Cặp đồng tính nữ 9X: Quyết 'bẻ cong gái thẳng' từ cái nhìn đầu tiên

Phải lòng đối phương bởi vẻ xinh đẹp và tính cách vui vẻ sau một lần tình cờ gặp, cô gái đồng tính 9X quyết tâm theo đuổi dù biết "nửa kia" là "thẳng".

Hành trình sống thật với chính mình

Nhận ra xu hướng tính dục của mình từ sớm, Sin Phạm đã không hề né tránh mà chấp nhận điều đó như lẽ tự nhiên. 9X này chia sẻ, lúc đầu cũng khá hoang mang khi bản thân không biết rõ tại sao mình lại bị thu hút bởi những bạn nữ cùng giới. Hơn nữa, thay vì có sự nữ tính thì Sin Phạm lại hướng tới tính cách mạnh mẽ và hoạt bát như nam giới.

Suốt hành trình tìm câu trả lời cho chính mình, Sin Phạm cũng đã có lời giải đáp khi cô tiếp xúc với những kiến thức về LGBT qua mạng và bạn bè trong giới.

Hiểu được chính mình, Sin Phạm quyết định sống thật với bản thân và bắt đầu hành trình "come out" với gia đình. Suốt thời gian đó, 9X này đã cố gắng sống tự lập, vì muốn chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn bằng việc làm nghề tóc.

cap dong tinh nu 9x quyet be cong gai thang tu cai nhin dau tien
cap dong tinh nu 9x quyet be cong gai thang tu cai nhin dau tien

Bắt đầu từ hai bàn tay trắng, bươn trải với những công việc nặng nhọc khác nhau, Sin Phạm dần nhận ra bản thân cần có công việc giúp mình ổn định cuộc sống. 9X này thấy bản thân yêu và thích nghề tóc, chính vì vậy đã quyết chọn đam mê này để lập nghiệp.

Hành trình học nghề rồi đến làm thợ, suốt cả quãng thời gian dài cố gắng không ngừng của Sin Phạm cuối cùng cũng có "quả ngọt". Khó khăn vất vả, có những lúc tủi hờn nhưng khao khát được khẳng định mình luôn trở thành động lực giúp Sin Phạm có thêm sức mạnh để vượt qua.

Sự nỗ lực ấy cũng chính là điều giúp Sin Phạm "come out" thành công khi mọi người trong gia đình nhìn thấy sự cố gắng của con. Sự trưởng thành, va vấp, trải nghiệp và thành công đã khiến ba mẹ tin tưởng vào lựa chọn cũng như tôn trọng quyết định cách sống của Sin Phạm.

Tình yêu với sự chân thành

Công việc ổn định cũng chính là lúc Sin Phạm muốn hướng tới hạnh phúc gia đình. Và duyên số đã giúp cô quen được Diễm My sau một lần đi ăn cùng người bạn chơi chung.

Sin Phạm chia sẻ, cô đã có cảm tình với người yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi gặp. Diễm Mỹ là cô gái dễ thương và vui vẻ, đó cũng chính là ấn tượng khiến Sin Phạm bị hấp dẫn.

Ban đầu, dù có cảm tình nhưng Sin Phạm khá do dự bày tỏ cảm xúc vì không biết đối phương có cảm tình với mình hay không khi bản thân là người trong cộng đồng LGBT. Nhưng bằng tình cảm chân thành, Sin Phạm đã dần khiến Diễm My cảm nhận được tình yêu mà mình hướng về cô.

cap dong tinh nu 9x quyet be cong gai thang tu cai nhin dau tien
cap dong tinh nu 9x quyet be cong gai thang tu cai nhin dau tien

Đáp lại tình cảm, Diễm My cũng rất quan tâm và chăm sóc người yêu. Chỉ sau thời gian ngắn tìm hiểu, cả hai đã đã quyết định về sống chung với gia đình của Sin Phạm.

"Trong cuộc sống, khi hai người cùng chung một mục tiêu hạnh phúc thì điều đó sẽ gắn kết tình yêu của họ lại với nhau. Mình và người yêu đều có chung mục tiêu ấy.

Yêu nhau, cả hai luôn dành sự chân thành cho nhau. Hơn nữa, tụi mình luôn tôn trọng nhau, cùng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Trong tình yêu, cả hai phải đối diện với những rào cản của cuộc sống, nhưng chỉ cần tin tuởng và cùng nắm tay nhau đối diện thì mọi điều sẽ vượt qua. Có như vậy, hạnh phúc cũng sẽ được giữ bền lâu", Sin Phạm chia sẻ.

cap dong tinh nu 9x quyet be cong gai thang tu cai nhin dau tien Làm thế nào để nói với ba mẹ bạn là người đồng tính

Có nhiều người đồng tính còn đang rơi vào bế tắc trong việc công khai với người thân. Một vài gợi ý dưới đây sẽ ...

cap dong tinh nu 9x quyet be cong gai thang tu cai nhin dau tien Đám cưới trên đỉnh núi đẹp mơ màng của cặp đồng tính nữ khiến nhiều người xuýt xoa

Vượt qua mọi rào cản, sóng gió, cặp đồng tính nữ đến từ Anh đã quyết định gắn kết nhau bằng đám cưới hạnh phúc ...

cap dong tinh nu 9x quyet be cong gai thang tu cai nhin dau tien Chuyện tình 10 năm 'ngọt hơn mật' của cặp đồng tính nữ với bộ ảnh cưới đẹp đến phát hờn

Sau 10 năm yêu, cặp đồng tính Kisis và Daisy đã quyết định chính thức về chung một nhà với một đám cưới ngọt ngào ...

cap dong tinh nu 9x quyet be cong gai thang tu cai nhin dau tien 7 bật mí 'ghi điểm' cho các cặp đồng tính khi ra mắt gia đình lần đầu

Đối với nhiều cặp đồng tính, các ngày Tết, lễ cũng là dịp để đưa người yêu về nhà ra mắt. Dưới đây là một vài ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.