Đường chỉ tay sẽ tiết lộ bạn gặp bạn đời của mình trong hoàn cảnh nào?

Theo tử vi tướng số, hôn nhân là do số phận định đoạt và nằm ngoài tầm kiểm soát của con người. Vì thế người ta tin rằng đường chỉ tay có thể tiết lộ về chuyện tình yêu, hôn nhân của một người.

1. Hôn nhân bắt nguồn từ nơi làm việc

duong chi tay se tiet lo ban gap ban doi cua minh trong hoan canh nao
(Ảnh: Stylesha)

- Ngón giữa có nốt ruồi: Theo quan điểm nhân tướng học, ngón giữa tượng trưng cho chính mình. Người có nốt ruồi trên ngón tay giữa sẽ dễ tìm được nửa kia lý tưởng ở chốn công sở.

- Đường sinh mệnh đôi giao với đường công danh: Những người có đặc điểm này thường tìm được người yêu ở nơi làm việc và người đó sẽ hỗ trợ nhiều cho sự nghiệp của họ.

- Hai đường song song nằm dưới đường trí tuệ: Điều này cho thấy bạn sẽ dễ vướng vào chuyện yêu đương ở nơi làm việc, thậm chí có thể là một cuộc tình tay ba.

2. Kết hôn với thanh mai trúc mã hoặc người được gia đình giới thiệu

duong chi tay se tiet lo ban gap ban doi cua minh trong hoan canh nao
(Ảnh: Pinterest)

- Ngón cái và ngón trỏ có nốt ruồi: Nếu có nốt ruồi trên ngón tay cái chứng tỏ cha mẹ là người bạn rất tôn kính hoặc rất thành công trong sự nghiệp. Nếu có nốt ruồi trên ngón trỏ thì anh chị em của bạn là những người được trọng vọng. Còn nếu bạn có nốt ruồi trên ngón trỏ và ngón cái thì bạn đã quen biết bạn đời tương lai của mình từ khi còn nhỏ hoặc sau này sẽ kết hôn với một người được gia đình, người thân mối lái.

- Một đường mảnh nối giữa ngón cái và ngón giữa: Đặc điểm này cho thấy bạn và người ấy đã cùng nhau trưởng thành và hiểu khá rõ về nhau.

- Đường hôn nhân thấp: Nếu đường hôn nhân của bạn gần với đường tình duyên và xa ngón út thì bạn sẽ kết hôn rất sớm và ý trung nhân sẽ là người bạn thanh mai trúc mã.

3. Hôn nhân đến một cách tình cờ

duong chi tay se tiet lo ban gap ban doi cua minh trong hoan canh nao
(Ảnh: Khám phá)

- Ngón áp út có nốt ruồi: Theo nhân tướng học, ngón áp út vừa là đại diện cho nửa kia của bạn vừa thể hiện cảm xúc của bạn trong tình yêu. Nốt ruồi trên ngón áp út cho thấy bạn sẽ tình cờ gặp được người phù hợp và gặp tiếng sét ái tình.

- Đường sinh mệnh đôi nằm cạnh đường công danh: Đường công danh ngoài việc dự đoán sự công thành danh toại trên con đường sự nghiệp của một người thì còn cho thấy thành công của người đó trong các mối quan hệ yêu đương. Đặc điểm này cho thấy bạn là người tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên và thường rất nồng nhiệt trong chuyện tình cảm.

- Hai đường song song nằm cạnh đường tình duyên: Những người có đặc điểm như thế này là người rất dễ tình cờ gặp được ý trung nhân sau đó kết hôn một cách khá chóng vánh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

duong chi tay se tiet lo ban gap ban doi cua minh trong hoan canh nao Vợ chồng bạn có 'cơm lành canh ngọt' hay không, xem đường hôn nhân sẽ rõ

Theo nhân tướng học, đường hôn nhân không chỉ có thể dự đoán xem vợ hoặc chồng tương lai của bạn như thế nào, khi ...

duong chi tay se tiet lo ban gap ban doi cua minh trong hoan canh nao Những nốt ruồi của người phụ nữ vượng phu ích tử

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở những vị trí sau đây sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho cả chồng lẫn các con ...

duong chi tay se tiet lo ban gap ban doi cua minh trong hoan canh nao Đặt hai bàn tay cạnh nhau: Biết ngay đường tình duyên thuận lợi hay trắc trở

Theo nhân tướng học, đường tình duyên của mỗi người đều hiển thị ở cả 2 bàn tay. Vì thế khi đặt cạnh nhau, 2 ...

duong chi tay se tiet lo ban gap ban doi cua minh trong hoan canh nao Hình dáng nhân trung nói gì về đời sống tình dục của bạn?

Những đặc điểm của nhân trung như chiều dài, độ sâu, hình dáng có thể phần nào thể hiện tính cách, tuổi thọ và đặc ...

duong chi tay se tiet lo ban gap ban doi cua minh trong hoan canh nao Bạn có hấp dẫn người khác giới hay không? Xem đường chỉ tay sẽ rõ!

Theo nhân tướng học, hình dạng và màu sắc của Gò sao Kim cùng với đường tình duyên, hôn nhân, sự nghiệp của một người ...

duong chi tay se tiet lo ban gap ban doi cua minh trong hoan canh nao 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.