắn về tiền bạc mà còn có đường quan lộ rộng mở, đạt được ...

tiet lo cong viec phu hop voi ban thong qua duong chi tay 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.