Chấm dứt hợp đồng giáo viên kẹp chân, tát bé trai 2 tuổi tại Nghệ An

  Sau vụ việc, xác định được hành vi của cô giáo Hải, Phòng GD-ĐT TP Vinh, Nghệ An đã chỉ đạo cho chủ nhóm lớp độc lập ABC cơ sở 2 chấm dứt hợp đồng với cô giáo đánh trẻ tại nhóm lớp này.

Thông tin từ ông Nguyễn Trọng Hoàn - chánh văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết, phòng GD-ĐT TP Vinh đã chỉ đạo chủ nhóm chấm dứt hợp đồng lao động đối với giáo viên Hải.

Theo ông Hoàn thì cơ quan này đã nhận được báo cáo của phòng GD-ĐT TP Vinh về vụ việc giáo viên đánh trẻ tại cơ sở giáo dục mầm non tư thục ABC Montessori Preschool đường Lê Lợi, phường Lê Lợi.

Trong báo cáo cho biết, tại buổi làm việc với UBND phường Lê Lợi với bà Võ Thị Thúy - chủ nhóm trẻ độc lập tư thục ABC cơ sở 2 xác nhận sự việc trong video clip được phát tán trên mạng xã hội xảy ra tại cơ sở.

Vào ngày 20/4, một ngày sau khi bị cô giáo đánh, bé B.H.V vẫn được gia đình đưa đến lớp đi học bình thường.

cham dut hop dong giao vien danh tre mam non tai nghe an
Cơ sở mầm non nơi xảy ra sự việc. Ảnh Hoài Nam

Tại buổi làm việc với các bên liên quan, anh Bạch Hưng Trinh - bố bé V. cho biết, phía gia đình đã gặp và trao đổi với giáo viên Nguyễn Thanh Hải (SN 1993, người đánh bé V.) tại lớp học.

Gia đình anh Trinh thông cảm với hành vi của giáo viên Hải, có thể nóng giận lúc cháu quấy khóc là sự cố không mong muốn,

Phía gia đình đồng ý tha lỗi cho cô Hải và bỏ qua sự việc. Còn video clip phát tán trên mạng xã hội Facebook gia đình không liên quan.

Sau buổi làm việc phòng GD-ĐT TP Vinh đã chỉ đạo chủ nhóm chấm dứt hợp đồng lao động đối với giáo viên Hải.

Còn về phía UBND phường Lê Lợi, thì đã đình chỉ hoạt động giáo dục nhóm trẻ độc lập ABC cơ sở 2, cho thời gian để khắc phục sai phạm, chấn chỉnh mọi hoạt động của cơ sở, thực hiện nghiêm túc công tác chăm sóc giáo dục trẻ theo đúng quy định. Hướng dẫn, tư vấn cho các phụ huynh đưa trẻ tới các trường tư thục và các nhóm lớp độc lập tư thục trên địa bàn.

cham dut hop dong giao vien danh tre mam non tai nghe an
Hình ảnh trong clip cho thấy cô Hải đánh vào người trẻ. Ảnh cắt từ clip

Trước sự việc này, lãnh đạo nhà cơ sở mầm non ABC cho hay đã chấm dứt hợp đồng lao động cô Hải. Theo cơ sở này cho biết, trước đó, vào ngày 19/4, trong lúc đi ngang lớp trẻ 2 tuổi thì thấy V. khóc, chạy ra hành lang đòi theo người thân khiến giáo viên đứng lớp vất vả ngăn cản. Do mốn giúp đồng nghiệp ổn định trật tự, cô Hải bế bé V. vào để dỗ song bé không chịu nín. Sau đó, cô Hải đã dùng chân kẹp bé V., đánh vào mông bé. Như đã đưa tin, trước đó, tối ngày 19/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đánh liên tiếp vào người, mặt cháu bé tại một lớp học của trường mầm non.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội thì hình ảnh này được cho là cắt từ camera giám sát tại một phòng học của một trường mầm non ở TP Vinh (Nghệ An).

Trong clip này ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ôm một cháu bé chạy từ phía ngoài vào lớp học. Sau đó, người phụ nữ này bất ngờ ngồi xuống, dùng chân và tay ghì chặt người cháu bé lại. Khi cháu bé cựa quậy, người phụ nữ này tiếp tục dùng tay đánh liên tiếp vào vụng bụng, mông cháu bé.

Không dừng lại ở hành động này, khi cháu bé khóc, bỏ chạy thì người phụ nữ viên này lại lôi áo, khiến cháu ngã xuống nền nhà rồi dùng tay đánh tiếp vào chân.

cham dut hop dong giao vien danh tre mam non tai nghe an Xôn xao clip nữ giáo viên mầm non đánh liên tiếp, giật người trẻ ngã vật xuống nền nhà

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ giáo viên mầm non dùng chân ghì ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.