4 bật mí cho người đồng tính tìm được người yêu nhanh nhất

Dưới đây là những gợi ý cho người đồng tính và các thành viên thuộc cộng đồng LGBT tìm được người yêu dễ dàng, hiệu quả.

Tìm bạn bè thông qua Facebook, Twitter, Tumblr, Instagram

Một trong những cách dễ nhất để gặp gỡ những người LGBT trực tuyến là thông qua Facebook. Mọi người vẫn có thể che giấu danh tính hoặc dùng danh tính giả, một số để thông tin cá nhân trống, không có hình ảnh, không có bạn bè... Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trao đổi nhắn tin và tim kiếm đối tượng trong nhóm cộng đồng LGBT ở khu vực thành phố của bạn. Instagram cũng khá giống với Facebook khi có nhóm về LGBT.

Tumblr có thể là một mớ hỗn độn vì nó khó phân loại nhóm. Nhưng nếu bạn bắt đầu theo dõi blog LGBT mà bạn thích, hãy gửi tin nhắn làm quen. Thậm chí có một số blog Tumblr dành riêng cho việc tìm kiếm bạn bè LGBT. Hầu hết người dùng Tumblr đều ở độ tuổi thiếu niên và khoảng 20 tuổi.

Twitter cũng có thể là một nơi tốt để gặp gỡ bạn bè LGBT cho mọi lứa tuổi. Thẻ tìm kiếm mà bạn quan tâm, theo dõi một nhóm người có cùng sở thích và tìm kiếm các cuộc gặp gỡ trong khu vực của bạn.

Hãy thử các trang web và ứng dụng hẹn hò

Rất nhiều người tạo hồ sơ hẹn hò với mục đích duy nhất là kết bạn mới và tìm người yêu, trong khi một số người khác luôn sẵn sàng "mở cửa" để chờ ai đó kết bạn với mình. Hãy để thông tin bạn đang tìm kiếm người yêu trong dòng đầu tiên của hồ sơ, điều này sẽ kiến các ứng dụng hẹn hò giúp bạn cập nhật và hiện thông tin trong nhóm đối tượng.

Bạn nên thể hiện rõ đối tượng mình tìm kiếm chẳng hạn như người đồng tính, bi, queer, chuyển giới và vô tính, các ứng dụng hẹ hò sẽ càng nắm rõ nhu cầu của bạn để đưa ra gợi ý phù hợp nhất.

4 bat mi cho nguoi dong tinh tim duoc nguoi yeu nhanh nhat
Hình minh họa. Ảnh: Pinterest.

Nhờ bạn bè giới thiệu, tham gia nhóm hoạt động LGBT

Nhờ bạn bè giới thiệu cũng là một các hữu ích để bạn có thể kết nối với người mình cần tìm. Và dĩ nhiên, để việc này thành công thì người bạn định chia sẻ phải thực sự đáng tin tưởng và họ luôn ủng hộ cũng như biết bạn là người trong cộng đồng LGBT.

Dù chỉ là một chút thành công nhưng hãy tham gia các nhóm LGBT: Queer, đồng tính nữ, đồng tính nam, song tính hoặc chuyển giới để giúp mình có cơ hội tìm kiếm người yêu.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia các nhóm LGBT về câu lạc bộ sách, nhóm phượt, nhóm đam mê game, thích thể hình, thích đi du lịch, mê ẩm thực... Khi bạn gặp gỡ mọi người tại các nhóm LGBT này, đó là một cách tốt để tìm người yêu có cùng sở thích.

Các quán bar, cafe dành cho người trong cộng đồng

Đây cũng là gợi ý không tồi để bạn có nhiều cơ hội tìm kiếm được người yêu. Bởi những địa điểm này thường là nơi lưu tới của rất nhiều người trong giới. Khi bạn đến đây thì cũng đồng nghĩa có thể gặp gỡ làm quen trực tiếp đối phương.

4 bat mi cho nguoi dong tinh tim duoc nguoi yeu nhanh nhat Cặp đam mỹ 'cường công mỹ thụ' đời thực khiến hủ nữ xuýt xoa vì ghen tị

Chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và cùng sở hữu vẻ điển trai, cặp đồng tính này được nhiều hủ nữ ví như đôi ...

4 bat mi cho nguoi dong tinh tim duoc nguoi yeu nhanh nhat Nhật ký hạnh phúc và những điều mơ ước tương lai của cặp LGBT 8X

Anh Tuấn và Phúc Nam là một trong những cặp đôi may mắn trong giới LGBT khi họ tìm thấy nhau trong hành trình yêu. ...

4 bat mi cho nguoi dong tinh tim duoc nguoi yeu nhanh nhat Cặp vợ chồng LGBT Tô Trần Di Bảo và Múi Xù tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân

Cặp đồng giới Di Bảo và Quỳnh Nhi đã tìm thấy bến đậu hạnh phúc sau chặng đường yêu với nhiều sóng gió.

4 bat mi cho nguoi dong tinh tim duoc nguoi yeu nhanh nhat Trung Quốc: Bức tranh trong sách giáo khoa gây tranh cãi mạng xã hội về giáo dục hòa nhập LGBT

Một bức tranh trong sách giáo khoa ở Trung Quốc được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức trở thành tâm điểm ...

4 bat mi cho nguoi dong tinh tim duoc nguoi yeu nhanh nhat Đám cưới ngọt ngào của cặp đồng tính nữ: 'Trái đất tròn khi để chúng tôi tìm thấy nhau'

Sau những sóng gió của cuộc đời, cặp đồng tính Phúc Trinh và Minh Ngọc đã tìm được bến bờ hạnh phúc với đám cưới ngọt ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.