Chân dung người phụ nữ bạo hành nhân viên như thời trung cổ

Nhiều người dân sống tổ 3, phường Thống Nhất, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum cho biết bà Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga) từng nhiều lần gây mất an ninh trật tự ở khu vực.
chan dung nguoi phu nu bao hanh nhan vien nhu thoi trung co
Nguyễn Thị Hà, SN 1979, trú tại Ia Kha, Ia Grai và tạm trú tổ 3 P. Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai. Nghi can của vụ việc chấn động dư luận. (Ảnh: báo Giao Thông)

Những ngày qua dư luận xã hội đặc biệt quan tâm về vụ việc một nữ nhân viên 23 tuổi bị đánh đập dã man "như thời trung cổ".

Theo báo Giao Thông, người xác định gây ra vụ việc là bà Nguyễn Thị Hà, hay còn gọi là Nga, trú tại Ia Kha, Ia Grai tạm trú tổ 3, phường Thống Nhất.

Theo chia sẻ của nhiều người dân địa phương với phóng viên báo Giao Thông, bà Hà (Nga) cũng từng nhiều lần gây mất an ninh trật tự ở khu vực.

Chính vì lý lịch "bất hảo" nên người dân quanh khu vực không dám "động" vào căn nhà này.

"Bà Nga cùng đám đệ tử hoạt động mại dâm. Chúng tôi ở đây chỉ biết có một số bọn bảo kê rất bặm trợn nên không ai dám làm gì cả.

Khu phố ai cũng biết, nhưng cơ quan chức năng chắc không biết. Bởi thế nên bọn bảo kê lộng hành", một người dân giấu tên chia sẻ với báo Giao Thông.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 22/7, công an huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum đã vào cuộc điều tra vụ việc chị Y Nhiêu (23 tuổi, dân tộc Giẻ Triêng, nhà ở làng Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đăk Glei bị một chủ quán cà phê hành hạ, tra tấn dã man.

Theo Zing.vn, Công an TP Pleiku xác định bà Nguyễn Thị Hà - người tra tấn chị Y Nhiêu, có biểu hiện ngáo đá.

chan dung nguoi phu nu bao hanh nhan vien nhu thoi trung co
Y Nhiêu với vô số vết thương trên người.

Tiếp cận với chị Y Nhiêu, báo Người Lao Động phản ánh, từ những ngày đầu mới bị tra tấn, Y Nhiêu đã nghĩ đến chuyện bỏ trốn nhưng bị bà chủ dọa giết cả người thân nên cô sợ không dám.

Tuy nhiên, đến lúc bị bà chủ dọa cắt lưỡi thì vô cùng hoảng sợ, liều bỏ trốn trong lúc đi đổ than.

Theo lời kể của Y Nhiêu, trước đó cô vẫn làm việc bình thường. Nhưng khoảng 2 tháng trở lại đây, cô bắt đầu bị bà chủ hành hạ, đánh đập bằng nhiều ngón đòn kinh khủng như dùng bàn là dí vào người, dùng kìm bẻ răng, dùng dao xẻo thịt...

Hiện tại, Y Nhiêu vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện, sau đó các bác sĩ sẽ giới thiệu người nhà chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị các vết thương nặng.

chan dung nguoi phu nu bao hanh nhan vien nhu thoi trung co Cuộc trốn chạy giữa đêm mưa của thiếu nữ 'tố' bị chủ nhà dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai

Đã chịu quá nhiều đòn roi và những lần tra tấn dã man nên chị Nhiêu đã bỏ trốn trong đêm mưa. May mắn chị ...

chan dung nguoi phu nu bao hanh nhan vien nhu thoi trung co Bị 'tố' dùng bàn là ủi mặt, kìm bẻ răng và cắt tai thiếu nữ, chủ nhà đối mặt với mức án nào?

Liên quan đến vụ việc người làm tố cáo chủ nhà bạo hành dã man, luật sư Dương Lê Sơn, Đoàn luật sư Đắk Lắk ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".