Cặp vợ chồng LGBT Tô Trần Di Bảo và Múi Xù tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân

Cặp đồng giới Di Bảo và Quỳnh Nhi đã tìm thấy bến đậu hạnh phúc sau chặng đường yêu với nhiều sóng gió.

Kết hôn, với nhiều cặp đôi đó là bước mới trong hành trình bên nhau. Bởi lẽ, kết hôn không chỉ là là hình thức để hai người trở thành vợ chồng theo pháp lí, bởi nó còn là sự gắn kết trong cuộc sống chung. Giai đoạn tìm hiểu và yêu thì thường rất lãng mạn, ngọt ngào, nhưng sau khi kết hôn, nhiều cặp đôi thường "vỡ mộng" bởi nó không như những gì họ tưởng tượng.

Kết hôn, không chỉ là yêu, mà nó còn là hành trình đồng cảm, chia sẻ, quan tâm và cùng xây dựng hạnh phúc cho gia đình.

Sau khi kết hôn vào tháng 5 năm ngoái tại Mỹ, cặp đôi LGBT Tô Trần Di Bảo và Múi Xù đã có những chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân của họ trong chương trình "Come out - Bước ra ánh sáng".

Cặp đôi LGBT Tô Trần Di Bảo và Múi Xù chia sẻ về chuyện tình cảm trong chương trình "Come out - Bước ra ánh sáng".

Tình yêu là sự đồng cảm và chia sẻ

Là một trong những cặp đôi đồng giới nổi tiếng mạng xã hội, Di Bảo và Múi Xù đã phải đối diện không ít khó khăn khi họ quyết định đến với.

Chuyện chia tay của Di Bảo với người cũ khiến anh trở thành người hứng chịu "gạch đá". Áp lực vì sự nổi tiếng, bị những người không hiểu mình quay lưng, tìm cảm đổ vỡ khiến anh vô cùng bế tắc. Thời điểm đó, "chiếc phao" có thể giúp tinh thần của Di Bảo không bị chìm nghỉm lúc đó chính là Múi Xù.

Bất chấp việc mình trở thành nạn nhân của cộng đồng mạng, chịu nhiều lời trỉ thích vô cớ khi nghĩ là kẻ thứ 3, nhưng Múi Xùi vẫn đáp lại tình cảm của mình với Di Bảo một cách chân thành, không vụ lợi, không lời than vãn.

cap vo chong lgbt to tran di bao va mui xu tiet lo ve cuoc song sau hon nhan
cap vo chong lgbt to tran di bao va mui xu tiet lo ve cuoc song sau hon nhan

Mùi Xùi tâm sự, bản thân chỉ cần chồng hiểu và yêu thương là được. Vào thời điểm hai người đối mặt với khó khăn hay kể sau khi cưới, vẫn có nhiều người trên mạng nói xấu về cô. Tuy nhiên cô và chồng không hề muốn giải thích điều gì bởi cả hai tin rằng rồi thời gian sẽ giúp mọi người hiểu.

"Lúc đầu quen Di bảo mình khá bối rối, rằng mình có phải người trong LGBT hay không. Nhưng khi cảm nhận được Di Bảo đối tốt với mình, luôn đồng cảm, chia sẻ yêu thương thì bản thân rất thích và hạnh phúc".

Có lẽ không ai có thể hiểu bằng chính người trong cuộc, bởi Di Bảo hay Múi Xù rất rõ họ đã nắm tay nhau bước qua mọi sóng gió như thế nào ở thời điểm khó khăn khất khi yêu. Và chính những điều đó giúp cặp đôi thấm được tình cảm cũng như muốn giữ chặt hạnh phúc mà họ phải đối diện trong quá khứ.

Giận hờn là "gia vị" của cuộc sống hôn nhân

Chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn, cặp đôi không ngại "khai thật" những tất xấu của người kia theo một cách rất đồng cảm và hóm hỉnh. Có lẽ, những tật xấu mà cả hai nói về nhau đủ cho nhiều người hiểu rằng: Tình yêu của Di Bảo và Múi Xù đã vượt qua được rào cản "khủng hoảng" sau hôn nhân.

Để giữ được hạnh phúc, ngoài tình yêu thì cả hải phải có cùng đồng cảm, chia sẻ, quan tâm và vun đắp gia đình. Di Bảo và Múi Xù rất hiểu về nhau, từ tính cách, thói quen, sở thích và cả những tật xấu. Họ biết đối phương khi giận hờn thì sẽ làm gì, Dù giận nhưng vẫn biết đối phương luôn quan tâm và hướng về người kia... Những tất xấu đó của nhau, cả Di Bảo lẫn Múi Xùi đều sẵn sàng chia sẻ, đón nhận với người kia như một điều tự nhiên trong đời sống tình cảm vợ chồng.

cap vo chong lgbt to tran di bao va mui xu tiet lo ve cuoc song sau hon nhan
cap vo chong lgbt to tran di bao va mui xu tiet lo ve cuoc song sau hon nhan

Giận hờn, ghen tuông, đôi khi là những tranh luận to tiếng vì cảm xúc tức thời... nhưng tất cả những điều đó là gia vị của cuộc sống giúp của tình yêu của Di Bảo và Múi Xù thêm sâu sắc.

Đối diện với rất nhiều áp lực, điều đó giúp Di Bảo và Múi Xù có thêm sự trải nghiệm trong cuộc sống. "Bây giờ mình cảm thấy bản thân rất mạnh mẽ, không còn sợ những áp lực. Dù có ai nói gì đi chăng nữa, miễn là gia đình của mình hạnh phúc , chồng của mình tin là được", Múi Xùi chia sẻ.

cap vo chong lgbt to tran di bao va mui xu tiet lo ve cuoc song sau hon nhan

Chân thành, luôn quan tâm và cũng đồng cảm chia sẻ, đó chính là những thông điệp mà Di Bảo và Múi Xù muốn truyền tải tới mọi người. Và đó cũng chính là bí quyết giúp cặp đôi luôn giữ được "lửa" hạnh phúc dù sau khi kết hôn vẫn như thuở mới yêu.

cap vo chong lgbt to tran di bao va mui xu tiet lo ve cuoc song sau hon nhan 4 bật mí cho người đồng tính tìm được người yêu nhanh nhất

Dưới đây là những gợi ý cho người đồng tính và các thành viên thuộc cộng đồng LGBT tìm được người yêu dễ dàng, hiệu quả.

cap vo chong lgbt to tran di bao va mui xu tiet lo ve cuoc song sau hon nhan Đám cưới ngọt ngào của cặp đồng tính nữ: 'Trái đất tròn khi để chúng tôi tìm thấy nhau'

Sau những sóng gió của cuộc đời, cặp đồng tính Phúc Trinh và Minh Ngọc đã tìm được bến bờ hạnh phúc với đám cưới ngọt ...

cap vo chong lgbt to tran di bao va mui xu tiet lo ve cuoc song sau hon nhan Đồng tính có phải là bệnh?

Xã hội ngày nay đã cởi mở hơn với những người đồng tính. Thế nhưng số lượng người đồng tính ngày càng tăng lại khiến ...

cap vo chong lgbt to tran di bao va mui xu tiet lo ve cuoc song sau hon nhan Phim đồng tính tiếp tục khuynh đảo lễ trao giải thành tựu điện ảnh

"The Favourite" và "Mary Queen of Scots" là hai tác phẩm chủ đề đồng tính xuất hiện tại hạng mục giải thưởng Diễn viên phụ ...

cap vo chong lgbt to tran di bao va mui xu tiet lo ve cuoc song sau hon nhan Sao nữ Mackenzie Davis trở thành bạn gái của Kristen Stewart trong phim đồng tính 'ăn khách'

Thông tin nữ diễn viên Mackenzie Davis đóng cặp với Kristen Stewart trong phim đồng tính lãng mạn "Happiest Season" đang trở thành tâm điểm chú ý ...

cap vo chong lgbt to tran di bao va mui xu tiet lo ve cuoc song sau hon nhan Clip bố mặc váy nhảy cùng con trai khiến gần 50 triệu người xem vì lí do này

Dù chỉ trong thời gian ngắn, nhưng clip về người bố mặc váy nhảy cùng con trai vẫn đang tăng số người xem lên đến ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.