Câu trả lời của Kỳ Duyên trước thông tin sẽ thi nhan sắc quốc tế

"Hiện tại Duyên đang có nhiều dự án truyền hình thực tế cần làm, nên trước mắt năm nay chưa thi quốc tế được. Còn khi nào duyên tới thì mình thi thôi" - Kỳ Duyên cho biết. 

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những người đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với khuôn mặt sắc sảo, thần thái thu hút, vóc dáng quyến rũ cùng gout thời trang sang chảnh, Kỳ Duyên được nhiều người kì vọng sẽ đại diện Việt Nam tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế tầm cỡ. Bởi lẽ ở thời điểm này, nhan sắc của người đẹp Nam Định đang trong giai đoạn chín muồi nhất.

Vào đầu năm 2018, Kỳ Duyên cũng từng úp mở về kế hoạch tập luyện và chuẩn bị để tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên mới đây, khi được người hâm mộ hỏi về vấn đề này, Kỳ Duyên đã thẳng thắn cho biết: "Hiện tại Duyên đang có nhiều dự án truyền hình thực tế cần làm, nên trước mắt năm nay chưa thi quốc tế được. Còn khi nào duyên tới thì mình thi thôi".

cau tra loi cua ky duyen truoc thong tin se thi nhan sac quoc te
Câu trả lời của Kỳ Duyên trên instagram

Nếu như H'Hen Niê sẽ tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, tân Hoa hậu Việt Nam sắp lộ diện sẽ tham gia Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 thì các cuộc thi như Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Miss Earth - Hoa hậu Trái đất Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia vẫn chưa chính thức công bố gương mặt đại diện Việt Nam dự thi.

Trong đó, Kỳ Duyên được đánh giá là phù hợp với Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia nhất. Tuy nhiên, nhiều khả năng Á hậu Việt Nam 2018 sẽ là người tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, còn Hoa hậu Siêu quốc gia cũng đang có một cuộc thi tìm kiếm đại diện cho riêng mình. Trong trường hợp chưa tìm được đại diện kịp thời, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Supranational sẽ lựa chọn ứng viên phù hợp nhất để tham gia.

Vì những lí do nếu trên, việc Kỳ Duyên sẽ tham gia một cuộc thi quốc tế, đủ lớn để phù hợp với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam của mình là tương đối khó.

cau tra loi cua ky duyen truoc thong tin se thi nhan sac quoc te
Hoa hậu Kỳ Duyên

XEM THÊM

cau tra loi cua ky duyen truoc thong tin se thi nhan sac quoc te Những bộ váy 'gây sốt' trên thảm đỏ của Hoa hậu Kỳ Duyên nửa đầu năm 2018

Mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Kỳ Duyên lại thu hút sự chú ý từ công chúng. Cùng nhìn lại những bộ váy ấn tượng ...

cau tra loi cua ky duyen truoc thong tin se thi nhan sac quoc te Hoa hậu Kỳ Duyên bị tài tử Hàn Quốc Jo In Sung từ chối chụp ảnh

Theo chia sẻ từ ê-kíp của Hoa hậu Việt Nam 2014, tài tử điện ảnh Jo In Sung đã từ chối khéo việc chụp ảnh ...

cau tra loi cua ky duyen truoc thong tin se thi nhan sac quoc te So tài năng, nhan sắc của những sao Việt sinh năm 1996

Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Jang Mi là những sao Việt sinh năm 1996 vừa thông minh vừa xinh đẹp ...

cau tra loi cua ky duyen truoc thong tin se thi nhan sac quoc te Minh Tú: 'Tôi không ghét Kỳ Duyên, Lan Khuê'

Minh Tú mất nhiều thời gian luyện tập vất vả để trở thành biểu tượng của một nhan sắc nóng bỏng. Ngoài ra, cô cũng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.