Cặp LGBT nam nên duyên nhờ 'bắt sóng dạo' livestream, xăm tên nhau vào ngực vì quá yêu

Để chứng minh trong giới LGBT luôn tồn tại những mối tình chân thật không ngại khoảng cách, Dũng và Nhân quyết định xăm tên người yêu vào ngực.

Gây xôn xao mạng xã hội với bức hình xăm tên người yêu ở ngực, cặp LGBT nam - Lê Đình Tuấn Dũng (SN 1996, sống tại Hóc Môn) và Long Thành Nhân (SN 1990, sống tại TP.HCM) hiện đang thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người.

cap lgbt nam nen duyen nho bat song dao livestream xam ten nhau vao nguc vi qua yeu

Cặp LGBT nam Tuấn Dũng - Thành Nhân.

cap lgbt nam nen duyen nho bat song dao livestream xam ten nhau vao nguc vi qua yeu

Bức hình gây nhiều chú ý của Tuấn Dũng và Thành Nhân.

Quen nhau qua livestream trên một ứng dụng online, Tuấn Dũng – Thành Nhân luôn tin rằng họ đến với nhau là do duyên trời định.

Dũng kể, người yêu mình làm việc theo khung giờ hành chính nên thường hay đi ngủ sớm. Vậy mà tự nhiên vào đúng đêm Dũng livestream, Nhân lại thức khuya sau đó tình cờ vào xem lại phần live của Dũng rồi nhấn nút follow.

Bản thân chàng trai người Ninh Thuận tối đó livestream xong mệt quá nên cũng ngủ quên. Thế nhưng nửa đêm bất chợt giật mình tỉnh dậy vào xem lại clip, thấy Thuận theo dõi nên tò mò vào vào xem là ai.

'Lúc xem hình của người yêu mình, mình cảm thấy anh chàng này rất thú vị. Thế là mình mạo muội nhắn tin cho anh ấy trước để làm quen. Chúng mình nhắn tin qua lại với nhau trong đêm đó luôn. Cả hai tâm sự về cuộc sống, kể cho nhau nghe về quá khứ.

Chúng mình đều có cái gì đấy đồng cảm với đối phương và dường như cả hai đã thích nhau luôn ngay đêm ấy nhưng không dám nói ra vì dù gì cũng mới quen. Về sau, mình và anh ngày càng muốn kết nối nhiều hơn, rồi mỗi người chúng mình nhận ra bản thân đang cần và muốn gì. Vậy là Dũng và Nhân 'fall in love'' – Tuấn Dũng hạnh phúc nhớ lại quá trình hình thành mối lương duyên giữa anh và chàng bạn trai đáng yêu.

cap lgbt nam nen duyen nho bat song dao livestream xam ten nhau vao nguc vi qua yeu

Cặp đôi quen nhau nhờ 'bắt sóng dạo' livestream.

May mắn được sự ủng hộ từ hai bên gia đình nhưng cặp LGBT lại gặp phải trở ngại yêu xa. Tuy nhiên, khoảng cách không thể làm chia cách họ bởi sự tin tưởng và tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau là rất lớn.

Vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, Thành Nhân đều bắt xe từ Hóc Môn lên TP.HCM để gặp Tuấn Dũng. Vì quãng thời gian hạn hẹp nên đôi trẻ luôn trân quý từng phút giây bên nhau. Họ thường cùng nhau đi dạo và ngồi ăn những bữa cơm gia đình.

Có thể với nhiều người yêu xa là điều gì đó khá kinh khủng nhưng với Dũng và Nhân, yêu xa chính là để họ được yêu thương nửa kia nhiều hơn. Cũng chính vậy mà cặp 9X quyết định xăm tên đối phương vào ngực để chứng tỏ rằng tình cảm của cả hai đều xuất phát từ trái tim.

Cặp LBGT tâm sự: 'Trước khi xăm hai đứa đã suy nghĩ rất nhiều, cũng lo mai kia mà lỡ chia tay thì không biết giải quyết sao với cái hình xăm đó. Nhưng mà rồi chúng mình nhận tình cảm dành cho nhau là thật nên quyết định xăm để có một cái gì đấy để níu kéo, ràng buộc nửa kia.

Cũng là để chứng minh cho mọi người thấy đâu đó trong thế giới đầy kỳ thị này luôn tồn tại những mối tình chân thật không ngại khoảng cách. Chúng mình sẽ không bao giờ hối hận về lựa chọn này'.

cap lgbt nam nen duyen nho bat song dao livestream xam ten nhau vao nguc vi qua yeu

Ăn uống, mua sắm và du lịch và sở thích chung của đôi trẻ.

cap lgbt nam nen duyen nho bat song dao livestream xam ten nhau vao nguc vi qua yeu

Họ bên nhau không ngại khoảng cách.

Hiện tại, Tuấn Dũng – Thành Nhân đã bên nhau được nửa năm. Đáng nói, trong suốt khoảng thời gian đó, cả hai chưa hề xảy ra xích mích bởi ai cũng nhận thức được rằng: 'Trong thế giới LGBT này không dễ gì mà tìm thấy được một người thật lòng với mình vậy nên khi từ khi bắt đầu yêu, chúng mình luôn quan niệm trân trọng nửa kia là điều trên hết. Yêu gần vốn đã dễ lung lay, yêu xa khả năng đó lại càng cao thế nên không thể để cãi nhau rạn nứt tình cảm'.

Và để tình yêu trở nên bền vững, cả Dũng và Nhân đều chấp nhận thay đổi bản thân vì đối phương. Họ rút kết kinh nghiệm từ những vấp ngã của các mối tình trước để bù đắp và hoàn thiện lại cho mối tình này.

Cặp đôi dự định sẽ tổ chức một đám cưới thật hoành tráng vào năm sau.

cap lgbt nam nen duyen nho bat song dao livestream xam ten nhau vao nguc vi qua yeu Muốn ly dị vì vợ... đồng tính

Vợ chồng tôi cưới nhau được 1 năm thì xảy ra vấn đề. Vợ tôi rất tốt, biết quan tâm đến gia đình chồng, nhà cửa thu ...

cap lgbt nam nen duyen nho bat song dao livestream xam ten nhau vao nguc vi qua yeu Hotface Hà Kỳ Nam: 'Tình yêu chung thủy trong giới rất khó nhưng nó vẫn tồn tại khi cả hai yêu chân thành'

Đứng trước rào cản từ gia đình, giới tính, nhu cầu sinh lý, kì thị của người xung quanh khiến nhiều cặp đôi đồng tính không thể "bước ...

cap lgbt nam nen duyen nho bat song dao livestream xam ten nhau vao nguc vi qua yeu Chuyện tình 4 năm của cặp đồng giới điển trai: 'Nội khóc khóc rất nhiều, mẹ nhịn ăn gần một tháng vì cháu đích tôn yêu người cùng giới'

Trước rất nhiều rào cản, áp lực từ gia đình, cặp đồng giới Thanh Phong và Chí Tâm vẫn không từ bỏ tình yêu để ...

cap lgbt nam nen duyen nho bat song dao livestream xam ten nhau vao nguc vi qua yeu 'Thánh vẽ chân mày' được Hoài Linh và Việt Hương khen ngợi khi 'náo loạn' sân khấu Người Bí Ẩn

Với lối diễn hồn nhiên và dí dỏm cùng khiếu hài hước của Gia Huy đã khiến nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương không ngừng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.