Cập nhật sức khoẻ của Mai Phương: Dịch đã tràn qua màng phổi, sẽ phải mổ gấp để tránh nguy hiểm

Nhiều nghệ sĩ đã xúc động khi thấy cảnh Mai Phương một mình nằm trong căn giường bệnh, chống chọi căn bệnh ung thư phổi nhưng tinh thần vẫn rất lạc quan vì nghĩ tới con gái Lavie.

cap nhat suc khoe cua mai phuong dich da tran qua mang phoi se phai mo gap de tranh nguy hiem

Xót xa hoàn cảnh diễn viên Mai Phương ung thư phổi ở tuổi 33

Sau khi có những thông tin chính xác về việc diễn viên Mai Phương đang điều trị căn bệnh ung thư phổi trong bệnh viện, nhiều nghệ sĩ đã tới thăm và động viên tinh thần gia đình cô để vượt qua thời điểm khó khăn này. Theo chia sẻ mới nhất từ diễn viên Ốc Thanh Vân, sức khoẻ của Mai Phương đang có chuyển biến xấu khi đang bị tràn dịch màng phổi, trong tình huống xấu sẽ phải mổ gấp để tránh nguy hiểm.

“Ngay lúc này, Mai Phương đang bị tràn dịch màng phổi, nếu không đỡ là phải mổ. Bạn thân em ấy - diễn viên Trương Bảo Như đang trong bệnh viện và cập nhật tin tức cho tôi suốt khiến tôi sốt ruột vô cùng.

Đêm qua tôi mất ngủ, không hẳn vì những thông tin ngoài kia mà là vì biết rõ em đang trong viện như thế nào, em ói, đau bụng, đau chân... Hiện nay, nhóm mình đang bằng mọi cách lo cho em, đang cần tìm người nấu ăn chế độ riêng cho người bệnh, ngày 3 bữa đem thẳng vào bệnh viện.

Tôi chưa liên hệ được việc này, ai biết xin chỉ giúp” - Ốc Thanh Vân tìm kiếm sự trợ giúp khi chia sẻ thông tin trên trang cá nhân.

cap nhat suc khoe cua mai phuong dich da tran qua mang phoi se phai mo gap de tranh nguy hiem
Diễn viên Mai Phương hiện đang được các bác sĩ tích cực điều trị để tránh những chuyển biến xấu có thể xảy ra.
cap nhat suc khoe cua mai phuong dich da tran qua mang phoi se phai mo gap de tranh nguy hiem
Hình ảnh mới nhất của Mai Phương khi cô đang được điều trị tại bệnh viện 175

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân còn kể rõ về quá trình phát hiện bệnh của cô em đồng nghiệp. Nữ diễn viên viết: “Bệnh đến rất nhanh, em không đỡ được. Chính xác là mầm bệnh đã ủ từ lâu nhưng mới phát ra gần đây, khi em lao lực và kiệt sức. Cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn.

"Cuộc sống của Mai Phương đang bị xáo trộn hoàn toàn. Bố mẹ bỏ việc để chăm em, con gái phải gửi người quen (My) chăm sóc, bé không đuợc đến trường hơn 1 tháng qua. Chính thức Mai Phương cũng phải gác lại công việc để chuyên tâm điều trị. Cuộc chiến này rất dài và rất khó! Và chắc chắn chị Ốc sẽ bên em- như chị vẫn từng- cùng em vượt qua giai đoạn thử thách này! Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng có thể, sắp tới có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học, để Mai Phương yên tâm chữa bệnh. Tạm thời tính vậy, nếu em khoẻ hơn thì tất nhiên con gái phải bên cạnh em rồi, con là động lực lớn nhất mà!" - Cô chia sẻ thêm về gia đình của Mai Phương trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

cap nhat suc khoe cua mai phuong dich da tran qua mang phoi se phai mo gap de tranh nguy hiem
Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương vẫn rất lạc quan và kiên cường điều trị căn bệnh, quyết tâm không bị đánh gục vì nghĩ cho con gái Lavie. Hiện tại, bác sĩ đang giúp cô vạch ra phác đồ điều trị và hoàn thành các xét nghiệm.

Ngoài việc phải điều trị theo phác đồ riêng của bác sĩ để tránh tình huống xấu khi dịch đã tràn qua màng phổi, nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” phải truyền thuốc chống huỷ xương để không bị gãy chân trong 1-2 tuần tới.

cap nhat suc khoe cua mai phuong dich da tran qua mang phoi se phai mo gap de tranh nguy hiem Phùng Ngọc Huy: Ca sĩ bị ném đá, chỉ trích bội bạc, bỏ rơi diễn viên Mai Phương

Mai Phương từng khẳng định, Phùng Ngọc Huy không tồi tệ như những gì dư luận đồn đại mà bản thân anh cũng đang có ...

cap nhat suc khoe cua mai phuong dich da tran qua mang phoi se phai mo gap de tranh nguy hiem Diễn viên Mai Phương: Tôi kiên cường, mạnh mẽ

Mai Phương tươi tỉnh, rất xinh đẹp, đã ngồi được trên giường nhưng cô hơi ốm, nước da xanh xao.

cap nhat suc khoe cua mai phuong dich da tran qua mang phoi se phai mo gap de tranh nguy hiem Nghệ sĩ đá bóng gây quỹ ủng hộ Mai Phương chi phí chữa bệnh ung thư phổi

Đội bóng đá Điện ảnh Sài Gòn và đội bóng nghệ sĩ sẽ có trận đấu giao hữu từ thiện vào ngày 23/8 tới nhằm ...

cap nhat suc khoe cua mai phuong dich da tran qua mang phoi se phai mo gap de tranh nguy hiem Đàm Vĩnh Hưng trao 100 triệu, kêu gọi nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc giúp đỡ Mai Phương

“Ông hoàng nhạc Việt” đã cùng với rất nhiều nghệ sĩ khác đang cố gắng giúp đỡ diễn viên Mai Phương vượt qua thời điểm ...

cap nhat suc khoe cua mai phuong dich da tran qua mang phoi se phai mo gap de tranh nguy hiem 'Mai Phương phải điều trị chứng mục xương, nếu không sẽ bị gãy chân'

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết sức khỏe nữ diễn viên đang rất yếu. Bác sĩ chỉ định cô phải điều trị chứng mục ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.