Câu chuyện tình 'người điên biết yêu' của hai chàng đồng tính gây sốt

Câu chuyện về tình yêu của hai chàng trai được đăng tải trên trang diễn đàn  dành cho đồng tính nam đã khiến không ít người xúc động.

Được đăng tải trên một diễn đàn dành cho đồng tính nam, câu chuyện tình yêu của "anh lớn và anh nhỏ" đã nhanh chóng thu hút hơn 5.000 lượt thích và gần 700 lượt chia sẻ. Một câu chuyện tình xúc động về sự hi sinh, sẵn sàng vượt lên mọi khó khăn, định kiến của đôi chàng trai.

Dưới đây là câu chuyện tình yêu của hai chàng trai đồng tính:

"Mình nghĩ rằng chuyện của 2 anh ở trọ cạnh phòng mình đáng được chia sẽ nên mình viết ra đây, giữa cuộc sống bộn bề bao nhiêu là phức tạp dối trá lừa gạt.

2 năm qua ở cạnh bên phòng 2 anh, mình đã từng xuôi lòng khóc mướt vì những chuyện xảy ra mà mình đều là người chứng kiến được từng khoảnh khắc. Chính cách sống của 2 anh đã giúp mình biết trân trọng từng giây phút của cuộc đời, của tuổi trẻ.

cau chuyen tinh nguoi dien biet yeu cua hai chang dong tinh gay sot
Ảnh minh họa. (Ảnh: Gayasia)

Mình là con gái, hồi mới dọn về đây ở ngày đầu tiên là mình đã chấm anh lớn rồi, không phải mê trai ngu mụi mà thật lòng là có cảm tình ngay cái nhìn đầu tiên, ngay lần đầu được anh giúp đỡ bưng bê đồ đạc. Anh nhỏ nhìn cũng không kém tí nào, mà có vẻ khó gần nên ít khi tiếp xúc. Lúc đó mình không biết 2 anh yêu nhau vì nhìn bên ngoài cứ ngỡ trai thẳng. Sau này vỡ lẽ ra mới biết, mấy ngày liền khóc sướt mướt một mình. Rồi vì không yêu nhau nên thân nhau theo kiểu bạn bè. Mà cũng cảm ơn trời vì mình đã không mang nhiều phiền phức gây rắc rối cho tình cảm của 2 anh. Vì chắc số 2 anh sinh ra đã là dành cho nhau.

2 anh trước đây đều học Bách Khoa. Lúc anh lớn ra trường thì anh nhỏ còn năm nhất. Còn khi mình chuyển tới ở cùng dãy trọ với 2 anh thì anh lớn đã đi làm được mấy năm rồi. Lúc mình bày tỏ tình cảm với anh lớn, anh ngạc nhiên nhìn mình rồi chỉ cười nói rằng “ Em đừng phí thời gian vì anh, sống 10 kiếp nữa anh chỉ muốn thương 1 mình thằng cu của anh thôi.” Câu này nằm lòng trong mình. Nhớ lại mà vẫn còn vang vang bên tai. Nhờ thân nhau mà biết được nhiều chuyện hơn thế. Anh nói với mình rằng hồi lần đầu anh gặp thằng T, anh biết anh đã tìm đúng người rồi.

Anh nói rằng anh không hề biết mình gay cho tới khi bản thân phát hiện ra nhớ thương nó qua nhiều. Anh chia tay bạn gái để theo mà cua nó, lúc nó còn năm nhất, ngoài việc học với làm thêm ra thì nó nghiện game kinh lắm, chẳng hiểu thương được chỗ nào mà cua từ tháng này qua tháng khác, mặt dày từ trong trường ra tới ngoài đường chỉ để bảo vệ nó mà nó khinh mình ghê lắm. Anh cười. Anh nói anh định bỏ rồi vì chắc trai thẳng, mà biết nó nghiện game quá không ràng buộc kìm hãm nó thì hư mất, anh tự nhận thấy đó là trách nhiệm của anh nên cứ vậy mà theo mãi.

Cũng mai trời thương, nó chịu. Anh nói rằng cuộc đời mà gặp bất kì bất trắc khó khăn nào, anh sẽ nhớ tới giây phút nó đồng ý mà phấn đấu cố gắng. Sau đó vì kết quả học tập của nó yếu kém, anh lại chính thức là người yêu người thương nên la rầy dữ lắm, nói nhẹ cũng có khuyên nặng cũng có, có lần điện thoại hỏi thăm mà nó nói đang học bài nên không có thời gian, anh chạy qua phòng trọ nó bất ngờ thấy đang ngồi chơi game, anh giận quá mới cầm cây thước quất cho mấy cái.

cau chuyen tinh nguoi dien biet yeu cua hai chang dong tinh gay sot
Ảnh minh họa. (Ảnh: Gaystar).

Anh nói nó thuộc loại người phải ăn cây mới biết sợ. Sau này vì thương quá, không có nỡ đánh nên đâm ra nghiện game lại, anh nói 10 tiếng nó đã trả lời 30 tiếng, không một câu nào chịu nghe lời, cuối cùng học không ra gì nên bị buộc thôi học. Anh lo chạy đủ thứ giấy tờ giúp nó với tư cách là phụ huynh mà không thể cứu vãn, anh kể rằng người yêu anh bị quá nhiều áp lực từ gia đình nên thần kinh không còn ổn định.

Anh hết lần này đến lần khác khuyên ngăn gia đình người yêu anh để anh nhỏ ở lại thành phố điều trị mà họ vẫn mang anh nhỏ về quê. Anh sợ, 1 tuần 1 lần thậm chí cả 2 lần từ Sài Gòn về Đồng Tháp thăm nom, ban đầu người ta còn niềm nở, sau này nghi ngờ nên không cho anh gặp nữa. Anh nói mọi thứ bị cắt đứt, tới khi gặp lại người yêu anh thì dưới quê nó đã mang tiếng là Thiện khùng rồi. Sau này tình trạng ổn định nên gia đình cho lên Sài gòn kiếm tiền nuôi sống bản thân, nó tìm anh vì bí chỗ ở quá.

Anh kể với mình mà anh khóc, cảm giác gặp lại người yêu sau thời gian dài xa cách nó giống như lần đầu tiên mà anh nhỏ đồng ý quen anh lớn vậy. Mà anh lại vì quá thương không muốn anh nhỏ vụt mất tương lai nên có ép đi học lại, anh nói anh nhỏ thông minh giỏi lắm, tại ham chơi chứ không phải học ngu gì nên anh lo cho học lại mai này còn có tương lai, chứ làm thuê làm mướn tay chân suốt ngày tiền bạc có đủ đâu sau này biết sống làm sao.

Ban đầu gợi ý thì anh nhỏ còn nói được vài câu từ chối, lúc sau vì anh lớn đề cập quá nhiều đến chuyện học tập nên anh nhỏ bị hoảng loạn hét la ầm ỉ, và lần lên cơn đó anh nói là trước khi mình dọn về ở cạnh phòng anh. Anh nói anh sợ nên thôi, để nó muốn làm gì nó cảm thấy thoải mái, làm cũng được, không thì ở nhà anh nuôi. Nó đi làm được vài hôm thì nghỉ, nghỉ không xin phép, nó thích thì nghỉ, anh không kịp nói thì người ta đã đuổi việc rồi. Về nhà chắc bị ảnh hưởng đầu óc nên đâm ra khó chịu, anh nói với mình rằng anh sợ, anh không dám mở miệng nói ra nửa lời sợ ảnh hưởng đến tâm trạng.

cau chuyen tinh nguoi dien biet yeu cua hai chang dong tinh gay sot Ảnh hiếm của ngôi sao đồng tính nổi tiếng nhất mọi thời đại
cau chuyen tinh nguoi dien biet yeu cua hai chang dong tinh gay sot Mối tình đồng tính của tân Thủ tướng Ireland

Anh thương nên ôm trong người xoa xoa lưng, anh nói rằng đừng bận tâm nhiều quá về việc kiếm tiền nuôi sống bản thân, nó giống như việc em suy nghĩ về chuyện học tập ảnh hưởng sức khỏe thì không tốt. Anh kể với mình nó nấc từng tiếng hỏi anh rằng Có sợ khi thương phải một thằng điên không. Lúc mình nghe được tới đoạn này mình đã cay mắt rồi. Mình hỏi anh ngay lúc đó là anh có sợ không. Anh trả lời với mình rằng Kiếp này anh sẽ thương nó tới khi nào nó tỉnh lại thì thôi, để những kiếp sau được yêu nhau thật trọn vẹn. Mình khóc.

Từ đó đến nay cứ lâu lâu anh nhỏ lại không được tỉnh táo, nhiều khi mình ở bên phòng mình mà nghe phòng kế bên anh nói chuyện anh cười 1 mình là mình sợ lắm, dù mình cũng rất thương anh. Bình thường thì không có gì chứ lúc không tỉnh rồi thì dường như anh nhỏ không còn là anh nữa, sợ nhất là những lúc anh lớn đi làm, mọi chuyện đều không thể kiểm soát được. Những người trong dãy nhà trọ người ta biết nhưng cũng không ai dám giúp đỡ, thậm chí chỉ 1 câu trò chuyện cũng hiếm thấy, có mấy đứa nhỏ lâu lâu hay buông lời không hay, ở dãy nhà trọ này, chỉ có mình là thân thiết với 2 anh nhất, đôi khi mình thật sự ước gì có tới 2 người như mình để thay phiên nhau trò chuyện cho cả 2 anh đỡ buồn.

Sáng 2 ngày trước anh nhỏ lại lên cơn, mình được chứng kiến trực tiếp lần này và thực sự mọi chuyện không còn đơn giản là mất kiểm soát thần kinh nữa rồi. Mình còn trong cơn say ngủ thì anh lớn đã qua đập cửa liên hồi. Lúc chạy qua thì anh nhỏ đã vào trạng thái co giật trào cả bọt mép, nhiều lần đi khám trước mình được biết bác sĩ toàn bảo rằng thần kinh khá ổn định rồi mà lần này trông thấy anh co giật mình cũng hoảng loạn theo. Cắt đôi trái chanh pha ly nước cũng không xong, anh lớn ngồi đó kìm lấy tay chân anh nhỏ, áo anh sáng mặc đi làm mà giờ nhầy cả ra vì nước bọt, nghe anh nhỏ rên lúc đó mà thật mình đau đến tận đáy lòng. Mình hoảng loạn thật sự, đợi đến khi mọi thứ dịu đi rồi mình mới dám tới xoa bóp tay chân anh nhỏ phụ anh. Anh nhỏ tè ra ướt cả quần, ướt cả sàn 1 vũng, mình có ngại, nhưng mọi thứ về cảm giác của mình lúc đó dường như không cần phải quan tâm đến nữa.

cau chuyen tinh nguoi dien biet yeu cua hai chang dong tinh gay sot
Ảnh minh họa. (Ảnh: Pinknews)

Bình thường thì không có gì chứ lúc không tỉnh rồi thì dường như anh nhỏ không còn là anh nữa, sợ nhất là những lúc anh lớn đi làm, mọi chuyện đều không thể kiểm soát được

Mình cũng khóc theo anh. Mình thật lòng không hiểu được trong cơ thể anh nhỏ rốt cục còn bao nhiêu vấn đề về sức khỏe nữa để mình có thể chia sớt, chứ 1 mình anh phải gánh hết mọi thứ thế này thì làm sao mà sống cho được. Ở cái thành phố này, trong căn nhà trọ này, gia đình này rồi sẽ ra sao trong những ngày tháng tới. Chưa bao giờ mình thấy tình cảm của 2 anh lại to lớn và đẹp đẽ như thế này. Vậy mà ngoài kia người ta lại lừa gạt dối trá phụ bạc lẫn nhau, chỉ trích nhau, kì thị nhau. Chưa bao giờ mình nghĩ mình lại có thể tiếp xúc với 1 người đàn ông mạnh mẽ như anh lớn đến như vậy.

cau chuyen tinh nguoi dien biet yeu cua hai chang dong tinh gay sot

Chưa bao giờ mình thấy tình cảm của 2 anh lại to lớn và đẹp đẽ như thế này. Vậy mà ngoài kia người ta lại lừa gạt dối trá phụ bạc lẫn nhau, chỉ trích nhau, kì thị nhau.

Mình biết rằng mọi thứ vẫn chưa bình yên được đâu, dãy nhà trọ yên bình này người ta vẫn còn đồn nhau rằng phòng số 2 có 1 thằng điên. Nhưng cả 2 anh đừng lo, em vẫn ở cạnh đây mà, vẫn hết mình ủng hộ 2 anh. Cơm chiều hôm nào có món ngon, mình cùng ăn, bánh tráng quán nào ngon, mình cùng đèo nhau thưởng thức. Thật vui vì trong cuộc đời được biết và được thân cùng 2 anh. Để mà nhận ra rằng mỗi giây phút được sống và được ở cạnh nhau thật sự rất đáng quý.

Anh nhỏ đừng lo, anh sẽ mau chóng khỏi bệnh và khỏe mạnh, anh có nghe anh lớn nói với em điều gì không? Sẽ thương anh đến khi nào anh tỉnh ra rồi lại thương tiếp từ kiếp này qua kiếp khác mới chịu đó, còn không mau hết khỏi đi. Còn anh lớn nữa, anh cũng đừng lo, có em ở đây trò chuyện với anh nhỏ rồi, không phải sợ người yêu anh buồn nữa đâu, đi làm mà lo nuôi người yêu anh đi. Chắc chắn rồi mọi điều tốt đẹp sẽ đến với 2 anh thôi.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.