Cặp đôi LGBT: 'Gái thẳng' bị 'bẻ cong' và hành trình yêu đầy 'sóng gió' với đám cưới ngọt ngào


Cặp đồng tính Tuyết Mỹ và Khánh Ngân đã tìm thấy bến đậu hạnh phúc sau chặng đường yêu với nhiều sóng gió.

Công khai chuyện tình cảm và chuẩn bị chính thức "về chung một nhà", cặp đôi LGBT Tuyết Mỹ và Khánh Ngân đã có những chia sẻ về tình yêu và sống thật là chính mình trong chương trình "Come out - Bước ra ánh sáng".

Cặp đôi LGBT Tuyết Mỹ và Khánh Ngân chia sẻ về chuyện tình cảm trong chương trình "Come out - Bước ra ánh sáng".

Lên duyên khi cả hai cùng là đồng nghiệp của nhau trong một công ty, Tuyết Mỹ và Khánh Ngân đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình.

Khi gặp Tuyết Mỹ, Khánh Ngân đã bị thu hút bởi vẻ xinh đẹp, vui tươi của người đồng nghiệp. Dù đã có tình ý, song Khánh Ngân vẫn khá do dự vì không biết cô gái "thẳng" này liệu có thích người đồng tính như mình.

cap doi lgbt gai thang bi be cong va hanh trinh yeu day song gio voi dam cuoi ngot ngao

Ban đầu, vì chưa dám công khai mình là người LGBT, Khánh Ngân vẫn để tóc dài và còn nhận lời quen với trai "thẳng". 8X này cho biết dù là hẹn hò nhưng cô không bao giờ để người con trai nào đụng chạm vào mình. Khi về nhà, mẹ có hỏi việc không thấy dẫn bạn trai về mà toàn bạn gái, Khánh Ngân cũng không dám công khai xu hướng tính dục của mình mà chỉ trả lời theo cách chống chế.

Còn Tuyết Mỹ, ban đầu cô gái này chưa hề từng nghĩ mình lại bị rung động với một đồng nghiệp lại là người cùng giới. Thậm chí, trước đó 9X này còn từng yêu hai người khác giới. Thế nhưng, kể từ khi quen Khánh Ngân, cảm nhận được tình cảm chân thành và sự chăm sóc quan tâm, cô đã hiểu ra đây chính "nửa kia" của đời mình.

cap doi lgbt gai thang bi be cong va hanh trinh yeu day song gio voi dam cuoi ngot ngao

"Khi mới quen, dù rất thích nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách, đi ra đường không dám thể hiện tình cảm của mình. Đến ngày sinh nhật, Mỹ tổ chức cho mình. Ngày đi làm, tối đi chơi rồi cả hai về muộn, nhà trọ đóng cửa nên cả hai phải thuê phòng khách sạn để nghỉ".

Ban đầu, Mỹ nghĩ rằng hai đứa con gái cùng vào nhà nghỉ thì là chuyện bình thường vì nhà trọ đã đóng cửa, sang mai sẽ đi làm luôn.

"Mình nghĩ vào đó ngủ rồi sang mai đi làm bình thường, nhưng rồi, chuyện gì tới cũng tới", Khánh Ngân chia sẻ.

Sau lần đó, 8X này đã quyết định cắt tóc nam giới để sống đúng với chính mình. "Lúc đó mình tâm sự với em gái về việc cắt tóc ngắn, em gái nói rằng nếu làm vậy sẽ khiến ba mẹ buồn. Mình đã suy nghĩ và quyết định bởi ba mấy năm mình sống vì mọi người, bây giờ mình phải sống cho chính bản thân”.

cap doi lgbt gai thang bi be cong va hanh trinh yeu day song gio voi dam cuoi ngot ngao

Cắt tóc để sống thật với chính mình, nhưng đó cũng là điều khiến Khánh Ngân cảm thấy lo lắng vì bản thân sẽ phải đối diện với gia đình.

Trong một lần nhận được tin nhắn thông báo mẹ đang bệnh, cặp đôi đã quyết định về nhà dù trong lòng đầy thấp thỏm lo âu. Thế nhưng, thay vì bị ba mẹ la mắng thì cả hai lại nhận được sự quan tâm, thương yêu cùng những lời nói động viên.

Chính sự bao dung, thương yêu của cha mẹ cũng đã giúp cả hai có thêm động lực để cùng vươn tới hạnh phúc trong tương lai. Hiện tại, Tuyết Mỹ và Khánh Ngân đã chuẩn bị mọi công việc cho ngày cưới của họ trong thời gian tới đây.

cap doi lgbt gai thang bi be cong va hanh trinh yeu day song gio voi dam cuoi ngot ngao 4 bật mí cho người đồng tính tìm được người yêu nhanh nhất

Dưới đây là những gợi ý cho người đồng tính và các thành viên thuộc cộng đồng LGBT tìm được người yêu dễ dàng, hiệu quả.

cap doi lgbt gai thang bi be cong va hanh trinh yeu day song gio voi dam cuoi ngot ngao Cặp đam mỹ 'cường công mỹ thụ' đời thực khiến hủ nữ xuýt xoa vì ghen tị

Chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và cùng sở hữu vẻ điển trai, cặp đồng tính này được nhiều hủ nữ ví như đôi ...

cap doi lgbt gai thang bi be cong va hanh trinh yeu day song gio voi dam cuoi ngot ngao Đám cưới lãng mạn của cặp đồng tính 'đũa lệch' tại TP HCM khiến nhiều người chú ý

Không sở hữu ngoại hình long lanh với thân hình 6 múi, thế nhưng chuyện tình yêu ngọt ngào cùng đám cưới lãng mạn của ...

cap doi lgbt gai thang bi be cong va hanh trinh yeu day song gio voi dam cuoi ngot ngao Câu chuyện lấy chồng, sinh con để hết yêu con gái của 9X đồng tính

Trong cộng đồng LGBT, nhiều thành viên phải nỗ lực tìm lại chính mình và cố gắng nhận được cái gật đầu của gia đình. ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.