Các sao Việt và những lần gặp sự cố 'để đời' khi lưu diễn

Các sao Việt liên tiếp gặp các sự cố khi lưu diễn tại nước ngoài. Người mất tài sản, người khó khăn về chỗ ở, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien Sao Việt hôm nay (5/5): Hương Giang sánh đôi 'thánh catwalk', Diệp Lâm Anh rạng rỡ ngày thành hôn
cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien Tin tức sao Việt 4/5: Nam Em không tham gia Nữ hoàng du lịch quốc tế 2018, Trường Giang và Nhã Phương đi ăn cùng nhau sau scandal
cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien Trước rocker Phạm Anh Khoa, nhiều sao Việt cũng từng bị tố gạ tình đồng nghiệp

Đông Nhi mất hành lý, đánh rơi điện thoại

Mới đây, trong chuyến lưu diễn hơn 3 tuần tại Mỹ, Đông Nhi khiến các fan phải “thót tim” khi liên tiếp gặp các sự cố “dở khóc dở cười”. Theo đó, trong chuyến bay đến thành phố Sacramento, bang California, ê kíp cô nàng bị mất 6 kiện hành lý gồm trang phục biểu diễn và nhiều đồ dùng cá nhân.

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien
Ảnh: Zing

Trên Facebook cá nhân, Đông nhi chia sẻ: “Trải nghiệm lần đầu tiên mất 6 cái vali hành lý cùng lúc thật amazing…Tâm trạng thật là tâm trạng!”. Tuy nhiên, sau khi nhờ các nhân viên sân bay kiểm tra lại thì giọng ca Bad boy biết được hành lý của mình chỉ đến muộn chứ không mất. Cứ ngỡ rằng “xui xẻo” đã được hóa giải, thì bất ngờ cô nàng lại đánh rơi điện thoại của mình xuống biển khi đang đi dạo.

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien

Dù liên tục gặp “vận rủi”, khiến người hâm mộ phải xót xa, nhưng Đông Nhi đã trấn an fan bằng các status đầy hài hước như “Hải cẩu ơi trả điện thoại cho chị!” hay “Giờ này vẫn đang tâm sự cùng các em Hải cẩu về chủ đề chiếc điện thoại bị sóng cuốn trôi”. Điều này phần nào khiến người hâm mộ giảm bớt lo lắng.

Đàm Vĩnh Hưng bị xịt hơi cay

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng có buổi biểu diễn tại bang California, Hoa Kỳ. Khi chương trình diễn ra được một nửa thì xảy ra sự cố đáng tiếc khiến anh phải tạm dừng.

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien
Ảnh: Giáo dục

Cụ thể, có một phụ nữ cầm hoa tiến đến sân khấu. Khi giọng ca Nửa vầng trăng cúi xuống nhận hoa thì bất ngờ người phụ nữ xịt hơi cay liên tiếp vào mặt khiến anh hốt hoảng la lớn. Ngay lập tức, anh được đưa vào trong hậu trường để được chăm sóc. Đúng 10 phút sau Mr Đàm trở lại sân khấu và hát liên tục 15 bài để phục vụ khán giả.

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien
Ảnh: VnExpress

Sau vụ việc, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Tôi buồn vì sự cố xảy ra với mình và áy náy với những khán giả chân chính đã bỏ tiền ra mua vé coi mình hát, nhưng lại bị gián đoạn chương trình như vậy. Tuy nhiên, tôi không mất niềm tin vì những người như Lý Tống chỉ là số ít”.

Việt Hương lang thang ngoài đường tới 1 giờ sáng

Việt Hương - một tên tuổi lớn trong làng hài Việt cũng từng phải lang thang ngoài đường để tìm chỗ ngủ nơi đất khách quê người năm 2014, khiến cho người hâm mộ không khỏi xót xa.

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien
Ảnh: Vtc

Được biết, trong đêm diễn tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam thế giới khu vực châu Á được tổ chức tại Kobe, Nhật Bản vào năm 2014. Vì bức xúc với cách làm việc của ban tổ chức, nên trong đêm diễn thay vì đem đến nụ cười cho khán giả thì chị lại vừa khóc vừa trần tình “Lần đầu tiên trong cuộc đời đi diễn của Việt Hương 21 năm nay, chưa bao giờ mình bị đối xử tệ bạc như vậy. Tất cả nghệ sĩ phải đi ngoài đường, lang thang tới hơn 1 giờ mà không kiếm được chỗ ngủ. Cuối cùng, người ta cho Việt Hương ngủ ở một chỗ vốn không dành cho phụ nữ - chỗ massage”.

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien
Ảnh: Đất Việt

Dù bị đối xử tệ nhưng Việt Hương vẫn diễn để phục vụ khán giả. Tuy nhiên, danh hài đã không thể kìm nén được sự bức xúc của mình. Sau khi chia sẻ câu chuyện, Việt Hương đã nhận rất nhiều lời động viên từ phía người hâm mộ.

Song Luân “sống như chim”, không quen thức ăn

Song Luân, anh chàng diễn viên điển trai trong bộ phim điện ảnh Lật mặt – Ba chàng khuyết, cũng gặp không ít trở ngại khi đi lưu diễn tại hải ngoại.

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien

Vì cùng lưu diễn chung với Đông Nhi năm 2018 nên nam diễn viên Mẹ chồng cũng không thể tránh khỏi “vận rủi” mang tên “lạc hành lý”. Không những thế, anh chàng còn gặp nhiều khó khăn về việc ăn uống cũng như giờ giấc ngủ nghỉ.

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien

Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ những khó khăn của mình bằng các câu nói vô cùng hài hước: “Mấy ngày nay mấy anh chị em cứ sống như chim vậy á! Ở trên trời nhiều hơn dưới đất. Cứ đến thành phố nào diễn xong chưa kịp hưởng là 4 - 5h sáng phải dậy để bay tiếp”.

Xuân Mai phải đổi mic liên tục trong buổi diễn

Xuân Mai là một trong những thần đồng âm nhạc của Việt Nam. Trong lúc sự nghiệp đang phát triển thì giọng ca Con cò bé bé sang Mỹ định cư cùng gia đình. Năm 2009, Xuân Mai trở về thăm Việt Nam và trình làng các sản phẩm âm nhạc và tham gia biểu diễn.

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien
Ảnh: Zing

Trong một chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp tại trên đài Bình Dương, Xuân Mai đã gặp sự cố hy hữu. Khi các ca sỹ khác đều biểu diễn suôn sẻ thì phần cô lại gặp sự cố. "Em bé quốc dân" vừa giới thiệu được vài câu thì bất ngờ chiếc mic bị mất tiếng khiến Xuân Mai phải thay chiếc mic thứ 2, tuy nhiên cũng chỉ nói được một câu thì lại gặp sự cố tương tự. Cứ thế Xuân Mai phải thay đổi liên tục 4 chiếc mic. Sau khi thể hiện xong hai ca khúc Bình minh diu êmNỗi nhớ đóng băng thì bất một lần nữa mic lại gặp sự cố làm cho Xuân Mai không thể nào chào khán giả.

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien
Ảnh: Giáo dục Việt Nam

Mặc dù phần biểu diễn không được suôn sẻ nhưng khán giả vẫn dành những tràn pháo tay dành cho giọng ca Con cò bé bé.

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien Sara Ngọc Duyên lần đầu nói về phần thi trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Sara Ngọc Duyên - Á quân "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên chia sẻ về việc bị quên lời trong đêm thi chung kết: ...

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien Phạm Lịch bị người lạ đe dọa giữa thời điểm 'nhạy cảm'

Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, nữ vũ công Phạm Lịch chia sẻ hình ảnh tin nhắn đe dọa mình từ số ...

cac sao viet va nhung lan gap su co de doi khi luu dien Nga My: 'Phạm Anh Khoa rủ tôi tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm'

Trả lời độc quyền Zing.vn, vũ công Nga My (23 tuổi) - thuộc vũ đoàn Bước nhảy - lần đầu công khai những tin nhắn ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.