Cặp đôi hành hung tiếp viên, máy bay hạ cánh khẩn

Không lâu sau khi cất cánh, chiếc máy bay của hãng hàng không Mỹ buộc phải vòng lại sân bay vì một cặp đôi gây gổ với tiếp viên.
cap doi hanh hung tiep vien may bay ha canh khan Hai máy bay đối đầu nhau trên đường băng Ấn Độ
cap doi hanh hung tiep vien may bay ha canh khan Tiếp viên Hàn có thể dùng súng điện để 'trị' khách gây rối
cap doi hanh hung tiep vien may bay ha canh khan
Hành khách Blake Adam Fleisig và Anna Christine Koosmann. Ảnh: Cảnh sát sân bay Minneapolis-St. Paul International

Sự việc xảy ra lúc 19h20 hôm 28/12, khi hành khách Blake Adam Fleisig, 35 tuổi và bạn gái Anna Christine Koosmann, 36 tuổi, đi trên chuyến bay của hãng Delta Air Lines. Chuyến bay có hành trình dự kiến đến Los Angeles và buộc phải quay về sân bay quốc tế Minneapolis-St. Paul lúc 19h35, theo người phát ngôn Patrick Hogan của hãng hàng không.

Tổ bay cho biết cặp đôi bắt đầu gây gổ và không tuân theo chỉ dẫn của tiếp viên. Tuy nhiên, các báo cáo của cảnh sát được công bố hôm nay không cung cấp chi tiết tình tiết sự việc. Cảnh sát sân bay đã bắt giữ hai người này và thẩm vấn họ.

Náo loạn bắt đầu xảy ra khi Koosmann dùng nhà vệ sinh không lâu sau khi máy bay cất cánh và được tiếp viên nhắc nhở quay về chỗ ngồi, theo AP. Fleisig và bạn gái trở nên hung dữ và có hành vi gây gổ với tổ bay. Một đoạn video do hành khách ghi lại cho thấy Fleisig còn nổi giận với các hành khác khi được đưa ra khỏi máy bay, trong khi Koosmann văng tục và nguyền rủa cảnh sát.

Trong thông báo, hãng Delta nói tổ bay "chọn phương án quay lại sân bay Minneapolis sau khi cất cánh khi hai hành không tuân theo chỉ dẫn của tổ bay, hung dữ và gây náo loạn trong cabin". Theo thông báo, sự an toàn của hành khách và tổ bay là ưu tiên hàng đầu của hãng hàng không.

Blake Adam Fleisig bị phạt vì hành vi gây rối và làm mất trật tự. Trong khi đó người bạn gái bị phạt vì có hành vi gây mất trật tự và cản trở cảnh sát.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.