Hoa hậu Kỳ Duyên bị tài tử Hàn Quốc Jo In Sung từ chối chụp ảnh

Theo chia sẻ từ ê-kíp của Hoa hậu Việt Nam 2014, tài tử điện ảnh Jo In Sung đã từ chối khéo việc chụp ảnh cùng với Kỳ Duyên khi anh xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

hoa hau ky duyen bi tai tu han quoc jo in sung tu choi chup anh

Vì đâu Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng bị 'soi'?

Vào chiều ngày 10/7, tài tử phim “Ngọn gió đông năm ấy” Jo In Sung đã bất ngờ xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng với nam diễn viên Bae Sung Woo. Hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ bởi lần đến thăm Việt Nam này của cả hai khá kín tiếng.

Được biết, Jo In Sung và Bae Sung Woo tới Việt Nam du lịch trong kì nghỉ sau những dự án phim, vì vậy họ không chia sẻ thông tin quá nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nam tài tử Hàn Quốc không thoát khỏi tầm mắt của fan Việt, thậm chí một tài khoản facebook đã thông báo việc họ tới Việt Nam du lịch khi bất ngờ ngồi cạnh hai ngôi sao điển trai trên máy bay.

hoa hau ky duyen bi tai tu han quoc jo in sung tu choi chup anh
Chỉ ít phút sau khi thông tin Jo In Sung đến TP.HCM được lan truyền, thì những hình ảnh anh ở đây cũng được cập nhật liên tục trên mạng xã hội. Ngôi sao xứ kim chi được trông thấy trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, đi dạo chợ Bến Thành, dùng bữa tại một quán cơm tấm…
hoa hau ky duyen bi tai tu han quoc jo in sung tu choi chup anh
Hai tài tử điện ảnh Jo In Sung và Bae Sung Woo bất ngờ đến Việt Nam du lịch.

Cũng trong khoảng thời gian này, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng một người bạn đang dạo chơi tại trung tâm quận 1 thì bất ngờ gặp mặt cặp đôi tài tử Hàn Quốc. Tuy nhiên theo ê-kíp của Hoa hậu cho biết, nam diễn viên Jo In Sung đã từ chối việc chụp ảnh chung, bù lại anh chỉ thân thiện bắt tay người đẹp Việt Nam và vui vẻ trò chuyện đôi chút.

hoa hau ky duyen bi tai tu han quoc jo in sung tu choi chup anh
Nam diễn viên Jo In Sung từ chối chụp ảnh chung với Hoa hậu Kỳ Duyên khi cả hai bất ngờ gặp nhau ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. Có lẽ anh muốn giữ kín việc tới Việt Nam du lịch để tránh ồn ào.

Tài tử điện ảnh Jo In Sung sinh năm 1981 và là một trong những biểu tượng nam thần trên màn ảnh xứ kim chi hơn 10 năm trở lại đây. Sở hữu chiều cao 1,87m, gương mặt điển trai và khả năng diễn xuất tốt, anh được lòng cả công chúng và giới phê bình qua màn thể hiện trong các phim đình đám, như: The Classic, Gió đông năm ấy, It's Ok It's Love, Song hoa điếm... Ở tuổi 37, ngoài kinh nghiệm diễn xuất và luôn thể hiện phong độ trên màn ảnh, Jo In Sung còn được các fan nữ yêu thích bởi vẻ ngoài không tuổi.

Bae Sung Woo sinh năm 1972, là diễn viên mảng thực lực và thường tham gia vào các tác phẩm điện ảnh. Bae Sung Woo cùng Jo In Sung và các tài tử đình đám như Song Joong Ki, Kim Woo Bin, D.O. (EXO) lập thành nhóm bạn thân thiết. Nhóm bạn gồm các nam diễn viên nổi tiếng này thường tụ tập uống rượu, trò chuyện và đi du lịch.

hoa hau ky duyen bi tai tu han quoc jo in sung tu choi chup anh So tài năng, nhan sắc của những sao Việt sinh năm 1996

Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo, Jang Mi là những sao Việt sinh năm 1996 vừa thông minh vừa xinh đẹp ...

hoa hau ky duyen bi tai tu han quoc jo in sung tu choi chup anh Hội 'những chiếc cằm dài mặt lạ' của showbiz Việt

Sau Minh Hằng, đến lượt Soobin Hoàng Sơn ghi tên mình vào danh sách những chiếc cằm dài mặt lạ của showbiz Việt.

hoa hau ky duyen bi tai tu han quoc jo in sung tu choi chup anh Hoa hậu Kỳ Duyên: Cá tính hay nổi loạn?

Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng trước sự thay đổi của Hoa hậu Việt Nam 2014 và cho rằng Kỳ Duyên đang ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.