CHÍNH THỨC: VOV, VTC sẽ phát sóng ASIAD 2018 đa nền tảng, sẵn sàng chia sẻ bản quyền

Theo thông cáo báo chí mới đây của Đài tiếng nói Việt Nam VOV, việc có được bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của họ có sự trợ giúp của các đơn vị doanh nghiệp lớn trong nước là VinGroup và Viettel.

Với việc đã có trong tay bản quyền của giải đấu, VOV và VTC (thuộc quyền chủ quản của VTC) sẽ đem đến cho người hâm mộ đầy đủ những nội dung thi đấu đáng chú ý của ASIAD 2018 qua rất nhiều nền tảng.

Khán giả xem truyền hình sẽ được phục vụ nhu cầu của mình qua các kênh sóng VTC1, VTC3 và VTC9. Người hâm mộ cũng có thể xem trực tiếp các kênh sóng này qua mạng Internet thông qua các Website, kênh Youtube và fanpage Facebook của VTC và VOV, bên cạnh các ứng dụng di động VTC Now và VOV Media.

chinh thuc vov vtc se phat song asiad 2018 da nen tang san sang chia se ban quyen
VOV và VTC sẽ phát sóng ASIAD trên đa nền tảng

Thậm chí, khán thính giả cũng có thể được nghe tường thuật, tin tức về giải đấu này thông qua các kênh sóng phát thanh của Đài tiếng nói Việt Nam như: VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông, VOV Sức khỏe.

Với đa dạng nền tảng hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu theo dõi và cổ vũ cho Đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018, VOV và VTC đang gấp rút hoàn thành các công tác chuẩn bị về nội dung và kỹ thuật để đảm bảo nguồn nhân lực, phương tiện - máy móc có thể phục vụ tốt nhất và kịp thời cho người hâm mộ thể thao.

Cùng với đó, đơn vị đang nắm giữ bản quyền truyền hình ASIAD 2018 ở Việt Nam cũng cho biết họ sẵn sàng hợp tác với các đơn vị truyền thông, truyền hình khác muốn chia sẻ bản quyền, tiếp sóng nguyên trạng các chương trình, các trận thi đấu ASIAD 2018 do VOV/VTC phát sóng.

chinh thuc vov vtc se phat song asiad 2018 da nen tang san sang chia se ban quyen Link xem, cách xem U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 khi đã có bản quyền chính thức

Cập nhật link xem, cách xem U23 Việt Nam đá ASIAD khi VOV đã giúp Việt Nam có bản quyền chính thức của Á vận ...

chinh thuc vov vtc se phat song asiad 2018 da nen tang san sang chia se ban quyen VOV đã có bản quyền truyền hình, phát thanh, Online ASIAD 2018

Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của VOV) vừa hoàn tất đàm phán và mua bản quyền tất cả các ...

chinh thuc vov vtc se phat song asiad 2018 da nen tang san sang chia se ban quyen Giá bản quyền truyền hình ASIAD 18 nhìn từ Hồng Kông

Bị rao giá 6 triệu USD, cuối cùng giá bản quyền truyền hình Á vận hội 2018 ở Hồng Kông chỉ còn 2 triệu USD.

chinh thuc vov vtc se phat song asiad 2018 da nen tang san sang chia se ban quyen Đã mua bản quyền ASIAD, người Việt được xem U23 Việt Nam đá vòng 1/8 hợp pháp trên truyền hình?

Đại diện một đơn vị truyền hình tại Việt Nam đang thương thảo với đối tác nắm giữ bản quyền truyền hình ASIAD 2018 để ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.