Câu chuyện lấy chồng, sinh con để hết yêu con gái của 9X đồng tính

Trong cộng đồng LGBT, nhiều thành viên phải nỗ lực tìm lại chính mình và cố gắng nhận được cái gật đầu của gia đình. Khó khăn nhân đôi, cộng thêm muôn vàn áp lực bủa vây, một số thành viên đã phải lựa chọn một lối đi mới.

Kim Định được mọi người biết đến với cái tên Minh Hy đã từng lạc lõng trong vòng luẩn quẩn rằng: “Tôi là ai?”. Đến giờ, cuộc sống đã đi dần vào quỹ đạo nhưng mỗi khi nhìn lại, Định không dám tin những điều này lại xảy ra với mình.

- Cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào?

Rất ổn! Mình đang sống cùng con trai 3 tuổi tại Hàn Quốc. Hiện mình cũng đang yêu một chị hơn 4 tuổi. Chị ấy thường xuyên đến nhà mình chơi và ở lại.

- Còn về quá khứ của bạn thì sao?

Tuổi thơ của mình không hạnh phúc. Bố mẹ li hôn năm mình 8 tuổi, kể từ đó mình sống với bố. Ngoài thiếu thốn tình cảm gia đình, mọi việc đa số diễn ra khá suôn sẻ. Năm 18 tuổi, bước ngoặt cuộc đời đến mới mình. Mình bắt đầu có cảm giác thích gần gũi và bảo vệ các cô gái. Lúc đó, mình không biết vì thiếu thốn tình cảm nên mạnh mẽ hơn bạn bè cùng trang lứa hay vì lý do gì.

cau chuyen lay chong sinh con de het yeu con gai cua 9x dong tinh

Kiến thức về LGBT mơ hồ. Một phần trước đó, mình có quen con trai. Tình cảm đơn giản, trong sáng. Có người từng thắc mắc về tại sao xu hướng tính dục của mình như vậy lại từng quen con trai. Thực ra mình ngày đó còn chưa biết rõ bản thân là ai? Nếu thích nhau thì quen, khi hết thì đường ai nấy đi.

- Cảm giác lần quen con trai như thế nào, bạn còn nhớ không?

Mình nghĩ con gái luôn mặc định sẽ yêu con trai. Mặt khác, chắc chắn nhiều người từng trải qua những mối tình không đậm sâu hoặc nhận lời xong mới dần dần có tình cảm. Còn mình khi nhận ra không có cảm giác quan tâm, che chở và yêu thương nên đã chủ động chia tay.

- Ngay khi nhận ra bản thân “khác lạ”, cảm xúc của bạn như thế nào?

Điều mình nghĩ đến đầu tiên khi biết bản thân là người đồng tính chính là lấy chồng. Gia đình rất nghiêm và suy nghĩ có phần cổ hủ, phong kiến nên mình sợ và muốn thay đổi suy nghĩ đó. Mình nhờ chị gái làm mai mối cho bạn của chị người Hàn Quốc.

Mình nghĩ kết hôn, sinh con sẽ giúp bản thân mình không còn rung động với người cùng giới. Nhưng không phải vậy, thời gian trôi qua cảm xúc với con gái lại càng mạnh liệt hơn.

cau chuyen lay chong sinh con de het yeu con gai cua 9x dong tinh

- Bạn thú nhận với gia đình khi nào? Nhờ đâu?

Khi vừa hoàn thành trọng trách của một người con, mình bắt đầu sống cho bản thân và tìm lại chính mình. Mình tâm sự với mẹ và chị gái. Chị sống thoáng, hiện đại nên không để ý đến việc này, và chỉ mong em gái sống hạnh phúc, vui vẻ. Mẹ ngoài mặt thì bình thường nhưng khi chỉ có 2 mẹ con bà lại mắng mình "bệnh hoạn". Mình gạt bỏ tất cả sống thật với cảm xúc. Mình tin sau một khoảng thời gian nữa gia đình sẽ ủng hộ hoàn toàn.

- Trong khoảng thời gian "come out", gia đình chưa đồng ý, bố bạn và bên nội có phản ứng gì không?

Bố và bên nội vẫn chăm sóc mình bình thường. Một phần trước khi "come out" mình đã lập gia đình nên mọi việc có suôn sẻ hơn.

- Ai là nguồn động lực giúp bạn thú nhận tất cả với chồng của mình?

Mình không hề có rung động với chồng ngay cả khi đã có con. Mình đã nói ra tất cả tâm tư, anh ấy hiểu, tôn trọng và đối xử tốt với mình hơn. Đến hiện tại, khi mình đang yêu một chị, cả hai cùng vì con mà cố gắng.

- Sau khi "come out", bạn đã trải qua mấy mối tình?

Đến nay đã là 3 mối tình, người đầu tiên ở Hàn Quốc; người thứ 2 yêu xa, bạn ấy ở Việt Nam; người thứ 3 là mối tình hiện tại. Bọn mình xác định sẽ đến với nhau.

cau chuyen lay chong sinh con de het yeu con gai cua 9x dong tinh

- Hai bạn quen nhau như thế nào?

Mình và chị ấy đều ở Hàn. Ban đầu kết bạn trên Facebook hơn 1 năm nhưng chưa gặp lần nào. Mình đã rất ngưỡng mộ chị ấy. Chị ấy giỏi giang và có mục tiêu cuộc sống rõ ràng. Tuy nhiên ngày đó, chị đang yêu một người khác nên chỉ dừng lại ở mức cảm mến.

Trong một lần đi ăn cưới bạn, hai chị em gặp nhau. Từ đó, cả hai nhắn tin qua lại. Được tầm tháng, mình mời chị ấy qua chỗ mình chơi và cưa đổ luôn. Càng quen, mình càng thấy chị giống như một người thân nên xác định đến với nhau.

- Người yêu bạn có bao giờ đề nghị bạn chuyển ra sống cùng không?

Không, chị ấy không cho mình bỏ gia đình. Cuộc sống hiện tại hạnh phúc như vậy nên mình cũng không có suy nghĩ thay đổi. Chị ấy vẫn thường xuyên qua nhà mình chơi và ở lại. Tương lai khi con trai mình lớn và hiểu chuyện, mình sẽ nói cho con biết tất cả.

Cám ơn bạn đã chia sẻ!

cau chuyen lay chong sinh con de het yeu con gai cua 9x dong tinh Cặp đồng tính nữ 9X: Quyết 'bẻ cong gái thẳng' từ cái nhìn đầu tiên

Phải lòng đối phương bởi vẻ xinh đẹp và tính cách vui vẻ sau một lần tình cờ gặp, cô gái đồng tính 9X quyết tâm theo ...

cau chuyen lay chong sinh con de het yeu con gai cua 9x dong tinh Làm thế nào để nói với ba mẹ bạn là người đồng tính

Có nhiều người đồng tính còn đang rơi vào bế tắc trong việc công khai với người thân. Một vài gợi ý dưới đây sẽ ...

cau chuyen lay chong sinh con de het yeu con gai cua 9x dong tinh Đám cưới trên đỉnh núi đẹp mơ màng của cặp đồng tính nữ khiến nhiều người xuýt xoa

Vượt qua mọi rào cản, sóng gió, cặp đồng tính nữ đến từ Anh đã quyết định gắn kết nhau bằng đám cưới hạnh phúc ...

cau chuyen lay chong sinh con de het yeu con gai cua 9x dong tinh Chuyện tình 10 năm 'ngọt hơn mật' của cặp đồng tính nữ với bộ ảnh cưới đẹp đến phát hờn

Sau 10 năm yêu, cặp đồng tính Kisis và Daisy đã quyết định chính thức về chung một nhà với một đám cưới ngọt ngào ...

cau chuyen lay chong sinh con de het yeu con gai cua 9x dong tinh 5 điều bật mí giúp người đồng tính độc thân tìm được người yêu sớm nhất

Dưới đây là 5 bật mí giúp người đồng tính đang độc thân có thể dễ dàng tìm được người yêu sớm nhất.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.